Đúng như những gì mà Hoa Cẩm nói, một giấc ngủ này Tiêu Sắt ngủ đến quả thật có chút lâu.
Có người dẫm lên tuyết trắng đi đến trước cửa phòng, thở ra một ngụm khí lạnh, phất phất tay ý bảo đám người phía sau lui ra, còn mình thì đẩy cửa muốn đi vào.
Ghé vào bên cạnh bàn nghỉ tạm Lôi Vô Kiệt đột nhiên rút ra Tâm kiếm chỉ hướng người nọ.
Người tới không để ý đến, xác định cửa đã khép kín, không có gió có thể lùa tiến vào mới xoay người nhìn Lôi Vô Kiệt, lại hướng mắt nhìn về phía người đang nằm ở trên giường, để sát vào "Trẫm... Ta, chính là muốn cùng hắn vài lời."
Lôi Vô Kiệt nhíu mày, đem Tâm kiếm lại hướng về trước một bước "Đi ra ngoài, hắn giờ không thể cùng ngươi tiếp chuyện."
"Thanh Long" Người tới gật gật đầu "Yên tâm, ta chỉ muốn nhìn xem hắn một lát, xem xong ta liền đi, sẽ không cản trở hắn tĩnh dưỡng."
Lôi Vô Kiệt còn muốn nói cái gì, cửa bị đẩy ra một khe hỡ, Diệp Nhược Y đứng ở cửa "Lôi Vô Kiệt, không được đối bệ hạ vô lễ, bệ hạ sẽ không gây hại đến Tiêu Sắt, mau ra đây nhanh."
"Hả?" Lôi Vô Kiệt nghiêng đầu, đột nhiên phản ứng lại những gì Diệp Nhược Y vừa nói, vội vàng thu kiếm, hướng về phía người đến hành lễ xong bèn mở cửa chạy ra rồi quay lại đóng cửa, một loạt hành động lưu loát.
.
Cửa lại bị đẩy ra một chút, Lôi Vô Kiệt ló đầu vào nhỏ giọng nói "Bệ hạ, Tiêu Sắt gần đây luôn bị bóng đè, ngủ cũng không an ổn, nếu là hắn lại khó chịu ngài nhớ kêu ta, ta đi thỉnh Hoa Cẩm cô nương đến."
Cửa lần nữa khép lại, động tác mau đến không thể tưởng tượng lại lặng yên không một tiếng động.
Tiêu Nhược Cẩn nhớ tới phụ thân hắn, lại nghĩ đến chính mình nhi tử, chậm rãi đi đến trước giường.
"Gầy rồi." Tiêu Nhược Cẩn nghĩ thầm, thấy chăn phía dưới lộ ra một góc lò sưởi cầm tay, liền cầm lấy thử thử, đã không còn hơi nóng.
Quay đầu quan sát khắp phòng, ở gác bên tìm được một ấm nước nóng, không hề nghĩ ngợi liền nâng tay đón lấy.
"..." Tiêu Nhược Cẩn nhíu nhíu mày, đem khăn vải đắp ở tay vịn ấm nước, lại xách lên đem nước đổ vào lò sưởi trong tay.
Thử xem độ ấm, rồi mới chậm rãi đặt nó về trong chăn, đè xuống góc chăn.
"Phụ hoàng nhớ rõ lúc ngươi còn nhỏ, cũng là thích đem lò sưởi để ở bên ngoài, phụ hoàng liền ngồi bên canh ngươi, mỗi lần ngươi đẩy ra, phụ hoàng lại cho ngươi đặt vào." Tiêu Nhược Cẩn nghĩ "Lúc đó ngươi còn chưa phát dục, cơ thể chỉ có... chỉ cao khoảng tầm 5 gang tay của ta, hiện tại..."
Tiêu Nhược Cẩn nhẹ nhàng dùng bàn tay đo đạc Tiêu Sắt thân cao từ đầu đến chân "Hiện tại đều đã 11 gang rồi, đã là một đứa trẻ trưởng thành rồi a."
"Phụ hoàng sau này sẽ không ép ngươi nữa, ngươi muốn ở tại Lôi Gia Bảo thì ở, muốn đi lang bạt giang hồ thì cứ đi, phụ hoàng không cản ngươi." Tiêu Nhược Cẩn nhìn chằm chằm khuôn mặt lúc ngủ của Tiêu Sắt, như vậy nghĩ "Có được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮT
Kısa HikayeXuyên suốt là các đoản văn ngắn về All Tiêu Sắt, được chủ nhà tổng hợp lưu trữ để u mê là phụ, đọc offline là chính. Mỗi một thiên văn, đều là một tiểu thế giới sủng ngọt thu nhỏ với Sắt Sắt làm trung tâm. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiêu Sắt ┃ vai...