Đường Liên mọi người tới nói mỹ nhân trang, một là vì tránh né trên giang hồ khắp nơi thế lực đuổi giết, tiếp theo là vì ở chỗ này tìm được cái kia chắp đầu người.
Nhưng là Thiên Nữ Nhụy lại nói cho bọn họ, bọn họ phải đợi người kia cũng không có tới, nhưng thật ra cái đuôi tới không ít, ngư long hỗn tạp, cái gì yêu ma quỷ quái đều có.
Này sương, Thiên Nữ Nhụy mới thế bọn họ chắn một đợt địch nhân, Vô Song Thành liền lên sân khấu.
Tiêu Sắt biết mấy người kia, đặc biệt là Vô Song Thành đại sư huynh, ở trên giang hồ cũng coi như là một nhân vật, nhưng là so với Vô Song Thành thành chủ Tống Yến Hồi tuổi trẻ thời điểm, thật là còn có nhất định chênh lệch.
"Nhất kiếm đoạn thủy, ngàn giang tuyệt lưu" Vô Song Thành thành chủ Tống Yến Hồi ở năm đó chính là một nhân vật.
Truyền thuyết, hắn ở một lần giang hồ du lịch trung, vừa vặn gặp được Thương Lan giang bộc phát hồng thủy, vỡ đê là lúc, Tống Yến Hồi dùng ra nhất kiếm, ngạnh sinh sinh đem hồng thủy cản lại mười lăm phút thời gian, cứu hơn một ngàn dân chạy nạn.
Nhưng là xem này Vô Song Thành đại sư huynh tư thế, còn không có Tống thành chủ giống nhau tư thế.
Vô Song Thành sợ không phải nối nghiệp không người đi.....
Ở tuyết nguyệt thành quật khởi phía trước, Vô Song Thành nhưng xưng đến lên trời hạ đệ nhất thành, ' Vô Song ' hai chữ cũng không phải là nói nói mà thôi.
Chỉ là, hiện giờ tuyết nguyệt thành lão có tuyết nguyệt kiếm tiên Lý Hàn Y, tửu tiên Bách Lý Đông Quân, thương tiên Tư Không Trường Phon, trẻ tuổi Đường Liên, thương tiên chi nữ Tư Không Thiên Lạc, khả năng còn phải tính thượng Lôi Vô Kiệt.
Trái lại Vô Song Thành, Tống Yến Hồi nhiều năm trước tới nay vẫn luôn không thể đứng hàng kiếm tiên chi vị, trẻ tuổi cũng cũng không có nghe nói qua có bao nhiêu ưu tú đệ tử.
Ai ——
Tiêu Sắt thở dài, không khỏi có chút thỏ tử hồ bi cảm giác, hắn nhẹ nhàng nhấp một hớp nước trà, theo sau đem ánh mắt đầu hướng giữa sân.
Này kinh hồng thoáng nhìn, đến làm Tiêu Sắt nhìn thấy một cái ngạc nhiên hiện tượng.
Từ từ....
Đó là!
Chỉ thấy Vô Song Thành cách gian phi thân ra tới một thiếu niên, giữa mày một chút hồng, trên lưng một bộ thoạt nhìn liền không nhẹ nhàng tráp.
Ở đây đại đa số người khả năng đều không quen biết thiếu niên này sau lưng đồ vật, nhưng là đối với Tiêu Sắt tới nói, thứ này lại quen thuộc bất quá.
Vô Song Thành Vô Song hộp kiếm.
Đã rất nhiều năm không ai có thể có tư cách dùng tới, thiếu niên này không đơn giản.
"Tiêu Sắt, đây là ai a." Lôi Vô Kiệt hỏi.
Này dọc theo đường đi, Tiêu Sắt ' Bách Hiểu Sinh ' tư thái thật sự là lệnh Lôi Vô Kiệt ấn tượng khắc sâu, này vừa đến hỗn loạn trường hợp, hắn không khỏi hướng Tiêu Sắt dò hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮT
KurzgeschichtenXuyên suốt là các đoản văn ngắn về All Tiêu Sắt, được chủ nhà tổng hợp lưu trữ để u mê là phụ, đọc offline là chính. Mỗi một thiên văn, đều là một tiểu thế giới sủng ngọt thu nhỏ với Sắt Sắt làm trung tâm. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiêu Sắt ┃ vai...