Hồi quang #7

668 54 8
                                    

"Tiêu Sắt, cái này cho ngươi." Lôi Vô Kiệt đem đèn lồng màu đỏ giơ lên trước mặt Tiêu Sắt.

Tiêu Sắt yên lặng lui về phía sau một bước "Đưa ta làm gì, ngươi nên đưa nó cho cô nương mình thích."

"Cái này là cho ngươi" Lôi Vô Kiệt vẫn cương quyết "Chốc lát ta sẽ đi mua một cái khác tặng cho cho Diệp cô nương."

"U, thông suốt a." Tiêu Sắt xoay chuyển đèn lồng. Mặt trên đèn lồng viết 'tuổi tuổi vô lo'.

"Này... Tiểu khiêng hàng." Tiêu Sắt vừa muốn bước đi, Tư Không Thiên Lạc lại chạy đến trước mặt hắn.

"Cho ngươi." Tư Không Thiên Lạc đem đèn lồng nhét vào trong tay Tiêu Sắt liền chạy.

"Các ngươi đây là đưa ta đèn lồng hay là muốn ta thay các ngươi cầm đèn lồng a!!" Tiêu Sắt thực bất đắc dĩ.

Chợt điểm tâm trên tay bị lấy đi, ánh mắt của Tiêu Sắt theo đó di dời.

Tiêu Nhược Cẩn cầm lấy một khối điểm tâm, đưa lên trước miệng cho Tiêu Sắt "Ngươi cứ cầm đi, đám bằng hữu này của ngươi, đều là người tốt."

Tiêu Sắt nuốt xuống điểm tâm, xoay chuyển đèn lồng mà Tư Không Thiên Lạc đưa, mặt trên cũng viết mấy chữ 'sống vô ưu, an khang dài lâu'.

"Là rất tốt." Tiêu Sắt hít một hơi thật sâu, siết chặt tay cầm của đèn lồng, nỗ lực nâng lên để chúng nó không cọ xuống mặt đất.

...

"Bệ hạ cẩn thận." Cẩn Tiên đột nhiên rút kiếm chặt đứt mũi tên bắn về phía họ.

Mười mấy tên hắc y nhân từ đâu xuất hiện nâng đao chém đến, bá tánh xung quanh bị kinh hách chạy tứ tán.

Rất nhanh, trên đường lớn chỉ còn lại đoàn người Tiêu Sắt.

Lan Nguyệt Hầu tay đặt ở trên chuôi đao "Người tới không ít a."

Nói rồi, vung đao ở không trung vẽ ra một vệt tàn ảnh, nhưng mục tiêu của hắc y nhân từ đầu đến cuối đều là Tiêu Nhược Cẩn.

"Thiện đao, Nam Quyết." Tiêu Sắt đem Hoa Cẩm che chắn ở phía sau lưng.

"Nam Quyết người như thế nào sẽ tới chúng ta Bắc Ly?" Hoa Cẩm khó hiểu.

"Đại khái là để lộ tin tức." Tiêu Sắt đem Hoa Cẩm đẩy đến bên người Lan Nguyệt Hầu "Hoàng thúc, bảo vệ Hoa Cẩm cô nương."

"Tiêu Sắt!" Lôi Vô Kiệt, Tư Không Thiên Lạc đang chém giết mấy người thấy thế liền muốn xông tới, tuy nhiên ngay sau đó lại bị chặn đường đi.

Cẩn Tiên còn đang che chở cho Tiêu Nhược Cẩn...

Một hắc y nhân liếc nhìn Tiêu Sắt đứng ngoài vòng vây, liền cầm đao chém tới.

"Tiêu Sắt!"

"Sở Hà!"

"Vèo vèo" Ám khí không biết từ đâu mà đến, người nọ bị ám khí bắn trúng, còn chưa kịp phát ra tiếng la đã bị một thanh loan đao chém ngang cổ họng...

Tên hắc y nhân không rõ lai lịch của ám khí, cũng không rõ, chủ tử vì sao muốn giết hắn, hắn chẳng qua là thấy kẻ này nhìn có vẻ yếu đuối nên muốn trước tiên giết chết...

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ