Minh Châu (29)

190 10 0
                                    

Tiêu Lăng Trần chuẩn bị lao tới biên cảnh đồng thời, Tiêu Vũ cũng đi vào hậu viện, bởi vì Ngao Ngọc quan hệ, kế hoạch của hắn không thể không trước tiên. Mà Tiêu Lăng Trần mới vừa đi, hai cái giả dạng kỳ lạ người cũng đi vào Thiên Khải thành. Đúng là Vô Tâm sư huynh cùng lúc trước bị Vô Tâm lưu tại la sát đường chữa bệnh Minh Hầu. Hai người thực mau cùng Diệp Nhược Y cùng với Tư Không Thiên Lạc giải khai hiểu lầm, mọi người bắt đầu hướng lên trời hạ đệ nhất lâu tụ tập.

Cùng lúc đó, trên giang hồ một hồi bị dự vì Ma giáo đông chinh về sau lớn nhất một hồi giang hồ tranh đấu cũng bắt đầu rồi, ở Tiêu Cảnh Hà châm ngòi hạ Vô Song Thành rốt cuộc cùng tuyết nguyệt thành khai chiến. May mắn Tiêu Sùng kịp thời tổn hại ngăn, phái Nhan Chiến Thiên lại đây giải trừ hiểu lầm, mà làm lần này khai chiến đầu sỏ gây tội, Tiêu Cảnh Hà cuối cùng bị Vô Song nhất kiếm xỏ xuyên qua ngực, sự tình rốt cuộc rơi xuống màn che.

Từ kia một ngày khởi, trên giang hồ không còn có người dám hoài nghi, Vô Song Thành tuổi trẻ thành chủ thật là trăm năm một ngộ thiên tài, tuyết nguyệt thành lạc minh hiên, cũng thật sự...... Thực thích hắn sư phụ.

Thiên hạ đệ nhất lâu, Tiêu Sắt thực mau liền ngộ ra kia khối bảng hiệu thượng lưu lại kiếm ý, hắn cười đi qua đi, tay nhẹ nhàng mà ở bảng hiệu thượng chụp một chút, thả người nhảy phiên qua đi, hướng tới tầng thứ hai lâu đi tới.

Nhìn đến Tiêu Sắt nhanh như vậy liền ngộ ra tới, Lôi Vô Kiệt cảm thấy chính mình cùng Tiêu Sắt chênh lệch giống như càng lúc càng lớn, nếu là Vô Tâm ở nói? Nghĩ đến đây Lôi Vô Kiệt bất mãn mà bĩu môi: "Hắn ngộ ra tới."

"Chúng ta hai cái dùng kiếm người không ngộ ra tới, hắn một cái ném gậy gộc ngược lại ngộ ra tới?" Dư lại hai người đều bị khơi dậy chiến ý, Lý Phàm Tùng càng là gọi ra Triệu Ngọc Chân thanh tiêu.

Lâu ngoại, Tiêu Vũ phái tới dược nhân cũng lên sân khấu, Lôi Vô Kiệt cùng Lý Phàm Tùng cũng rốt cuộc ngộ ra kia bốn chữ: "Thử hỏi thiên hạ." Bọn họ có thể từ này nhất kiếm bên trong, đến xem thiên hạ, lúc sau cảnh giới tự nhiên xưa đâu bằng nay.

Lâu ngoại, mọi người cùng Tiêu Vũ phái tới dược nhân đã giao thủ, trong đó còn bao hàm Ám hà gia chủ chi nhất Tạ Cố Thành, Vô Thiền cùng Minh Hầu cũng tới tương trợ. Vô Thiền đến này đó quái vật, khẽ nhíu mày: "Ngươi nói sư đệ đã bị làm thành như vậy dược nhân?"

Lâu trung, ba người tới rồi tầng thứ hai liền đã đường ai nấy đi, ba người đều gặp gỡ chính mình trong lòng chưa buông chấp niệm.

Lôi Vô Kiệt gặp được chính là hắn thúc thúc Lôi Mộng Thần, mà lúc này đứng ở Lý Phàm Tùng trước mặt còn lại là hắn đã từng sư phụ, núi Thanh Thành trước nhậm chưởng giáo, ngũ đại kiếm tiên chi nhất nói kiếm tiên —— Triệu Ngọc Chân. Cùng Lôi Mộng Thần giống nhau, bọn họ đều là đối phương trong lòng ảo ảnh.

Tiêu Sắt thở dài: "Ta suy nghĩ hồi lâu sẽ là ai, nguyên lai là ngươi."

Người tới tươi cười cùng Tiêu Sắt giống nhau như một, chỉ là càng nhiều vài phần kiệt ngạo. Người nọ ăn mặc một thân bạch y, thần thái sáng láng, cùng luôn là mang theo vài phần lười biếng Tiêu Sắt hoàn toàn bất đồng, nhưng kia khuôn mặt lại cùng Tiêu Sắt giống nhau như đúc, tuy rằng tựa hồ muốn tuổi trẻ một ít.

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ