Thiên hạ Vô Song Thành.
"Tiêu Sùng tuy manh hai mắt, lại tự nhận tâm không mù" Tiêu Sùng đối với Tống Yến Hồi nói ra như vậy một câu, hắn chỉ là vì hướng người khác chứng minh chính mình không phải kẻ yếu, đương nhiên, lúc này cũng không phải Vô Song Thành nhập cục là lúc, vì thế liền nói cho bọn họ: "Tĩnh chờ thời cơ, nhập Thiên Khải. Trước đó, không cần tham dự bất luận cái gì thế lực chi gian tranh đấu"
Vô Song Thành đã bị chính mình bắt lấy, Đường Môn cũng đã cùng Ám Hà liên thủ đi giải quyết Lôi môn, chỉ là Tuyết Nguyệt thành cái này không xác định nhân tố như cũ làm Tiêu Sùng có chút lo lắng, đặc biệt là biết được hai vị Ám Hà gia chủ cùng ba vị Đường Môn lão gia tử cũng chưa có thể ngăn lại một cái Tuyết Nguyệt kiếm tiên sau, Tiêu Sùng nội tâm bất an lớn hơn nữa, Tuyết Nguyệt thành thế nhưng như thế cường đại sao? Đương nhiên, còn có một vấn đề, đó chính là Ám Hà, bọn họ từ trước đến nay hành sự quỷ dị, ai cũng đoán không ra bọn họ tâm tư, chính là cảnh hà lại có thể khuyên động bọn họ, điểm này cũng làm Tiêu Sùng rất là để ý, liền hỏi: "Hắn là như thế nào làm được?"
Đương biết được Tiêu Cảnh Hà cư nhiên giả mạo Tiêu Sở Hà lúc sau, Tiêu Sùng rốt cuộc vô pháp bình tĩnh,
"Hỗn trướng!" Tiêu Sùng gầm lên một tiếng, tay phải vung lên, đem bên người ghế dựa chụp đến dập nát, "Hắn có biết hay không chính mình ở làm một kiện rất nguy hiểm sự tình!"
"Cửu vương tử biết." Huyền cùng vội vàng quỳ xuống trước Tiêu Sùng trước mặt, "Chỉ là Cửu hoàng tử, hắn quá khát vọng...... Trở thành chủ tử đôi mắt của ngươi."
Tiêu Sùng nghĩ tới, năm đó cái kia hứa hẹn,
"Sùng ca, ta cam đoan với ngươi, cho dù đạp biến thiên hạ cuối cùng cả đời, ta cũng nhất định sẽ tìm được gọi là trị liệu hảo đôi mắt của ngươi"
"Kia nếu ta đôi mắt đời này đều trị không hết đâu?"
"Ta đây chính là đôi mắt của ngươi! Thừa quân này nặc, tất thủ cả đời"
Thừa quân này nặc, tất thủ cả đời sao? Tiêu Sùng trên mặt tức giận một chút một chút mà tiêu đi xuống, hắn đáp ứng nói phải làm hai mắt của mình, chính mình cũng từng đối hắn hứa hẹn sẽ hộ hắn cả đời, vì thế quyết đoán làm ra quyết định lập tức chạy tới Ám Hà,
Kiếm tâm trủng nội Lôi Vô Kiệt tam nhập kiếm tâm, rốt cuộc vào tự tại mà cảnh, mà Tiêu Sắt tắc lâm vào bóng đè bên trong, hắn mơ thấy Tiêu Sở Hà nằm ở lạnh băng nước mưa dần dần chết đi, "Tiêu Sắt, Tiêu Sắt. Thẳng đến một cái quen thuộc thanh âm kêu gọi hắn."
Là ai? Ai ở kêu ta? Nghe không rõ, "Lại vang lên một chút, kêu ta, lại vang lên một chút."
"Tiêu Sắt, Tiêu Sắt!" Cái kia thanh âm quả nhiên lớn tiếng mà hô lên.
Lôi Vô Kiệt! Nháy mắt, hắn ý thức rốt cuộc khôi phục lại. Nằm ở trên giường Tiêu Sắt đột nhiên mở mắt.
"Tỉnh, tỉnh!" Đứng ở mép giường Lôi Vô Kiệt lớn tiếng mà kêu. Nhìn đến Lôi Vô Kiệt trong mắt ngưng tụ nôn nóng cùng tối tăm ở nhìn thấy chính mình thanh tỉnh kia trong nháy mắt nháy mắt trôi đi, sau đó trong ánh mắt ngay sau đó nở rộ ra cực độ mừng như điên, cư nhiên làm hắn muốn khóc......
BẠN ĐANG ĐỌC
【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮT
Short StoryXuyên suốt là các đoản văn ngắn về All Tiêu Sắt, được chủ nhà tổng hợp lưu trữ để u mê là phụ, đọc offline là chính. Mỗi một thiên văn, đều là một tiểu thế giới sủng ngọt thu nhỏ với Sắt Sắt làm trung tâm. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiêu Sắt ┃ vai...