"Ách..."
Tiêu Sắt hậu tri hậu giác phát hiện bụng dưới của mình có chút đau nhức, tay xoa lên phần bụng đã nhô lên của mình, sắc mặt trong nháy mắt trở nên trắng bệch, Vô Tâm cách gần nhất phát hiện hắn không đúng, ý bảo Đường Liên đỡ Lôi Vô Kiệt đi trước, mới phát hiện trên y phục màu nhạt của Tiêu Sắt nhuộm lên chút đỏ tươi, khiến hắn nhất thời trầm mặt, tiến lên ôm Tiêu Sắt, phi thân lên trà lâu.
Tư Không Trường Phong lập tức chụp lấy cổ tay Tiêu Sắt, một lát sau từ trong ngực lấy ra một bình sứ, đổ ra một viên đan dược ý bảo Tiêu Sắt ăn vào, "Cảm xúc phập phồng quá lớn có chút động thai khí mới có thể dẫn đến xuất huyết, nằm trên giường tĩnh dưỡng mấy ngày liền không có gì đáng ngại."
"Hài tử không có việc gì đi?" Tiêu Sắt không khỏi có chút lo lắng đứa nhỏ trong bụng, dù sao từ lúc hắn mang thai liền không sống yên ổn được mấy ngày, thân thể hắn vốn không tốt, không thể mang theo đứa nhỏ cùng hắn cùng nhau chịu tội.
"Yên tâm đi, đứa nhỏ này theo cha nó, mệnh rất cứng rắn, rất tốt." Tư Không Trường Phong tức giận nói, thân thể Tiêu Sắt thật ra vẫn luôn thiếu hụt, đứa nhỏ lại phát dục rất khá, cực kỳ giống Lôi Vô Kiệt đánh không chết khiêng hàng.
.
Lôi Vô Kiệt mê man suốt ba ngày mới tỉnh lại, mà hắn tỉnh lại trước tiên chính là tìm Tiêu Sắt, hắn nhớ rõ hắn thắng được trận lôi đài kia, nói cách khác hắn rốt cục có thể danh chính ngôn thuận hướng Tiêu Sắt cầu hôn!
"Tỉnh rồi?" Mới vừa bước ra khỏi phòng liền gặp phải Vô Tâm bưng chén thuốc, thấy Lôi Vô Kiệt tỉnh liền đem chén thuốc trong tay đưa cho hắn, "Vừa vặn, thuốc an thai của Tiêu Sắt vừa ngao xong, ngươi là muốn đi tìm hắn sao? Nhớ để cho hắn uống a."
"Tiểu thần y không phải vài hôm trước còn bảo tình huống của hắn ổn định rồi sao? Sao hôm nay vẫn phải uống thứ này?" Lôi Vô Kiệt nhớ rõ Hoa Cẩm sau lại đổi phương thuốc cho Tiêu Sắt, nói là thai tượng của Tiêu Sắt cơ bản đã vững chắc, không cần uống thêm canh thuốc cố bản bồi nguyên lúc trước, sao hắn mê man mấy ngày, phương thuốc này lại đổi lại?
"Ngày đó lôi đài thi đấu Tiêu Sắt tâm tình phập phồng quá lớn có chút động thai khí, mấy ngày nay tình huống xuất huyết vẫn không có chuyển biến tốt đẹp, Tiểu thần y sau khi thi châm cũng không thấy hiệu quả, đành phải lại đem phương thuốc đổi trở về." Vô Tâm nói đến tình huống của Tiêu Sắt cũng trở nên nghiêm túc, Tiểu thần y lúc trước nói, Tiêu Sắt một thai này quả quyết là kéo dài không tới đủ tháng sinh, nàng nhiều nhất cũng chỉ có thể bảo đảm tám tháng, trước mắt đã hơn bốn tháng. Khí huyết Tiêu Sắt vẫn còn thiếu hụt lợi hại, thật sự là làm người ta lo lắng.
Lôi Vô Kiệt nghe xong lời Vô Tâm nói liền gấp đến độ không chịu được, lập tức bưng thuốc đi tìm Tiêu Sắt, Tiêu Sắt thấy hắn bưng thuốc đi vào còn có chút kinh ngạc, lập tức mỉm cười, "Ngươi tỉnh rồi à?"
Vừa dứt lời, đã bị Lôi Vô Kiệt ôm một cái đầy cõi lòng, sau đó liền nghe thấy người nọ chôn ở bả vai của hắn rầu rĩ nói, "Tiêu Sắt, chúng ta liền sinh đứa này, về sau không bao giờ cần nữa có được hay không? Ta thật sự rất sợ hãi..."
Vô luận gặp đối thủ cường đại ra sao, Lôi Vô Kiệt cũng hiên ngang mà chiến, chưa từng chùn bước. Nhưng đây là lần đầu tiên trong đời Lôi Vô Kiệt biết cái gì gọi là sợ hãi, loại cảm giác này so với lúc trước Tiêu Sắt trọng thương ở Lôi gia bảo còn mãnh liệt hơn, lúc ấy bọn họ còn có một đường cơ hội có thể đi Hải ngoại tiên sơn cứu mạng, nhưng sinh con chính là muốn đi dạo một chuyến Quỷ Môn quan, hắn thật sự sợ Tiêu Sắt chịu không nổi. Nếu không phải Tiêu Sắt thân thể thật sự không cách nào thừa nhận phá thai thương tổn, hắn ngay cả đứa bé này cũng không muốn cho Tiêu Sắt sinh. Hắn có thể không cần hài tử, nhưng hắn không thể không có Tiêu Sắt....
Tiêu Sắt sửng sốt, hồi ôm lấy hắn, nhẹ nhàng vuốt ve lưng Lôi Vô Kiệt, ôn nhu dỗ dành, "Đừng sợ, ta không sao. Lúc trước bị thương nặng như vậy ta cũng có thể chống đỡ, chẳng lẽ còn sợ một đứa bé nho nhỏ này sao? Lôi Vô Kiệt, Tiêu Sở Hà nhất ngôn cửu đỉnh, chuyện hứa hẹn đều có thể làm được, ta đáp ứng ngươi sẽ luôn cùng ngươi đi tiếp."
"Tiêu Sở Hà nhất ngôn cửu đỉnh, vậy Tiêu Sắt thì sao?" Lôi Vô Kiệt hai mắt đẫm lệ nhìn Tiêu Sắt, bướng bỉnh muốn một đáp án.
Tiêu Sắt thở dài, hiểu được nếu hôm nay mình không cam đoan với Lôi Vô Kiệt, chỉ sợ là dỗ không tốt, "Ta cam đoan với ngươi, vô luận là Vĩnh An Vương Tiêu Sở Hà hay là Tuyết Lạc sơn trang Tiêu Sắt đều đáp ứng ngươi, sẽ cùng ngươi đi đến cuối cùng."
"Được, ta tin ngươi." Lôi Vô Kiệt khẽ hôn trán Tiêu Sắt, "Ta hiện tại lập tức tiến cung gặp nhị ca ngươi, hướng hắn hỏi cưới ngươi."
Hắn một phút một giây cũng không muốn đợi thêm nữa, hắn muốn lập tức cưới Tiêu Sắt!
BẠN ĐANG ĐỌC
【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮT
Short StoryXuyên suốt là các đoản văn ngắn về All Tiêu Sắt, được chủ nhà tổng hợp lưu trữ để u mê là phụ, đọc offline là chính. Mỗi một thiên văn, đều là một tiểu thế giới sủng ngọt thu nhỏ với Sắt Sắt làm trung tâm. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiêu Sắt ┃ vai...