Diễn hồng trần (6)

291 23 0
                                    

Ngày hôm sau buổi sáng, Tiêu Sắt là bị nhiệt tỉnh, trợn mắt liền thấy chính mình ngủ ở Lôi Vô Kiệt trong lòng ngực, vừa định đẩy ra hắn lại nghĩ đến chính mình một thân nhiệt khí là từ đâu mà đến, có chút luyến tiếc đẩy ra.

Nhìn trước mắt tuấn lang thiếu niên, nghĩ đến chính mình ở hắn tuổi này cũng gặp được một cái như vậy che chở người của hắn.

"Tiêu lão bản đây là tưởng lại ' giường '?"

Cuối cùng vẫn là bị Vô Tâm đánh thức, ba người đi rồi sau một lúc lâu lộ mới nhìn đến trước mắt một gian cũ khách điếm, Tiêu Sắt đến gần ghế dựa ngồi xuống, thấy được hắn sư phó cho hắn lưu đánh dấu, theo Vô Tâm đề nghị tại nơi đây nghỉ tạm một đêm.

Chạng vạng Tiêu Sắt cứ việc thật cẩn thận vẫn là không có thể tránh được Vô Tâm, trong lòng lẩm bẩm một phen ra khách điếm, lúc đi không thoải mái, khi trở về càng là buồn bực, tống cổ Lôi Vô Kiệt đi múc nước, chỉ là qua sau một lúc lâu kia tiểu khiêng hàng còn không có trở về, Tiêu Sắt trong lòng có điểm lo lắng.

"Này tiểu khiêng hàng đi ra ngoài múc nước còn có thể lâu như vậy."

Vô Tâm bắt lấy Tiêu Sắt tay, nói: "Ngươi ở lo lắng hắn? Tiêu Sắt, ngươi khi nào là như vậy trọng tình người?"

Nếu là trọng tình, như thế nào sẽ quên ta đâu?

Tiêu Sắt đột nhiên rút ra tay tới, trọng tâm không xong lui về phía sau nửa bước, căm tức nhìn Vô Tâm.

"Ngươi này hòa thượng nhưng thật ra càng ngày càng không có đúng mực!"

Vô Tâm dường như không có việc gì ngồi ở ghế trên, nhìn phía trước nhân sinh khí.

"Ta từ nhỏ liền thông minh hơn người, mười ba tuổi khi liền vào tự tại mà cảnh, ta lúc ấy thực hưng phấn, hỏi lão hòa thượng ta có tính không này đồng lứa đệ nhất thiên tài, hắn bị ta hỏi phiền" Vô Tâm nói nơi này là cười cười, tiếp tục nói: "Liền đối với ta nói, bắc ly có một người, cũng là mười ba tuổi vào tự tại mà cảnh, 17 tuổi vào tiêu dao thiên cảnh, đương khởi đệ nhất thiên tài là người, người kia chính là giang hồ Bách Hiểu Sinh đệ tử bắc ly Lục hoàng tử...... Tiêu Sở Hà"

"Lúc sau không lâu, liền truyền ra Lang Gia vương một án, nghe nói ở chỗ nam quyết một trận chiến khi, từ trước đến nay công tích chồng chất Cố tướng quân chết trận, Lang Gia vương cũng bị nói thành mưu nghịch, Thiên Khải thành bốn bảo hộ Thanh Long thân chết, tuyết nguyệt kiếm tiên Lý Hàn Y kiếm chỉ thiên tử, nghe nói Tiêu Sở Hà quỳ gối ngoài cung ba ngày ba đêm vì Lang Gia vương cầu tình, cuối cùng bị biếm ra Thiên Khải thành" Vô Tâm đứng lên, triều Tiêu Sắt đi đến, thấy được có chút ướt át đôi mắt, nâng lên cánh tay tưởng nắm lấy hắn tay, cuối cùng vẫn là buông xuống.

"Lúc ấy ta liền cảm thấy, này Tiêu Sở Hà là cái người có tình nghĩa, cũng là cái...... Kẻ si tình"

Tiêu Sắt giận dữ, dùng sức đẩy ra Vô Tâm, tay dùng sức nắm tay cực lực nhẫn nại, không nói nói: "Diệp An Thế, ngươi không cần quá phận......"

Lại đột nhiên hít vào một hơi, trong giọng nói hạ điên đảo hô hấp có chút dồn dập.

"Ngươi nói, ngươi là hàn thủy chùa Vô Tâm, ta cũng chỉ là tuyết lạc sơn trang lão bản."

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ