Vũ Sắt 01《Nếu Tiêu Vũ làm hoàng đế》

1.6K 71 12
                                    

Tác giả: Không ai chèo nên tự lực cánh sinh.

Một chút cưỡng chế yêu, đại điên phê Tiêu Vũ, cốt truyện gì đó đều là mây bay, có OOC.

Cre: https://bom.so/Jh7Gs3

______________  

Hoằng Đức năm thứ ba, hôn quân khai cương. Chiến loạn lan đến, dân chúng lầm than.

Tuyết Nguyệt Thành nhiều ngày trôi qua cũng không an bình, hôm nay lại nghênh đón một vị khách không mời mà đến.

"Sở Hà, ta biết ngươi từng vài lần cãi lời thánh chỉ, nhưng lần này, ngươi không được cự tuyệt." Hiện giờ Bạch Vương Tiêu Sùng đang cùng Tiêu Sắt ngồi đối diện, Tiêu Sắt nhàn nhạt nhìn xuống viên trân châu trắng đang tỏa sáng trong long bàn tay, giống như kia đạo thánh chỉ cùng hắn không quan hệ, "Nếu ta cứ tiếp tục cự tuyệt thì sao."

Như Tiêu Sùng đã dự đoán.

Bạch Vương uống lên một hớp rượu: "Như vậy hắn liền sẽ tự mình tới thỉnh ngươi trở về."

Tiêu Sắt đột nhiên cười lạnh một tiếng, khóe miệng độ cung chương hiển khinh thường: "Tự mình tới bắt ta? Nhị ca cũng là dám nói, bệ hạ trăm công ngàn việc lo liệu quốc chính, ta bất quá là cái không có gì danh phận người giang hồ, bắt ta trở về đương cứu tế lương hay làm gì?"

Từ sau khi Hoằng Đức đế Tiêu Vũ đăng cơ, liền đem mặt khác vương gia, hoàng tử toàn bộ phân phát ra cung, duy độc để lại ngày xưa cùng hắn đối chọi gay gắt Tiêu Sùng. Mặc kệ là giang hồ vẫn là triều đình đều nghị luận sôi nổi, âm thầm suy đoán này Hoằng Đức đế đến tột cùng suy nghĩ cái gì. Tiêu Sùng thế lực không dung khinh thường, nếu muốn soán vị thì chỉ là vấn đề thời gian, nhưng Hoằng Đức đế tâm tư sâu nặng, thế nhân đều biết khi hắn vẫn là Xích vương liền nén giận bày ra một tay đại cục.

Hiện giờ ba năm đã qua đi, một đạo thánh chỉ, triệu ngày xưa Vĩnh An vương hồi cung.

Liền ngay cả Lôi Vô Kiệt đều nói "Tiêu Sùng cùng Tiêu Sắt, Hoằng Đức đế này là đang cảm thấy nhàm chán nên quyết định vội vàng đi chịu chết sao."

Hai người này nếu như muốn mưu phản, Thiên Khải nhất định phải trải qua đại nạn.

Câu kia lo liệu quốc chính bị Tiêu Sắt cắn chữ cực kỳ rõ ràng. Hắn như cũ nhớ rõ khi còn nhỏ ở học đường Tiêu Vũ đã nói qua, loạn thế ra vương triều, không loạn, có thể nào thịnh thế?

Tiêu Sùng sớm biết sẽ có kết quả như vậy, nhẹ nhàng thở dài: "Sở Hà, hắn mau tới rồi."

Lúc tiếp nhận đạo thánh chỉ kia Tiêu Sùng liền biết, Tiêu Vũ liền tính là san bằng toàn bộ Tuyết Nguyệt Thành cũng muốn đem Tiêu Sắt trở về.

Nghe hắn nói thế, Tiêu Sắt đưa đến bên miệng chén rượu lại hơi dừng lại, lãnh mắt hơi lóe, hiển nhiên không lắm tin tưởng Tiêu Sùng lời nói, hắn a, một cái có tiếng không có miếng Vương gia, nào có mặt mũi lớn như vậy, có thể làm đương kim Thánh Thượng tự mình tới thỉnh.

"Nhị ca nói đùa."

Tiêu Sùng giật giật lỗ tai: "Hắn tới rồi."

Cái gì? Tiêu Sắt còn chưa kịp phản ứng, chỉ thấy Tiêu Sùng đứng dậy đối với Tiêu Sắt phía sau hơi hơi gật đầu. Nói giỡn đi...... Cảm giác được phía sau mênh mông cuồn cuộn động tĩnh, Tiêu Sùng từ trước đến nay không phải là một cái yêu thích nói giỡn người.

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ