Minh Châu (35)

326 13 0
                                    

Tiêu Vũ hơi hơi lui về phía sau một bước, vẫn luôn đứng ở mặt sau hắc y Vô Tâm đi tới hắn trước mặt.

Nhìn đến Vô Tâm, Tiêu Sắt trong lòng căng thẳng, sau đó lắc đầu: "Ngươi biết vì cái gì ngươi vĩnh viễn không có cách nào thắng qua ta sao? Bởi vì ngươi, luôn là muốn mượn trợ người khác lực lượng. Mà ta, chỉ tin tưởng ta chính mình."

"Còn có ngươi bằng hữu." Lôi Vô Kiệt đi tới Tiêu Sắt bên người, một thân hồng y phiêu diêu.

"Hai cái đánh một cái có phải hay không không tốt lắm?" Tiêu Sắt hỏi Lôi Vô Kiệt, "Nếu là Vô Tâm đã biết, sẽ cười nhạo chúng ta."

Lôi Vô Kiệt lắc đầu nói: "Bị Vô Tâm cười nhạo, cũng không phải một kiện thực mất mặt sự tình. Bởi vì Vô Tâm liền hắn sư phụ đều cười nhạo, có đôi khi liền Phật Tổ cũng muốn chế nhạo vài câu. Chỉ là ta đến bây giờ cũng còn không thể tiếp thu, như vậy một cái hòa thượng, như thế nào sẽ bị người lợi dụng. Đây mới là một kiện thực mất mặt sự tình đi?"

Tiêu Sắt nhìn trước mặt cái kia một thân áo đen, cả người lộ ra dày đặc quỷ khí Vô Tâm, tay trái nhẹ nhàng mà ở bên hông đáp đáp, nơi đó cất giấu một cái bình thuốc nhỏ, bên trong là Hoa Cẩm luyện ra tới nước thuốc, liền phải làm Vô Tâm uống xong đi, như vậy này dược nhân chi thuật là có thể bị giải, chính là xem hiện tại tình hình, đầu tiên đến đem Vô Tâm đánh ngã, mới có thể đem này nước thuốc cấp uy đi vào. Hắn nhíu mày trầm tư, lấy Vô Tâm hiện giờ công lực......

"Các ngươi có một câu nói sai rồi." Tư Không Thiên Lạc bỗng nhiên cầm súng thả người nhảy, ngay sau đó hướng về phía Vô Tâm một thương ném tới, "Không phải hai người đánh một cái, là ba người!"

Nhưng Thiên Lạc rõ ràng không phải Vô Tâm đối thủ, Vô Tâm chỉ dùng nhất chiêu, liền đem đã vào tiêu dao thiên cảnh Tư Không Thiên Lạc hoàn toàn đánh sập! Tiêu Sắt tiếp nhận Tư Không Thiên Lạc đem nàng giao cho Cơ Nhược Phong cùng Cơ Tuyết. Cơ Nhược Phong nhìn Vô Tâm, nhắc nhở Tiêu Sắt Vô Tâm đã bị luyện thành kim thân dược nhân, đây là Tây Sở dược nhân chi thuật hạ có thể luyện thành tốt nhất dược nhân, yêu cầu mạnh nhất dược phôi, tốt nhất thuốc dẫn, nhất cực hạn kỹ thuật, càng quan trọng, đây là cái hòa thượng, hòa thượng nếu có Phật tâm, từ Phật nhập ma, thành kim thân dược nhân, tắc có thể nói vô địch.

Nói chuyện với nhau gian, Vô Tâm đã lược lại đây, Lôi Vô Kiệt cũng không phải đối thủ, hắn mồm to thở hổn hển: "Tiêu Sắt!" Vừa dứt lời, Tiêu Sắt vô cực côn đã đánh hạ! Đem ngăn trở Lôi Vô Kiệt tâm kiếm Bàn Nhược tâm chung bị tạp đến dập nát.

Tiêu Sắt rơi xuống đất, tay trái nhẹ nhàng một hoa, một cái bát quái hiện ra, duỗi tay một chưởng đánh vào Vô Tâm ngực thượng. Vô Tâm bị đánh đến lui ra phía sau ba bước, trong mắt hiện lên một đạo hồng quang. Hắn bỗng nhiên quát lên một tiếng lớn, một thân áo đen bị chấn đến dập nát, lộ ra phía dưới kia một thân trắng tinh như tuyết bạch y tăng bào, hắn kia viên tuấn tiếu đầu trọc tại đây một tịch ánh trăng dưới có vẻ càng thêm tú mỹ, mà kia một mạt đỏ bừng ánh mắt tắc càng hiện ra vài phần yêu dã.

"Ngươi muốn dùng đạo pháp tâm pháp tới kêu lên thần trí hắn?" Lôi Vô Kiệt hỏi.

Tiêu Sắt gật gật đầu: "Đúng vậy. Nhưng là giống như, hoàn toàn ngược lại."

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ