Nguyên tác hướng ( tiếp nguyên tác sau)
( Hoa nở hoa rụng, múa triền miên ) tác phẩm hai tập
Cổ đại, nữ công (có jj) nam thụ, ABO... THẬN NHẬP
Cre: https://bom.so/MRmIN6
____________________________
Hoàng hôn đã khuất sau sườn núi, đại tế vọt lên một đoàn nửa vòng tròn hình ráng màu. Ráng màu là quất hoàng sắc, từ hướng ra phía ngoài sắc độ dần dần từ thiển biến thâm, cuối cùng biến thành trần bì.
Tuyết Lạc sơn trang.
Trong phòng tràn ngập thể dịch mùi tanh, mồ hôi hương vị, cùng hormone phóng xuất ra tới hương vị, cẩn thận nghe truyền đến rất nhỏ thở dốc cùng tiếng rên rỉ.
Trong phòng, hai đạo thân ảnh triền miên bạch đệm, dị đồng thiếu nữ thật dài đầu tóc rối tung trên vai, nàng trên vai khiêng hai chân, hạ thân có luật mà trước sau đỉnh lộng, xinh đẹp thô to dương vật ở khẩn trí sưng đỏ kiều nộn là huyệt nội ra ra vào vào, khi thì mang ra lúc trước công đạo ở bên trong là tinh dịch, khi thì nhảy ra hồng nộn huyệt thịt, trong chớp mắt huyệt thịt phù dung sớm nở tối tàn dường như lùi về đi.
"Sư tỷ...... Sư tỷ chậm một chút." Dưới thân tuấn tiếu nam tử chịu đựng không được thiếu nữ mãnh công, rốt cuộc mở miệng xin tha, nhưng thiếu nữ rõ ràng đã sa vào trong tình dục, nghe người trong lòng mang theo khóc nức nở xin tha dưới thân động tác càng thêm nhanh chóng mãnh liệt, dương vật hung hăng mà ma quá mềm thịt, chọc đến dưới thân người đĩnh eo đằng trước bắn ra cổ cổ dâm dịch, cả người phiêu phiêu dục tiên.
Còn chưa chờ Tiêu Sắt lấy lại tinh thần, Tư Không Thiên Lạc thừa dịp hắn cao trào khi hậu huyệt co chặt, đôi tay dùng sức bẻ ra mông thịt, thô to dương vật phía trước phía sau mà ra vào, tinh hoàn ở thịt đùi chụp đánh ra bọt mép lại theo rời đi mà liên lụy ra dính nhớp dịch ti.
"Lần sau, không được bỏ xuống ta một người đi chiến trường!" Tư Không Thiên Lạc tiếng nói trầm thấp nghẹn ngào mà quát, đột nhiên cúi xuống thân chống Tiêu Sắt cái trán, chôn ở huyệt nội dương vật chính nhảy lên run rẩy bắn ra tinh dịch, huyệt nội nhỏ hẹp thông đạo dung không dưới đại lượng chất lỏng, tràn ra tinh dịch chính treo ở bên cạnh chỗ muốn ngã, Thiên Càn bản thân liền có cảm giác áp bách hơi thở tràn ngập ở toàn bộ trong phòng quanh quẩn, bụng rõ ràng theo tinh dịch bắn vào mà căng đại.
"Ha......"
Tư Không Thiên Lạc thừa dịp Tiêu Sắt thất thần công phu đầu lưỡi giống rắn nước dường như vói vào Tiêu Sắt ướt át ấm áp dễ chịu trong miệng, thiếu nữ môi lưỡi nóng rực, cánh môi bị tham lam mà liếm mút, liếm quá chỉnh tề hàm răng, lại triền lộng đầu lưỡi của hắn, cướp đoạt mềm nhẵn vách trong. Lần này không hề thỏa mãn với ôn nhu liếm hút, dùng đầu lưỡi thật sâu mà để ở khoang miệng chỗ sâu trong, bắt chước tính giao động tác, từng cái nặng nề mà thọc vào Tiêu Sắt kiều nộn chỗ sâu trong.
Khoang miệng nội niêm mạc đã chịu kích thích, phân bố ngọt ngào nước bọt, không kịp nuốt xuống nước bọt liền dọc theo tuyết trắng cổ chảy xuống dưới tẩm ướt đệm chăn, Tư Không Thiên Lạc đằng đứng dậy không tha mà rời đi mềm mại kiều môi, hưởng thụ mà nghe Tiêu Sắt khó nhịn mà tiếng thở dốc, cánh môi theo trắng nõn cổ lưu lại mỗi người hồng dâu tây ấn ký, lại xuống phía dưới hôn tới tinh xảo xương quai xanh, giống tiểu miêu hàm răng gặm cắn cốt cách nhô lên, chọc đến dưới thân người kinh hô.
BẠN ĐANG ĐỌC
【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮT
Short StoryXuyên suốt là các đoản văn ngắn về All Tiêu Sắt, được chủ nhà tổng hợp lưu trữ để u mê là phụ, đọc offline là chính. Mỗi một thiên văn, đều là một tiểu thế giới sủng ngọt thu nhỏ với Sắt Sắt làm trung tâm. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiêu Sắt ┃ vai...