Tiêu Sắt thấy Bạch Phát Tiên tươi cười, cho rằng hắn muốn đổi ý
Trung niên văn sĩ lắc đầu: "Ta tự nhiên sẽ không đổi ý, nhưng là ta nói ta sẽ không động thủ, chính là ta các đồng bạn bất đồng, bọn họ nhưng không có như vậy đại kiên nhẫn. Ta tưởng, bọn họ giờ phút này hẳn là đã động thủ."
"Nga?" Tiêu Sắt cười nói, "Nhưng chúng ta còn có một cái bằng hữu, hắn tuy rằng đầu óc không hảo sử, nhưng là trên tay công phu thực hảo. Ngươi đồng bạn nhưng không nhất định có thể chiếm được tiện nghi nga."
Như thế nào tổng đề hắn. Đường Liên ở một bên nghĩ đến.
"Nếu ngươi biết chúng ta là ai, liền nhất định sẽ không nói như vậy." Trung niên văn sĩ ngạo nghễ nói.
Tiêu Sắt đôi tay hợp lại ở trong tay áo, lười biếng mà nói: "Thiên ngoại thiên, Bạch Phát Tiên. Sau này đảo đẩy mười hai năm, thật là một cái có thể trấn được tên."
Trung niên văn sĩ ngẩn ra, trong mắt hàn quang hiện ra, nhất quán đạm nhiên thanh âm bỗng nhiên trở nên tàn nhẫn lên: "Ngươi là ai! Ngươi sao nhận được ta! Ngươi như thế nào biết thiên ngoại thiên!"
Tiêu Sắt nhún nhún vai: "Này có khó gì nhận, biết các ngươi người không nhiều lắm, nhưng tóm lại là có người biết đến......"
Tiêu Sắt không có có thể đem nói cho hết lời, bởi vì trung niên văn sĩ lúc này đã nháy mắt lược lại đây, tay trái ra trảo đang muốn một tay đem hắn bắt lấy.
Đường Liên vội vàng ra tay đón đỡ, lại bị trung niên văn sĩ tay phải ngọc kiếm một kích bức lui. Nháy mắt trung niên văn sĩ đã trảo một cái đã bắt được Tiêu Sắt tay: "Ngươi đến theo chúng ta đi!"
Tiêu Sắt vẻ mặt vô tội nói: "Nhưng ta rõ ràng thắng."
Trung niên văn sĩ cười lạnh một tiếng: "Nhưng ngươi nếu biết thiên ngoại thiên, vậy biết chúng ta là như thế nào người." Dứt lời, hắn liền một tay đem Tiêu Sắt kéo, ra bên ngoài lao đi. Đường Liên muốn đuổi theo, vừa mới trung niên văn sĩ bên người người hầu lập tức rút kiếm đón đi lên, đem hắn chắn trở về.
"Tiêu Sắt!"
Nhưng Tiêu Sắt lại hướng về phía bên kia vẫn luôn mắt lạnh nhìn Minh Hầu Nguyệt Cơ hô: "Mười ba năm trước, vọng y lâu nội hồng y huyết án, hung thủ hắn là......"
Minh Hầu vừa nghe lập tức đuổi theo.
Tới rồi hậu viện tránh cho không thể thiếu một hồi đánh nhau, ở thời khắc mấu chốt Tư Không Thiên Lạc xuất hiện làm cục diện hòa hoãn lên, cuối cùng quan tài ở khắc khẩu trung rơi xuống cho rằng bạch y hòa thượng đứng dậy, đánh lui chung quanh đoạt người của hắn, lúc sau giải quyết Minh Hầu nội tâm bối rối.
Chờ Vô Thiền tới rồi lúc sau như là xem chuẩn dường như ngã vào Tiêu Sắt trong lòng ngực.
Tiêu Sắt:?
Mấy người đối diện không nói gì lại lần nữa làm khởi xe ngựa đi trước mục đích địa.
Ở trên xe ngựa Tiêu Sắt nói chút quá vãng sự.
"Không phải đại giác cảm thấy ngươi có thiên phú, mà là Vong Ưu tưởng đưa ngươi đi." Tiêu Sắt bỗng nhiên nói.
Vô Thiền hơi hơi chau mày, cúi đầu nói: "Không biết công tử lời này ý gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮT
Historia CortaXuyên suốt là các đoản văn ngắn về All Tiêu Sắt, được chủ nhà tổng hợp lưu trữ để u mê là phụ, đọc offline là chính. Mỗi một thiên văn, đều là một tiểu thế giới sủng ngọt thu nhỏ với Sắt Sắt làm trung tâm. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiêu Sắt ┃ vai...