Ngao Ngọc x Tiêu Sắt
Cre: https://bom.so/XzeTwM
____________________________
Rộng sáu thước làm từ trầm hương mép giường treo giao tiêu bảo màn lưới, trướng thượng biến thêu sái châu chỉ bạc hải đường hoa, gió nổi lên lay động, như trụy vân sơn huyễn hải giống nhau.
Trên giường thiết, gối ôm làm từ thanh ngọc, mềm chăn hoàn toàn làm bằng tằm băng điện, lại xa hoa, lại phú quý.
"Ngô......"
Trên giường người rên rỉ ra tiếng, đôi tay bị buộc trặt dùng hết toàn lực đẩy ra trên người người, cứ việc bị thân choáng váng cũng quật cường đến muốn nhìn rõ trên người người khuôn mặt.
Ngao Ngọc khẽ cười một tiếng, cúi người ở Tiêu Sắt giữa mày nhẹ nhàng lưu lại một hôn, người sau giương mắt nhìn gáy ngọc, nước mắt theo khóe mắt chậm rãi chảy xuống nhỏ giọt tại bên người hồng băng gạc thượng, theo nước mắt chảy xuống Tiêu Sắt hai tròng mắt dần dần thanh minh.
"Ngươi, ngươi đem cái kia lấy ra tới!"
Bị gọi người thân Tiêu Sắt tai sau, thân mật mà cọ cọ, hưởng thụ mà nghe kia nũng nịu mà tiếng thở dốc, một tay xả quá bên cạnh người hồng băng gạc che lại Tiêu Sắt nửa người trên, đem kia khuynh quốc khuynh thành dung nhan cùng trắng nõn da thịt che giấu ở một mảnh hồng bên trong.
Cánh môi phúc ở hoa huyệt thượng, đầu lưỡi chống môi âm hộ qua lại cọ xát đảo quanh, thường thường dùng hàm răng nhẹ nhàng gặm cắn kiều nộn trai thịt; môi hạ huyệt cánh theo lục lạc mà hơi hơi chấn động, Ngao Ngọc vươn đầu lưỡi phụt phụt mà khiêu khích môi âm hộ.
Điện giật khoái cảm rậm rạp nảy lên Tiêu Sắt bụng, chỉ cảm thấy kia môi âm hộ càng ngày càng trướng càng ngày càng sưng.
Muốn tới......
"A!"
Mỹ diệu thanh âm từ trong cổ họng phát ra, ngọt ngào dâm thủy từ hoa huyệt bắn ra, Ngao Ngọc tiếp nhận xuất ra dâm thủy, phảng phất uống tới rồi thiên tuyền mật dường như chép chép miệng.
"Hư ——" Ngao Ngọc ngón trỏ cách hồng sa chống Tiêu Sắt môi, một cái tay khác yên lặng chuyển tới dưới thân, hai ngón tay xác nhập cắm vào trong ướt át hoa huyệt, cao trào cảm vẫn chưa đánh tan, Tiêu Sắt lại lần nữa rên rỉ ra tiếng.
Đầu ngón tay chạm vào lục lạc xác ngoài, cảm nhận được lục lạc kịch liệt chấn động, vách trong hung hăng mà liếm mút chính mình đều ngón tay.
"Ngươi nhìn, nơi này đều luyến tiếc chúng nó."
"Phi!" Tiêu Sắt tức giận mà dùng chân đi đá trên người không biết liêm sỉ người nào đó, người sau đạm nhiên nắm lấy kia mảnh khảnh cổ chân đặt ở bên môi tinh tế mà hôn môi.
Theo ngón tay vũ động phấn nộn mà hoa huyệt nội không ngừng mà chảy ra dâm thủy, ngón tay còn lại gia tăng, lòng bàn tay hoa cấp vách trong ngứa......
"Tê...... Đau......"
Đệ tứ căn ngón tay tiến vào làm Tiêu Sắt bỗng nhiên bừng tỉnh, dưới thân giống như bị xé rách đau đớn, hắn không tự kìm hãm được muốn xác nhập hai chân lại bị Ngao Ngọc hai tay ngăn trở.
BẠN ĐANG ĐỌC
【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮT
Short StoryXuyên suốt là các đoản văn ngắn về All Tiêu Sắt, được chủ nhà tổng hợp lưu trữ để u mê là phụ, đọc offline là chính. Mỗi một thiên văn, đều là một tiểu thế giới sủng ngọt thu nhỏ với Sắt Sắt làm trung tâm. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiêu Sắt ┃ vai...