R18 - 4P 《Cỏ cây thâm》

1.6K 37 0
                                    

Đường Lôi Vô x Tiêu Sắt

Song long, phi điển hình 4P, khẩu jiao

Cre: https://bom.so/oPEHxP

____________________________

Tuyết Nguyệt thành.

Tiêu Sắt đang cùng Đường Liên hôn sâu, đầu lưỡi đảo qua hàm trên, gắn bó như môi với răng tương dựa, hai lưỡi cùng múa triền miên, chọc đến thanh y nam tử nhẹ nhàng run rẩy, lung tung rên rỉ, bị ôm lấy eo mềm như bông mà treo ở hắc y nam tử trên người.

"Ngô...... Ân......"

"Tam sư đệ?"

"Lăn! Ai là ngươi Tam sư đệ" hảo hảo không khí bị người này cấp giảo, Tiêu Sắt buồn bực.

"Đó là cái gì? Tiêu lão bản? Vĩnh An vương? A Sở? Vẫn là...... Phu nhân"

Bị ngây thơ nam nhân đùa giỡn Tiêu Sắt tỏ vẻ không phục lắm, liền lập tức dỗi trở về: "Không nghĩ tới đường đường Tuyết Nguyệt thành đại sư huynh ở tình sự phương diện cũng là cái năng thủ, là Tiêu mỗ coi thường"

Đường Liên khẽ cười một tiếng, buộc chặt ôm eo cánh tay, tới gần người nọ lỗ tai nói: "Ở phu nhân trước mặt, ta luôn luôn tự thông"

"Không đứng đắn, khẳng định là kia hòa thượng đem ngươi dạy hư!"

Thủy quang lân lân song mưu trừng mắt trên người người, tựa hồ lại nghĩ tới cái kia hòa thượng đối hắn đủ loại hành vi, một tia hồng nhạt lặng yên bò lên trên gương mặt.

"Tiểu tăng đã hoàn tục, Tiêu lão bản"

Nào có hoàn tục còn tự xưng tiểu tăng?

Thấy có người tới Tiêu Sắt lập tức đem Đường Liên đẩy ra, dường như không có việc gì ngồi bên cạnh ghế trên uống trà.

"Sao ngươi lại tới đây?"

"Tưởng ngươi, liền tới gặp ngươi"

"Ngươi sấm các?" Nói lời này chính là Đường Liên, hắn không tin thương tiên liền như vậy đem Vô Tâm bỏ vào tới.

"Hắc hắc...... Là ta làm Vô Tâm tiến vào"

Lôi Vô Kiệt đột nhiên xuất hiện ở cửa gãi cái ót hướng phòng trong hai người nói.

Ở bên cạnh dường như không có việc gì Tiêu Sắt thở dài đứng dậy hành tư ra khỏi phòng, đi hấp tấp bước chân cao kiến nhanh hơn.

Hắn ba vị "Phi tử" đều ở bên nhau nói không chừng làm ra cái gì chuyện xấu, hiện tại vẫn là đi trước thì tốt hơn!

Liền ở hắn mau tới cửa khi, một con bàn tay to ngăn lại hắn, cánh tay một câu thủ đoạn vừa chuyển, môn đóng lại người cũng bắt được đã trở lại.

"Khiêng hàng! Làm cái gì!"

"Làm một chút tiêu dao sự."

Trong nháy mắt Tiêu Sắt bị ném tới trên giường, vội vàng lấy chăn gắt gao mà che lại thân mình không cho kia ba người thực hiện được mà tiến cơ hội, Vô Tâm bàn tay vung lên bắt lấy chăn liền phải xốc lên, lại nói như thế nào Tiêu Sắt cũng là tiêu dao thiên cảnh người sao có thể nhanh như vậy đã bị người thực hiện được, ôm lấy chăn chính là không buông tay.

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ