Sự tình đến tột cùng là vì cái gì phát triển đến như vậy nông nỗi đâu?
Tiêu Sắt nhẹ dựa ở bên trong xe ngựa giường thượng, hồi tưởng khởi mấy ngày nay phát sinh sự tình, không lại lâm vào trầm tư.
Giang hồ trước nay đều không phải một cái lý tưởng địa phương, nơi này có khoái ý ân cừu cũng có lục đục với nhau, khiếp sợ thiên hạ đại sự tại đây giang hồ, trước nay đều không phải ít.
Không hề nghi ngờ, gần nhất giang hồ đại sự không thể nghi ngờ là hàn thủy chùa Vong Ưu tọa hóa, tuyết nguyệt thành đại đệ tử Đường Liên phụng mệnh áp giải một bộ hoàng kim quan tài chạy tới tuyết nguyệt thành.
Đến nỗi trong quan tài đến tột cùng là võ lâm chí bảo hoặc là tuyệt thế bí tịch, giang hồ nghe đồn đông đảo, đại đa số người là không biết trong đó huyền bí.
Sợ là ai đều không thể tưởng được, này hoàng kim trong quan tài nằm đến thế nhưng là một cái hòa thượng, một cái phong hoa tuyệt đại hòa thượng.
Cẩn thận nghĩ đến, khuynh quốc mỹ nhân nhưng thật ra phù hợp nhất hiện giờ hiện trạng a....
Tiêu Sắt thở dài một tiếng, giơ tay nắm lấy bên cạnh trên bàn nước trà, lấy quá nhẹ nhàng nhấp mấy khẩu, phục lại buông.
Trên xe ngựa năm người.
Tiêu Sắt, Đường Liên, Lôi Vô Kiệt, Vô Thiền cùng với hôn mê Vô Tâm.
Này tới rồi Vô Thiền hòa thượng là kia Vô Tâm sư huynh, Vong Ưu đại sư đệ tử, cũng là Đường Liên lần này hành động chắp đầu người.
Từ tiếp được nhiệm vụ này, Đường Liên vẫn luôn tâm còn nghi vấn hoặc, hơn nữa loại này hoang mang cũng không có theo thời gian trôi đi biến mất, ngược lại làm nghi vấn càng tích càng nhiều, cuối cùng phát ra mà ra.
"Vong Ưu đại sư đệ tử...." Đường Liên thật là nghi hoặc, "Chắp đầu nhân vi cái gì sẽ là ngươi?"
"Ta chỉ là tới đón ta sư đệ." Vô Thiền nhìn nhìn bị hắn đánh bất tỉnh quá khứ Vô Tâm, thở dài nói, "Từ sư phụ hắn lão nhân gia tọa hóa, hàn thủy chùa tăng nhân liền rời đi hơn phân nửa, ta cũng chỉ là vâng theo sư phụ di nguyện, tới đón Vô Tâm sư đệ."
Hàn thủy chùa Vong Ưu, ngày xưa Phật đạo đại tông, hiện giờ.... Ma tăng.
Đối với như vậy mô lăng cái nào cũng được trả lời, đừng nói là Đường Liên, ngay cả phụ trách điều khiển xe ngựa Lôi Vô Kiệt đều có chút nghe không nổi nữa.
"Ngươi kia sư đệ Vô Tâm đến tột cùng là người nào a, lại là Vô Song Thành lại là cái gì thiên ngoại thiên, đều đối hắn theo đuổi không bỏ, cùng thấy thịt mỡ sói đói dường như, ta cùng ngươi nói, hộ tống này một chuyến chúng ta nhưng mệt lớn, làm cho đầy người là thương, ta đảo hiện tại đều còn không có hồi quá mức đâu!"
Lôi Vô Kiệt nói trung cố nhiên có khuếch đại thành phần, hắn lời này chủ yếu vẫn là thử này sư huynh đệ hai cái thân phận, Lôi Vô Kiệt tuy rằng đãi nhân chân thành, nhưng hắn lại không phải ngốc tử, tương đối Tiêu Sắt bọn họ, này sư huynh đệ hai cái hiển nhiên là người ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮT
Short StoryXuyên suốt là các đoản văn ngắn về All Tiêu Sắt, được chủ nhà tổng hợp lưu trữ để u mê là phụ, đọc offline là chính. Mỗi một thiên văn, đều là một tiểu thế giới sủng ngọt thu nhỏ với Sắt Sắt làm trung tâm. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiêu Sắt ┃ vai...