R18 - 4P 《Ánh trăng là nhân gian》

2K 50 1
                                    

4p, All Tiêu tổng thụ.

Lôi Vô Đường x Tiêu, OOC

Cre: https://bom.so/iKLjWH

__________________________

"A...... Lôi...... Lôi Vô Kiệt!" Tiêu Sắt lúc này đang bị Lôi Vô Kiệt đè ở dưới thân thừa hoan, hôm nay Đường Liên cùng Vô Tâm đều không ở, hai người trò chuyện trò chuyện liền trò tới trên giường.

"Tiêu Sắt, đại sư huynh nói hôm nay cũng là muốn đi tìm một thứ lại đây, ngươi đoán là cái gì?" Nói một câu đỉnh một câu, cho dù Tiêu Sắt có một ngàn há mồm cũng nói không rõ, thô to dương vật ở đỏ thẫm tiểu huyệt nội ra ra vào vào, tựa hồ muốn đem người đỉnh xuyên.

"Không...... A! Chậm một chút...... Chậm một chút...... Ngô......" Dương vật hung hăng cọ qua mẫn cảm điểm, tích bạch hai chân cuốn lấy vòng eo, chỉ làm Lôi Vô Kiệt đỉnh càng sâu.

Ánh trăng vừa lúc, chiếu đến Tiêu Sắt trên mặt, khóe mắt ướt át sắc mặt hồng nhuận, hương mềm môi đã bị hôn đến sưng đỏ, quả thực là quốc sắc quốc hương, mở miệng vội vàng thở dốc, một tiết phấn nộn đầu lưỡi như ẩn như hiện xuất hiện ở Lôi Vô Kiệt trước mặt, cúi người hôn lấy liếm mút.

"Ngô......"

Thở không nổi!

Tiêu Sắt nõn nà đôi tay vô lực đẩy Lôi Vô Kiệt, muốn né tránh mãnh liệt hôn môi.

Kia bộ ngực sữa kề sát, trong lòng tốt tươi xuân nùng, ngọc diện nghiêng dựa, miệng thơm say sưa hương đưa. Đúng như hồ điệp xuyên hoa, rõ ràng chuồn chuồn lướt nước, vắng vẻ trừu khởi, song song cầm sắt, phong cảnh này sẽ không thắng xuân.

Hai người mồ hôi đầy đầu, nhìn lẫn nhau.

"Tiêu Sắt, ta hảo ái ngươi."

"Khiêng hàng......" Sắc mặt càng vì hồng nhuận, bị này tiểu khiêng hàng lời âu yếm nói một ngữ, trong lòng ấm áp.

"Vô Tâm nói cho ta, ngươi nếu là ở trên giường nói bất nhã chi từ kia đó là thẹn thùng."

"Ngươi này khiêng hàng!"

Này hòa thượng......

"Lôi Vô Kiệt, ngươi cũng không nên cái gì đều hướng ta trên người đẩy a." Vô Tâm đứng ở phòng trong, đối này Tiêu Sắt hai người đã thói quen, rốt cuộc không phải một lần hai lần, này giả hòa thượng!

"Ngươi...... Ngươi không...... Là trở về Thiên Ngoại... A...... Ngoại thiên sao...... Như thế nào hồi... A a a! Lôi Vô Kiệt ngươi...... A... Ngô......" Tiêu Sắt bị Lôi Vô Kiệt đỉnh đứt quãng nói không rõ lời nói, này Lôi Vô Kiệt không biết như thế nào, hôm nay thô bạo thực, Vô Tâm là ở một bên lăng là ngạnh sinh sinh nhìn một chuyến sống đông cung.

Hai thân mồ hôi thơm ám chiêm nhu, từng trận xuân phong thấu ngọc hồ. Nhạc chỗ khơi thông nghênh nhận kiếm, chiết cơ lưu chuyển đi bàn châu.

"Tiêu lão bản thật là say lòng người tâm mộng a." Vô Tâm đi đến Tiêu Sắt phía sau đem hắn khởi động tới, miệng lưỡi tiến đến bên tai hôn kia mặt hồng hào nhĩ môi mơ hồ không rõ nói.

"Đừng...... Đừng tới...... Ân...... Chịu không nổi."

Một lóng tay để ở môi đỏ thượng, phía sau người ách thanh nói: "Không, Tiêu Sắt, ngươi chịu nổi."

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ