Lại quá một ngày, Tiêu Sắt nhìn như cũ hôn mê bất tỉnh Lôi Vô Kiệt, nghĩ vậy một đường tới cũng bị này tiểu khiêng hàng chiếu cố không ít.
Ai......
Đang ở Tiêu Sắt phát sầu như thế nào ném ra này tiểu khiêng hàng khi Đường Liên đẩy cửa tiến vào, nhìn nhìn hai người nói: "Không thể tưởng được ngươi còn rất để ý tiểu tử này."
"Nói, hắn còn thiếu ta bạc đâu."
"Thật sự chỉ là bạc sao? Tiêu Sắt." Đường Liên chất vấn Tiêu Sắt, đưa tới người này mãnh liệt không khoẻ, đi ra phòng trong, Đường Liên cũng đi theo đi ra.
"Sư huynh đây là có ý tứ gì?"
"Sư phụ ta nói, muốn ta chờ một người."
"Cho nên?"
"Ngươi phải không?"
"Không phải." Tiêu Sắt trả lời quyết đoán.
Đường Liên đột nhiên bắt lấy Tiêu Sắt thủ đoạn đem hắn xoay người lại, cặp kia cực nóng ánh mắt tựa hồ muốn bốc cháy lên, nhưng vị này đại sư huynh khi nào như thế thất thố quá?
"Buông ra."
"Ngươi trong lòng có người, phải không? Cho nên ngươi mới vẫn luôn không đáp ứng Lôi Vô Kiệt." Kỳ thật Lôi Vô Kiệt ở mười bốn tầng gặp được Đường Liên khi, cùng hắn nói chính mình tâm tư.
Đường Liên có loại không thể nói tới tư vị.
Tiêu Sắt không nói, hắn lời này nói không tồi, hắn không nghĩ làm Lôi Vô Kiệt cùng hắn một cái kết cục, hắn Tiêu Sắt ái đánh cuộc, lại không dám đánh cuộc cái này.
Nhìn trước mắt cái này hắc y nam nhân, cùng trong lòng người kia trở thành vừa đến tuyến, hai người ai đến cực gần, Tiêu Sắt giơ tay đem kia một đầu tóc đen hợp lại khởi, nhìn đến kia một tiểu lũ đầu bạc, sửng sốt, nhẹ giọng cười, Đường Liên hô hấp cứng lại.
"Lúc này Lôi Vô Kiệt thật thành ngươi sư đệ, đại sư huynh ngươi nhưng thật ra quan tâm đi lên."
"Nói lên bái sư, ngươi cũng là ta Tam sư đệ." Đường Liên không lùi.
Một đôi uyên ương ở kia trong nước chơi đùa, dẫn tới Tiêu Sắt cười buông lỏng ra Đường Liên.
"Không thể tưởng được này trong thành còn có thể nhìn thấy một đôi uyên ương."
"Tuyết nguyệt thành cảnh xuân không hạn."
Tiêu Sắt đến gần xem kia đối uyên ương, lại không nói chuyện.
Sau một lúc lâu, nghe được phòng trong truyền đến động tĩnh liền biết là Lôi Vô Kiệt tỉnh, Tiêu Sắt đi vào phòng trước đối Đường Liên nói một câu.
"Đường Liên, có một số việc ngươi quản không được, đến nỗi ngươi chờ người kia, ái là ai là ai bãi."
Ái là ai là ai? Đường tim sen trung đáp án càng là nhất định.
Cỏ cây không biết nhân gian tình, không phụ thiếu niên tâm.
"Tiêu Sắt! Ta hôn mê mấy ngày nay ngươi vẫn luôn mang chờ ta!?" Lôi Vô Kiệt kinh hỉ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮT
Short StoryXuyên suốt là các đoản văn ngắn về All Tiêu Sắt, được chủ nhà tổng hợp lưu trữ để u mê là phụ, đọc offline là chính. Mỗi một thiên văn, đều là một tiểu thế giới sủng ngọt thu nhỏ với Sắt Sắt làm trung tâm. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiêu Sắt ┃ vai...