Minh Châu (38)

249 14 0
                                    

"Hắn không có trở về sao?" Tiêu Sùng nhìn một người trở về Nhan Chiến Thiên hỏi,

Nhan Chiến Thiên lắc lắc đầu, hắn không biết Tiêu Sùng tặng cái gì cấp Tiêu Sắt, càng không biết vì cái gì Tiêu Sùng sẽ cảm thấy Tiêu Sắt nhìn đồ vật lúc sau sẽ trở về.

Tiêu Sùng đã từng cho rằng Tiêu Sắt là tuần hoàn quyển trục thượng ý chỉ mới từ bỏ ngôi vị hoàng đế, cho nên mới đem kia phong viết hắn tên quyển trục cho hắn, chính là Tiêu Sắt cũng không có bởi vậy trở về, "Huyền Cùng, ta thật sự sai rồi" Nhan Chiến Thiên rời đi sau Tiêu Sùng đối huyền đồng đạo: "Hắn thật sự đối ngôi vị hoàng đế không có lưu luyến, ha ha ha" cười cười Tiêu Sùng lại nghẹn ngào, hắn thấp giọng lẩm bẩm nói: "Không có nửa điểm lưu luyến, không có nửa điểm lưu luyến......"

Tiêu Sùng trong giọng nói tràn ngập hối hận, thậm chí mang theo vài phần thê lương, loại này lan tràn mở ra cảm xúc thậm chí cảm nhiễm tới rồi Huyền Cùng, bọn họ trăm cay ngàn đắng đối phó Tiêu Sở Hà kết quả lại là uổng làm tiểu nhân, làm điều thừa!

Nhưng Huyền Cùng vẫn là nhắc nhở Tiêu Sùng: "Bệ hạ, chúng ta vẫn là muốn suy xét kế tiếp công việc mới đúng!" Tân đế kế vị cũng không phải là dễ dàng như vậy, đặc biệt là trước mắt triều đình nhân tâm vẫn chưa củng cố, có chút người trước kia đứng ở tiêu vũ bên kia, có chút người trước mắt còn không có chân chính thần phục với Tiêu Sùng, ngôi vị hoàng đế muốn trước ngồi ổn mới được!

Huyền Cùng nói nhắc nhở Tiêu Sùng, hiện tại ngôi vị hoàng đế mới là trọng trung chi trọng, bởi vì tiên đế tiên du sau lập tức cùng nam quyết đã trải qua một hồi đại chiến, cho nên tân đế đăng cơ cũng không có bốn phía phô trương.

"Bệ hạ, niên hiệu sự tình"

"Sùng Hà" Tiêu Sùng nghĩ nghĩ hộc ra hai chữ,

"Tuân chỉ" lan nguyệt hầu cười nói: "Này niên hiệu không tồi". Minh đức 23 năm, cuối cùng ba tháng vô vương chi trị rốt cuộc kết thúc, tiên đế Nhị hoàng tử Tiêu Sùng đăng cơ, định niên hiệu Sùng Hà.

Tiêu Sắt ra Thiên Khải thành sau liền chuẩn bị khởi hành đi tìm Vô Tâm, chính là Vô Tâm cũng không có lưu lại nói cái gì nói cho chính mình hắn đi nơi nào. Hàn thủy chùa, Mộ Lương Thành, thiên ngoại thiên, tuyết nguyệt thành, này mấy cái địa phương ở Tiêu Sắt trong đầu hiện lên. Liền ở hắn rối rắm đi nơi nào thời điểm, một cái quen thuộc thanh âm từ hắn bên tai vang lên: "Tiêu Sắt"

Tiêu Sắt thít chặt dây cương ngửa đầu nhìn lại, chỉ thấy Lôi Vô Kiệt ôm tâm kiếm đứng ở trên cây, hai người bốn mắt một đôi nhìn nhau cười, "Giá!" Tiêu Sắt giơ lên tay trừu xuống ngựa mông. Lôi Vô Kiệt từ trên cây nhảy xuống ngồi ở Tiêu Sắt phía sau, hai người ngồi chung một con ngựa hướng phía trước chạy như điên mà đi.

"Tiêu Sắt" buổi tối Lôi Vô Kiệt nằm ở Tiêu Sắt bên cạnh người hỏi: "Ngươi kế tiếp chuẩn bị cùng Vô Tâm đi nơi nào"

Tiêu Sắt đôi tay gối lên sau đầu nhìn sao trời trả lời: "Hẳn là đi trước hải ngoại tiên sơn, Vô Tâm hẳn là sẽ muốn trông thấy rượu tiên"

"Có thể mang ta cùng nhau sao?" Lôi Vô Kiệt nhỏ giọng nói, Tiêu Sắt không có trả lời, Lôi Vô Kiệt bỗng nhiên nhớ tới cái gì dường như lập tức ngồi dậy lắp bắp nói: "Ta... Ta không có ý gì khác, chính là.... Tưởng giống như trước đây" Lôi Vô Kiệt ôm đầu gối bắt đầu lải nhải lên: "Khi đó chúng ta ba người cùng đi đại Phạn âm chùa, trên đường còn gặp được trường cung truy cánh bách quỷ dạ hành....."

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ