R18 - 3P 《Mật hương bốn phía》

1.6K 33 1
                                    

3P, Lôi Vô Kiệt + Vô Tâm x Tiêu Sắt

Từ ngữ mấu chốt: sản nhũ, có nãi, song tính... THẬN NHẬP

Khái quát: Tiêu Lăng Trần có thể cho Tiêu Sắt cái gì "kinh hỉ" đâu.

Cre: QQ đàn danh 星河游乐场

___________________

Bên hông đệm chăn rơi xuống, trên giường người bị kinh động, tóc đen bung xõa bên vai, vài sợi quét qua khuôn mặt, Tiêu Sắt một bàn tay miễn cưỡng chống giường, một bàn tay run run rẩy rẩy mà hướng chính mình ngực lại không dám sờ đi xuống. Vốn là ôm mỹ nhân đi ngủ một giấc say nồng Lôi Vô Kiệt cùng Vô Tâm cảm thấy nằm trong ngực người biến hóa, một dọa liền tỉnh ngủ, một đám ngồi dậy.

"Làm sao vậy?" Vô Tâm đem Tiêu Sắt trên trán tóc vén ở sau đầu, lại nhìn đến một bộ hoảng sợ gương mặt, lo lắng hỏi. Tiêu Sắt chi ậm ừ ngô nửa ngày cũng ngượng ngùng nói, sốt ruột mà nhìn về phía Vô Tâm,

Chỉ chỉ ngực.

"Ngực đau sao?"

Thiên chân vô tà Lôi Vô Kiệt, tưởng hắn ngực đau một bàn tay to không nói hai lời liền phủ lên kia ngực.

Nhẹ nhàng một tiếng rên rỉ rơi vào tai, Tiêu Sắt bị lần này sờ đến trực tiếp nằm liệt ở Lôi Vô Kiệt trong lòng ngực run nhè nhẹ, miệng thở hổn hển, Lôi Vô Kiệt không biết làm sao mà ôm lấy trong lòng ngực người.

Vô Tâm suy tư nửa khắc, chậm rãi lột ra Tiêu Sắt áo lót, quả nhiên trông thấy kia hai cái hơi hơi cố lấy đầu vú, đỏ bừng nhũ viên run nhè nhẹ, xem hai người đỏ mắt.

"Đau quá.........."

Đau?

Ấm áp bàn tay nhẹ nhàng nắm lấy kia trắng nõn đầu vú, một trảo một niết.

Cảm giác được lòng bàn tay mềm mại có một chỗ phá lệ ngạnh, dùng một ngón tay chỉ vòng quanh kia chỗ chậm rãi xoa khai, đồng thời cúi đầu tìm kiếm kia hương mềm thông hồng nhũ viên.

"A...... Vô Tâm......" Tiêu Sắt không chịu khống chế mà ở Lôi Vô Kiệt trong lòng ngực xoắn đến xoắn đi, đầu cọ hắn bên gáy cùng cằm, nước mắt trên khuôn mặt từ từ đảo quanh hốc mắt lại không chịu rơi xuống.

Nửa khắc sau, kia chỗ bị xoa khai, Vô Tâm giữa mày giãn ra khóe miệng ngậm một mạt ý cười, đầu lưỡi ở nhũ viên thượng gắng sức nghiền quá, đầu lưỡi đảo qua nhũ viên trung tâm cái kia lỗ nhỏ, dùng trắng tinh chỉnh tề hàm răng ở kia sưng đỏ nhũ viên thượng một cắn, từng luồng nãi mang đậm hương sữa tươi bắn ra tới, tất cả đều bị người ở bên uống vào trong miệng, bên kia đầu vú bị tùy tâm sở dục mà xoa bóp thành các loại hình dạng, nhũ viên rốt cuộc chậm rãi mở ra tiểu khổng, sữa tươi đứt quãng vô quy tắc mà chảy ra. "A a a a! Từ từ............ Đừng hút!"

"Tiêu Sắt." Lôi Vô Kiệt ở một bên xem dục hỏa đốt người, một bên tay nâng lên Tiêu Sắt cằm đối với cặp kia mông lung đôi mắt hôn xuống, mềm mại môi đỏ tùy ý để bị người chà đạp, xụi lơ đầu lưỡi bị người cuốn lên tới dây dưa không thôi, mẫn cảm hàm trên bị người trêu đùa dường như nhẹ nhàng đảo qua.

Cánh tay xuyên qua đầu vú đi vào đệm chăn hạ chui vào trong quần lót, ngoài ý muốn sờ đến một chỗ ướt át, Lôi Vô Kiệt dùng cái tay kia lột ra quần lót xốc lên đệm chăn quả nhiên nhìn đến kia nhiều ra tới hoa huyệt, hô hấp liền có 1 phút đình trệ, nhìn kia trong hoa huyệt dâm thủy chậm rãi chảy tới trắng tinh dương thượng.

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ