Minh Châu (17)

305 14 0
                                    

Ba người ăn con cua, chờ canh cá, uống rượu ngon, tiếng đập cửa lại vào lúc này vang lên, chưởng kiếm giam Cẩn Uy tới, Lôi Vô Kiệt như lâm đại địch, Tiêu Sắt lại không chút hoang mang, Thiên Khải năm đại giam, chỉ có một người có thể điều động. Người kia sẽ làm ra rất nhiều sự, duy độc sẽ không phái người tới giết hắn.

Quả nhiên, Cẩn Uy đúng là bị minh đức đế phái tới mang Tiêu Sắt quay về Thiên Khải thành, đối phó Cẩn Uy loại này bất thông tình lý người, cứng đối cứng là hạ sách, mà Cẩn Uy cũng tự biết nếu ngạnh tới thắng bại chỉ có năm năm khai, huống hồ nếu là trong quá trình vạn nhất Lục hoàng tử có cái gì sơ xuất, hắn cũng vô pháp báo cáo kết quả công tác, vì thế chỉ phải định ra quy củ, ba ngày lúc sau Lôi Vô Kiệt cùng Đường Liên nếu là có thể đả đảo hắn, như vậy sự tình liền như vậy từ bỏ.

"Phái tới một cái rất khó triền người a." Đường Liên nhẹ giọng thở dài.

Tiêu Sắt lắc đầu nói: "Nếu phái tới chính là chưởng ấn giam Cẩn Ngôn, như vậy hắn nhất định sẽ bắt cóc cái này kêu Trân Châu cô nương, sau đó bức bách ta đi vào khuôn khổ. Nếu phái tới chính là đại giam Cẩn Tuyên, như vậy chúng ta liền trực tiếp đầu hàng, đánh đều không cần đánh, ngoan ngoãn bị trói quay về Thiên Khải thành là được. Chưởng kiếm giam Cẩn Uy tuy rằng bất thông tình lý, nhưng ít ra làm việc giảng quy củ, chỉ cần thắng hắn quy củ là được. Chúng ta hẳn là may mắn, năm đại giam tới người là hắn."

"Chưởng hương giam Cẩn Tiên cùng chưởng sách giam Cẩn Ngọc đâu?" Lôi Vô Kiệt hỏi.

"Chưởng sách giam Cẩn Ngọc rất ít sẽ rời đi Thiên Khải, đến nỗi Cẩn Tiên công công, hắn là sư phụ ta chí giao. Ở đại Phạn âm chùa kia một lần, hắn liền nhận ra ta thân phận, nhưng là lại không có mạnh mẽ đem ta mang đi. Lúc ấy chỉ cần hắn nguyện ý, cũng không có người ngăn được hắn." Tiêu Sắt nói.

Lôi Vô Kiệt loát loát ống tay áo: "Kia chính là nay đã khác xưa, hiện tại muốn mang đi ngươi, nhưng phải hỏi hỏi trong tay ta kiếm."

"Lôi Vô Kiệt, sáng mai đi khách điếm đem đồ vật đều dọn ra đến đây đi" Tiêu Sắt đột nhiên nói,

Lôi Vô Kiệt gật gật đầu: "Không sai, ngày mai chúng ta liền đi khách điếm dọn dẹp một chút rời đi nơi này, trước tiên đi tìm Mộc Xuân Phong, làm hắn trước tiên một ngày xuất phát, ba ngày sau làm kia công công phác cái không."

Tiêu Sắt mắt trợn trắng: "Có thể, ngươi không thèm để ý kia Trân Châu cô nương chết sống nói liền rời đi đi"

Lôi Vô Kiệt khó hiểu: "Có ý tứ gì?"

Đường Liên nhưng thật ra minh bạch, hắn đối với Tiêu Sắt nói: "Ngươi là lo lắng ba ngày sau nếu là Cẩn Uy tìm không thấy chúng ta sẽ giận chó đánh mèo với Trân Châu cô nương?"

"Không thể nào" Lôi Vô Kiệt khó có thể tin: "Oan có đầu nợ có chủ, Trân Châu cô nương cùng chúng ta lại không có quan hệ, hắn đường đường năm đại giam không đến mức cùng một cái tiểu cô nương không qua được"

Tiêu Sắt lắc lắc đầu: "Ngươi quá ngây thơ rồi, năm đại giam hành sự từ trước đến nay không màng thủ đoạn, đặc biệt là Cẩn Tuyên, Cẩn Ngôn cùng Cẩn Uy, vì có thể mang ta trở về, bọn họ cũng sẽ không để ý mấy cái bình dân tánh mạng. Cho nên, Lôi Vô Kiệt" Tiêu Sắt lời lẽ chính đáng nói: "Ngươi đi tìm Trân Châu cô nương, cùng nàng nói chúng ta muốn ở nhà hắn trụ hai ngày đi"

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ