"Kia tràng tỷ thí quá trình ngươi cũng không biết?" Lôi Vô Kiệt vội la lên.
Này dọc theo đường đi Đường Liên cùng bọn họ nói Lý Hàn Y, núi Thanh Thành Triệu Ngọc Chân cùng Lôi Oanh chuyện xưa.
Đường Liên uống một ngụm rượu, sâu kín mà nói: "Là, ta cũng không biết. Bởi vì nói tới đây thời điểm, sư phụ uống say. Ngươi có thể trực tiếp đi hỏi nhị sư tôn a."
"Không quá dám." Lôi Vô Kiệt gãi gãi đầu, bỗng nhiên nhớ tới một chuyện, "Đúng rồi. Ta tới tuyết nguyệt thành cũng có chút nhật tử, vì cái gì chưa từng gặp qua đại thành chủ Bách Lý Đông Quân."
Đường Liên cười, lắc đầu: "Không, ngươi gặp qua."
Lôi Vô Kiệt sửng sốt một chút: "Ta đã thấy? Ta như thế nào không nhớ rõ?" Hắn nhìn phía Tiêu Sắt, phát hiện Tiêu Sắt vẫn như cũ vẻ mặt đạm nhiên mà uống rượu, phảng phất cũng không có đối này cảm thấy kinh ngạc, nhịn không được hỏi: "Tiêu Sắt? Ta thật sự gặp qua?"
Tiêu Sắt gật gật đầu: "Ngươi không chỉ có gặp qua vị này trong truyền thuyết rượu tiên, ngươi còn uống qua hắn Tang Lạc, Tân Phong, Thù Du, Tùng Lao, Trường An, Đồ Tô, Nguyên Chính, Quế Hoa, Đỗ Khang, Tùng Hoa, Thanh Văn, Bàn Nhược mười hai trản rượu cùng với kia một hồ phong hoa tuyết nguyệt."
Lôi Vô Kiệt kinh hãi dưới từ trên chỗ ngồi nhảy dựng lên: "Là hắn? Tiêu Sắt! Chính là cái kia kêu ngươi......"
"Khụ!"
Lôi Vô Kiệt nhanh chóng ngồi xuống cái gì cũng không nói.
Đường Liên cười cười: "Kỳ thật từ ngươi nói ngươi uống một hồ phong hoa tuyết nguyệt, cảnh giới lập tức liền sinh mấy trọng thời điểm, ta liền suy đoán người nọ là sư phụ. Nhưng là thẳng đến hôm nay uống đến này mấy bầu rượu mới dám xác nhận, chỉ là sư phụ..." Đường Liên quay đầu nhìn phía cái kia ngồi ở quầy biên, vẻ mặt lười nhác ý cười tiểu nhị.
"Đại thành chủ rời thành đi lạp, nói là đi tìm kia cuối cùng một mặt rượu dẫn, nhưỡng nó canh Mạnh bà." Tiểu nhị nói.
"Không biết kiếp sau nàng là ai, uống canh liền quên tam sinh sự. Trên đời thực sự có canh Mạnh bà như vậy rượu sao?" Đường Liên lẩm bẩm mà nói.
"Đại thành chủ năm đó một tay chấp đao, một tay trói kiếm, lấy đôi tay kia đao kiếm chi thuật quát tháo giang hồ, nhưng cố tình không chịu liệt vào đao tiên, kiếm tiên chi liệt, mà được xưng rượu tiên.
Còn cố ý đi ngày đó khải trong thành lầu canh tiểu trúc, lấy bảy trản đêm tối rượu thắng kia có một không hai thiên hạ thu lộ bạch.
Người như vậy muốn gây thành rượu, luôn là có thể gây thành." Tiểu nhị nói. Đường Liên đi ra cửa, nhìn nơi xa thở dài: "Mấy năm nay luôn là cảm thấy sư phụ có khi nhìn qua thực tiêu sái, có khi rồi lại tâm sự nặng nề. Ta cái này đệ tử, lại giống như cái gì cũng không giúp được hắn."
Lôi Vô Kiệt cũng đi ra, dùng sức mà một phách Đường Liên bả vai: "Yên tâm đi, Bách Lý thành chủ là cái dạng gì người? Liền tính không phải thiên hạ đệ nhất, cũng xấp xỉ đi."
Đường Liên cười khổ: "Có chút đồ vật, không phải võ công có khả năng cân nhắc."
"Ngươi có tâm sự" Tiêu Sắt cũng ra cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮT
Historia CortaXuyên suốt là các đoản văn ngắn về All Tiêu Sắt, được chủ nhà tổng hợp lưu trữ để u mê là phụ, đọc offline là chính. Mỗi một thiên văn, đều là một tiểu thế giới sủng ngọt thu nhỏ với Sắt Sắt làm trung tâm. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiêu Sắt ┃ vai...