Minh Châu (11)

336 16 1
                                    

Tại Bách Hoa Hội khắp nơi đều có tươi đẹp hoa cỏ, nhã nhạc tấu khởi, mùi hoa bốn phía, Tiêu Sắt ngày thường nhìn cái gì đều không chút để ý, ở như vậy cảnh đẹp dưới thế nhưng cũng lộ ra khó được tươi cười, đáng tiếc thực mau như vậy hảo tâm tình liền bị hai vị tự phụ phong nhã Đoàn họ công tử làm hỏng,

Nhìn đến bọn họ đánh lên Diệp Nhược Y chú ý, Tiêu Sắt ánh mắt lạnh lùng: "Đại sư huynh."

Đường Liên nhẹ nhàng gật đầu một cái, đầu ngón tay bắn ra, chỉ thấy kia đoạn tuyên thay chủ trung chén rượu bỗng nhiên liền tạc nứt ra mở ra, rượu băng tản ra tới. Đoạn Tuyên Dịch khẽ cau mày, bỗng nhiên duỗi tay, kia ly giống hoa giống nhau nở rộ mở ra rượu bỗng nhiên liền ở không trung đình trệ ở!

"Đại sư huynh ngươi thất thủ a." Tiêu Sắt ở một bên sâu kín mà nói.

"Câm miệng, đừng nhìn hắn, làm bộ không phải đôi ta làm!" Đường Liên trầm giọng nói.

"Vốn dĩ không phải ta làm a." Tiêu Sắt đem đầu vặn tới rồi một bên.

Bên kia Đoạn Tuyên Dịch lạnh lùng mà hướng tới bốn phía nhìn liếc mắt một cái, liền thấy được cách đó không xa rất là thấy được Đường Liên cùng Tiêu Sắt. Tuy rằng bọn họ giờ phút này cũng không có đặc biệt hành động, nhưng có một số người, chính là không có gì đặc biệt mà đứng ở nơi đó, cũng có thể làm ngươi cảm nhận được trên người hắn đặc biệt.

Trừ bỏ Tiêu Sắt Đường Liên đều là dung nhan tuấn tú mỹ nam tử ngoại, quan trọng là Tiêu Sắt cả người tràn ngập ra tới một cổ khí chất, bụi hoa trung ương, Tiêu Sắt một thân thanh y phất phới, tóc mây phi dương gian mơ hồ có thể thấy được kia oánh khiết như ngọc mặt nghiêng, di thế độc lập, phiêu dật như tiên, phảng phất tùy thời đón gió mà đi giống nhau.

Đoạn Tuyên Dịch trước mắt sáng ngời, Diệp Nhược Y mỹ làm người trầm mê, mà trước mắt vị này thanh y công tử mỹ lại không thể bằng được! Lệnh người không thể không ngưỡng mà coi chi: "Bọn họ là?"

"Một cái là đại sư huynh Đường Liên, một cái khác là tam sư tôn tân thu đệ tử Tiêu Sắt." Đoạn Tuyên Hằng đáp.

Người bình thường nghe được Tuyết Nguyệt thành chủ đệ tử lúc này đều sẽ chùn bước, Đoạn Tuyên Dịch lại cười lạnh nói: "Thế nhưng là Tuyết Nguyệt thành hai vị thành chủ đệ tử. Bất quá, Đường Liên? Nhưng thật ra nghe thấy cái này tên thật lâu." Bỗng nhiên đem tay hơi hơi vừa nhấc, "Nghe nói Đường Môn có nói ám khí kêu thiên nữ tán hoa, không biết có phải như vậy hay không." Kia ly rượu bị hắn một ném dựng lên, dừng ở không trung, bỗng nhiên chi gian hướng về phía Đường Liên cùng với Tiêu Sắt phương hướng trút xuống mà xuống.

"Thiên nữ tán hoa?" Đường Liên hừ lạnh một tiếng, tay vừa nhấc, kia phiến bọt nước lần thứ hai đình trệ ở không trung.

"Ca ca." Đoạn Tuyên Hằng có chút sốt ruột, hắn cùng vị này môn trung đệ tử mỗi người kính sợ đại sư huynh đối diện chiêu, minh bạch hắn võ công đáng sợ.

Đoạn Tuyên Dịch lại không chịu dừng tay, hắn nhưng không nghĩ ở mỹ nhân trước mặt mất mặt xấu hổ, chính là hắn đã dùng hết sở hữu am hiểu võ công, liền ra mười mấy lại vẫn như cũ không phải Đường Liên đối thủ, vì thế đem 24 kiều phiến quay cuồng lại đây, phong nhã đã tức, chỉ luận sinh tử! Ngân quang hiện ra, vô số phi châm hướng về phía Đường Liên bay đi.

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ