Minh Châu (14)

263 15 0
                                    

Lúc này một vị thần tiên bộ dáng lão nhân nhảy tới mái hiên phía trên. Lôi Vô Kiệt vội vàng một phen kéo đang nằm xem mặt trời lặn Tiêu Sắt, nhìn lão nhân, cung kính hỏi: "Xin hỏi tiền bối người nào?"

Không nghĩ tới quốc sư Tề Thiên Trần cư nhiên xuất hiện ở chỗ này, nhìn đến Tề Thiên Trần nhắc tới năm đó Thanh Long nhất kiếm thẳng bức thiên tử chi uy thời điểm, Tiêu Sắt trong lòng cả kinh, kia chuyện nếu miệt mài theo đuổi, di tam tộc là ít nhất, như vậy Lôi Vô Kiệt có thể nói là tử tội, nhưng cố tình Lôi Vô Kiệt này khiêng hàng không có chút nào cảnh giác, bị người vừa hỏi liền đem của cải cấp bại lộ, tuy rằng Tề Thiên Trần hẳn là sẽ không đối Lôi Vô Kiệt ra tay, nhưng là nếu là phụ hoàng đã biết, không biết có thể hay không thu sau tính sổ, vì thế Tiêu Sắt nhẹ nhàng mà kéo một chút Lôi Vô Kiệt ống tay áo, chính mình đi phía trước một bước, chắn Lôi Vô Kiệt trước mặt.

Lão nhân phất trần vung, hơi hơi nghiêng người: "Tiểu vương gia."

"Ta không phải cái gì Vương gia." Tiêu Sắt đột nhiên quát, đi ngươi Vĩnh An vương, khi đó Tiêu Sở Hà mệnh, không phải hắn Tiêu Sắt.

Lão nhân lại vẫn như cũ là một bộ nhàn nhạt ý cười: "Bệ hạ hai năm phía trước liền thụ mệnh Vương gia vì Vĩnh An vương, thiên tử chi mệnh không thể trái, Vương gia không còn nữa mệnh là một chuyện, ta như thế nào xưng hô Vương gia lại là một chuyện khác."

"Ngươi là tới bắt ta trở về?" Tiêu Sắt lạnh lùng mà nói, đổi làm ngày thường, Tiêu Sắt tuyệt không sẽ như thế dẫn lửa thiêu thân, nhưng là hắn lại phi thường lo lắng Lôi Vô Kiệt.

"Yên tâm, ta không phải vì tiểu vương gia tới." Lão nhân cười nói, "Đương nhiên, nếu ta thật muốn thuận đường đem Vương gia mang về Thiên Khải, cũng không phải không thể."

Tiêu Sắt đương nhiên biết Tề Thiên Trần hắn có thể, chỉ cần hắn tưởng, nơi này không ai có thể ngăn cản hắn, "Ngươi dám!" Tiêu Sắt uy quát, ánh mắt chi gian tràn đầy tức giận. Lôi Vô Kiệt rất ít gặp qua như vậy hùng hổ Tiêu Sắt, đại khái chỉ có mượn khí cho hắn nhất kiếm bức lui ngàn mặt quỷ thời điểm, Tiêu Sắt mới toát ra như vậy đáng sợ thần sắc.

"Tiểu vương gia chớ có tức giận, Thiên Khải thành là ngươi tóm lại phải đi về địa phương, nào có du tử không trở về nhà đạo lý, chỉ là." Lão nhân dừng một chút, ngửa đầu nhìn kia một mạt hoàng hôn, trong giọng nói hơi hơi có chút trướng lạnh, "Hy vọng Vương gia xoay chuyển trời đất khải thời điểm, trong tay chớ có cầm đao."

Sau đó lão nhân liền bỗng nhiên biến mất, giống như là cái toàn bộ hòa tan ở kia một mạt hoàng hôn trung giống nhau. Lôi Vô Kiệt dùng sức xoa xoa đôi mắt, phát hiện chính mình cũng không có hoa mắt, vội vàng xoay người, mới phát hiện cái kia áo bào trắng thân ảnh biến mất ở trường nhai cuối. Lôi Vô Kiệt kinh ngạc cảm thán nói: "Này, đây là nào lộ đạo sĩ a, thành tiên đi."

Đường Liên lúc này cũng đi tới hắn bên người, hắn cau mày hỏi Tiêu Sắt: "Người này là ai?"

"Thiên Khải Khâm Thiên Giám, giam chính Tề Thiên Trần." Tiêu Sắt đáp.

"A?" Lôi Vô Kiệt kinh hô, "Tề...... Tề Thiên Trần, kia không phải —— quốc sư? Hắn, hắn tới nơi này làm cái gì?"

Đường Liên suy nghĩ một chút, hỏi Tiêu Sắt: "Hắn là tới tìm ngươi?" Hắn đã chưa từng tâm trong miệng đã biết Tiêu Sắt thân phận, có thể làm quốc sư tự mình tới gặp chỉ có hắn, hắn hy vọng Tiêu Sắt có thể chính miệng thừa nhận chính mình thân phận,

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ