Minh Châu (16)

358 15 0
                                    

Đã biết địa điểm, kia hiện tại liền dư lại ai bồi Tiêu Sắt đi, đương nhiên này đến quyết định bởi với Tiêu Sắt quyết định, lan nguyệt hầu cùng Diệp Khiếu Ưng đầu tiên bị bài trừ, nhưng Tiêu Sắt đáp ứng, một năm sau hắn sẽ ở tuyết nguyệt thành chờ bọn họ, lan nguyệt hầu đi phía trước hắn cúi đầu nhìn phía Tiêu Sắt: "Kia một ngày, ta sẽ mang theo ngươi phụ hoàng một ngàn dũng sĩ lang, giơ chúng ta Tiêu gia kia kim sắc thần điểu gió to kỳ, ở tuyết nguyệt thành dưới thành hô to tên của ngươi. Ngươi là chúng ta Tiêu thị Lục hoàng tử, bắc ly Vĩnh An vương, nhà của ngươi ở Thiên Khải!"

Lan nguyệt hầu nói lời này cũng không gần là bởi vì minh đức đế mệnh lệnh, hắn kỳ thật cũng tồn điểm tiểu tư tâm. Toàn bộ bắc ly nhất lóa mắt kia viên minh châu sao có thể cứ như vậy đặt ở bên ngoài tùy tiện bị không liên quan người nhìn trộm nhúng chàm, thuộc về bọn họ Tiêu thị hoàng tộc bảo bối đương nhiên vẫn là đến lưu tại Thiên Khải thành, sau lại lan nguyệt hầu cũng đích xác làm như vậy, rốt cuộc hắn trong xương cốt lưu chính là Tiêu gia huyết, hắn giúp đỡ Tiêu Sùng đem minh châu thu trai, cho dù thủ đoạn ti tiện chút thì đã sao?

Diệp Nhược Y cũng đi theo nàng phụ thân đi rồi, đi phía trước nàng quay đầu thời điểm nhìn Tiêu Sắt liếc mắt một cái, muốn nói lại thôi, ngay sau đó lại nhìn Lôi Vô Kiệt liếc mắt một cái.

"Hắc, Lôi Vô Kiệt, ta cảm thấy ngươi hấp dẫn." Vo Tâm dùng khuỷu tay chạm chạm Lôi Vô Kiệt.

Lôi Vô Kiệt sửng sốt một chút: "Cái gì?"

"Thật sự, nàng đi thời điểm liền nhìn hai người. Một cái là Tiêu Sắt, đó là quen biết cũ. Một cái là ngươi, đó là tân hoan." Vo Tâm nói được nghiêm trang.

Lôi Vô Kiệt có chút ngốc, Diệp Nhược Y thích chính mình sao? Nhưng là trước mắt cũng không phải là nhi nữ tình trường thời điểm, Tiêu Sắt mệnh trước mắt mới là việc cấp bách, vì thế "Hòa thượng, ngươi muốn cùng chúng ta cùng đi sao?"

Vo Tâm lại lắc lắc đầu: "Ta muốn đi trước đế đô dạo một dạo, huống hồ ta thân phận đặc thù, thật sự không thích hợp hiện tại bồi ở Tiêu Sắt bên người"

"Không hiểu" Lôi Vô Kiệt lắc đầu.

"Bắc ly Lục hoàng tử cùng Ma giáo giáo chủ thân phận" Vo Tâm kỳ thật không tưởng quá nhiều, chính mình thân phận đích xác không thích hợp hiện tại lưu tại Tiêu Sắt bên người, rốt cuộc bắc ly có quá nhiều người kiêng kị cừu thị chính mình, chính mình cùng Tiêu Sắt đi cùng một chỗ khả năng sẽ cho hắn đưa tới phiền toái. Chính là không ra hai năm, Vo Tâm liền hối hận, nếu ngay từ đầu liền đem thân phận tầng này quan hệ phiết ở một bên, chính mình cùng Tiêu Sắt có thể hay không đã sớm bỉ dực song bay, "Hảo, ta cũng nên đi, nhưng là Tiêu Sắt, nói tốt chúng ta muốn cùng đi xem kia Côn Luân đỉnh, biển cả tuyệt cảnh, thiên nhai cuối." Vo Tâm thở dài, "Ta là tạm thời đi không được, chính là kia biển cả tuyệt cảnh, ngươi muốn một người đi sao? Ngươi liền mang lên Lôi Vô Kiệt đi."

"Còn có ta!" Tư Không Thiên Lạc nói.

"Ta tự nhiên cũng là muốn đi." Đường Liên nhẹ giọng nói. Từ biết Tiêu Sắt chính là chính mình đợi 6 năm người kia lúc sau, Đường Liên tâm tình trở nên thập phần vi diệu, một bên ở trong lòng oán trách Tiêu Sắt không còn sớm điểm nói cho chính mình thân phận của hắn, một bên lại nhịn không được muốn vĩnh viễn bảo hộ hắn.

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ