R18 - Sùng Hà 《Nói như vẹt 》

1.9K 42 3
                                    

Cre: https://bom.so/kPi6CJ (1234)

____________________________

Ánh trăng sáng rọi qua khe cửa gian phòng, chiếu vào trên giường hai người điên long đảo phượng, gió nhẹ xuyên qua cửa sổ lặng lẽ thổi vào tới, chọc đến đang ở ngủ say anh vũ nhẹ phiến cánh khẽ run cổ, bất mãn mà kêu la.

Hai người bị anh vũ tiếng kêu đánh gãy, đồng thời nhìn về phía kia chỉ ríu rít tuyết trắng anh vũ, bị đè ở trên giường người nọ trêu chọc mà hướng trên người mình người nói nói: "Nhà ngươi chim chóc thật sự là quý giá."

Tiêu Sùng cười cười, nói: "Nào có ngươi quý giá, mới vừa rồi chính là lộng đau ngươi?"

Tiêu Sắt bất động thanh sắc mà mắt trợn trắng, nhấc chân đạp đá Tiêu Sùng bả vai, ngược lại lại hoàn ở người sau vòng eo thượng, không cam lòng yếu thế mà nói: "Đau đảo không đến mức, ai làm bệ hạ khí đại sống...... Hảo đâu?" Hắn thật mạnh cắn khẩn hảo tự.

Bị người trong lòng nhắc mãi sống kém, tiểu hoàng đế vô ngữ về phía trước đỉnh đỉnh, lại bị người nọ trả thù tính mà buộc chặt huyệt khẩu, chọc đến hắn đảo hút khẩu khí lạnh.

"Là trẫm không tốt, sau này còn trông cậy vào Sở Hà nhiều chỉ điểm chỉ điểm."

"Hảo một cái chỉ điểm, bệ hạ...... Ngô......"

Tiêu Sùng đương nhiên biết cùng Tiêu Sắt cãi nhau không chiếm được nửa điểm chỗ tốt, dứt khoát cúi người đem hắn kia há mồm lấp kín, chỉ phải làm hắn đem một bụng ý nghĩ xấu liên quan đế vương khí vị nuốt trở lại đi.

Đầu lưỡi nhẹ nhàng xẹt qua hàm trên, cảm quan truyền lại đến đại não, lười biếng đầu lưỡi rốt cuộc bỏ được nhích người, ban thưởng cùng xâm nhập đầu lưỡi cùng múa.

Lòng bàn tay cọ xát trắng nõn da thịt, theo cổ một đường xuống phía dưới, cảm thụ được hơi hơi nhô lên kinh mạch hoa văn, đi vào kia thon chắc vòng eo, lòng bàn tay phúc ở mặt trên cố định trụ, kiềm chế trụ hắn eo, hạ thân thong thả mà không thiếu sức lực trừu động đỉnh nhập.

Thô to thịt nhận ở trong vách huyệt mềm mại không lưu tình chút nào thọc vào rút ra, thường thường mang ra một ít lúc trước bắn vào đi tinh dịch, hồng cùng bạch giao hợp, hảo không sắc khí.

Mật huyệt dụng tâm liếm mút kia căn dính đầy dâm uế thịt nhận, mỗi một chút cọ xát tê dại khoái cảm đều có thể làm hai người dục tiên dục tử.

"A...... A ân......" Tiêu Sắt kiệt lực cắn khẩn môi dưới ý đồ không cho những cái đó làm người mặt đỏ tai hồng tiếng rên rỉ chạy ra, lại bị Tiêu Sùng vô tình dùng ngón tay cạy ra, Tiêu Sắt không phục mà cắn hoành ở trên môi ngón tay kia, ngậm không bỏ.

Thọc vào rút ra trung thịt nhận đột nhiên tăng lớn lực đạo cùng tốc độ, thật mạnh cọ xát đến chỗ sâu trong mềm thịt, Tiêu Sắt phần eo đột nhiên nhũn ra, toàn dựa eo hạ cái tay kia chưởng chống đỡ, thân thể cũng chỉ có thể theo va chạm qua lại đong đưa, hung mãnh động tác khiến cho hắn không thể không lơi lỏng, buông ra cắn ngón tay nha, về phía sau ngã vào mềm trên giường.

"Ô, a a! Ách... Chậm một chút...... Chậm......"

Tiêu Sùng vuốt ve kia vòng dấu răng, cúi người ở Tiêu Sắt trên cổ lưu lại một lại một cái dấu hôn.

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ