Vũ Sắt 12《Nếu Tiêu Vũ làm hoàng đế》

550 33 2
                                    

Tiêu Sắt bị giày vò một đêm, còn chưa kịp rửa sạch vài thứ toàn bộ chặn ở miệng huyệt, đi một bước cũng sẽ chảy xuống một chút, theo gốc đùi chậm rãi nhỏ đến mắt cá chân. Lúc tránh né ám vệ không rảnh lo nhiều như vậy, hai chân đại khai đại hợp, chất lỏng sền sệt cọ cọ khắp mặt quần, hắn không có cách nào liền ở một hẻm nhỏ phong bế không người tựa vào vách tường đem những thứ kia lấy ra.

Vách tường lạnh như băng phía sau thúc đẩy hắn bảo trì thanh tỉnh, ngón tay run rẩy vươn xuống miệng huyệt, nhưng lúc thăm dò lại không cẩn thận khiến ngón tay trượt, lộng thương chính mình.

Ngón tay vào không sâu, kéo ra chỉ được một chút. Vì những cái đó phần lớn đều ở chỗ sâu nhất, ngón tay hoàn toàn không thể tiến vào.

Tiêu Sắt khó xử nhíu mày, hắn không dám cúi đầu xem nên mới làm mình bị thương. Dù cho trước nay hắn luôn tin tưởng chính mình thì lúc này cũng không nói nên lời. Ai, thật sự không còn cách nào hắn liền vịn vách tường đứng lên.

.

Nếu như Tiêu Vũ đến sớm hơn chút thì sẽ nhìn thấy cảnh tượng mỹ nhân tự khinh nhờn hương diễm này.

Đáng tiếc, hắn phúc thiển.

.

Mặt trời lên cao, hôm nay đặc biệt ấm áp, trong Thiên Khải thành cũng lục tục đi ra một ít tiểu thương bán hàng. Từ khi Hoằng Đức đế đăng cơ, đại lượng khai cương mở rộng đất đai tử thương thảm trọng, dân chúng biên cương lầm than, ngay cả trong thành Thiên Khải dân tâm cũng tràn đầy ưu sầu.

Một đám quan viên đã sớm sinh lòng bất mãn, nhưng ngại Tiêu Vũ vẫn là Xích Vương mời chào thế lực vẫn không dám hành động thiếu suy nghĩ, âm thầm triệu tập bách gia liên danh tìm thời cơ đem người cao cao tại thượng kia kéo xuống.

Hắn có thể trở thành hoàng đế, thứ nhất, Tiêu Sùng không thắng được hắn. Thứ hai, dã tâm của hắn lớn hơn tất cả mọi người.

Kéo hắn xuống, chính là rải đá trên con đường vốn không bằng phẳng, khó càng thêm khó.

Nhưng một vị đế vương dã tâm như hổ như vậy hiện tại chân tay luống cuống bưng canh thuốc đứng ở bên giường, người trên giường nhẹ nhắm hai mắt ngủ say, sắc mặt hồng nhuận nhưng tay lại cực lạnh.

Tiêu Vũ liền kém hướng trên mặt mình tát mấy cái, biết rõ Lục ca thân thể chưa từng trải qua ngư/thủy chi hoan còn làm ác như vậy... Nhưng cho dù như vậy Lục ca vẫn chạy trốn, trong cơ thể còn cất giấu đồ vật hắn lưu lại.

Trời lạnh, Lục ca chỉ khoác y phục đơn bạc từ Dưỡng Tâm điện đến cửa thành, vượt qua hơn nửa Thiên Khải, trong lúc đó nhất định sẽ tránh né ám vệ, mà những ám vệ kia đều là trải qua huấn luyện tập thể không thể khinh thường.

Lúc bị hắn dùng thủ đoạn làm cho choáng váng ôm về phỏng chừng đã bắt đầu phát sốt.

Hắn còn...

Trái tim như bị thứ gì liều mạng nắm lấy phát đau phát buồn, Tiêu Vũ mọi cách hối hận nhìn một chút canh thuốc đen tuyền trong tay.

Hắn cẩn thận từng li từng tí vươn tay vén mái tóc ra dò xét trán Tiêu Sắt, vẫn còn nóng. Thân thể nóng lên đối mặt đột nhiên lạnh lẽo, Tiêu Sắt giật giật, trong lúc ngủ mơ bắt lấy bàn tay kia không cho rời đi.

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ