Tiêu Sắt mất tích.
Bốn người đem Tuyết Lạc Sơn Trang đào ba thước đất cũng không thể tìm được hắn.
Không có thanh âm đối chiến, cũng không có tiếng hít thở của ai khác ngoài bọn họ, vậy chỉ có một khả năng: Tiêu Sắt tự mình rời đi.
Nhưng dù cho hắn rời khỏi cửa phòng nữa bước, bọn họ cũng sẽ phát hiện. Vậy rốt cuộc hắn là bằng cách nào đi mà không tiếng động như thế...??
.
"Hắn có phải... Hắn tựa hồ thực để ý chiến sự biên cảnh." Tư Không Thiên Lạc lo lắng.
"Ta đuổi theo." Lôi Vô Kiệt xoay người xuống lầu.
"Không cần, tìm được rồi." Vô Tâm mở miệng, một con đom đóm màu lam ở Vô Tâm bên người dạo một vòng, sau đó bay về phía trước "Đi theo nó."
"Nếu hắn thật sự muốn đi biên cảnh, chúng ta muốn cản sao?" Đường Liên hỏi.
Tầm mắt Vô Tâm gắt gao bám theo con đom đóm kia "Kỳ thật, cản không được."
.
"Quyết định?" Cơ Tuyết giữ chặt dây cương.
"Ân." Tiêu Sắt ho nhẹ, quấn chặt trên người áo lông chồn "Vất vả ngươi."
"Sai khiến Bách Hiểu Đường đường chủ làm việc, ngươi tính toán trả cho ta bao nhiêu tiền thù lao?" Cơ Tuyết giơ roi ngựa lên.
Tiêu Sắt nghĩ nghĩ, lắc đầu "Ngươi nói xem."
"Chờ ta trở lại, ta sẽ nói cho ngươi biết thù lao mà ta muốn." Cơ Tuyết quay đầu ngựa lại, chăm chú nhìn hắn "Nếu người khác trả thay, ta sẽ không nhận."
"Ta sẽ suy xét." Tiêu Sắt nghiêng đầu.
"Không cho phép thương lượng." Cơ Tuyết nói xong, liền giục ngựa rời đi.
"Đây rõ ràng là, vô pháp thương lượng a." Tiêu Sắt bất đắc dĩ.
"Tiêu Sắt!" Bốn người đuổi tới.
Trong khoảng thời gian ngắn, hai mặt nhìn nhau không nói gì.
Mãi đến lúc thân thể Tiêu Sắt bắt đầu run lập cập, Lôi Vô Kiệt mới bừng tỉnh, nhảy xuống ngựa chạy về phía hắn, đem trong tay áo lông cừu khoác ở trên người Tiêu Sắt.
"Xin lỗi." Đôi môi đông lạnh phát ra âm thanh, nhất khai nhất hợp, là Tiêu Sắt trước mở miệng.
"Tiêu lão bản, ta sợ ngươi rồi." Vô Tâm nói không rõ giờ phút này chính mình nên dùng tâm thái nào để đối mặt với hắn.
"Tiêu Sắt, nếu như ngươi nhất định phải đi, ta bồi ngươi." Lôi Vô Kiệt đem dây áo lông trên cổ thắt chặt, thuận tiện nâng tay cọ cọ sườn mặt của Tiêu Sắt, da thịt lạnh lẽo dưới lòng bàn tay khiến hắn run lên "Ta bồi ngươi đi, được không?"
"Không đi." Tiêu Sắt nhấp môi, trên người khoác hai kiện áo lông cừu dày nặng, làm hắn sắp không đứng thẳng được "Yên tâm đi, ta không đi đâu nữa."
"... Tiêu Sắt" Đường Liên nhìn về phương hướng mà Cơ Tuyết rời đi.
"Ta chỉ là có chút không cam lòng." Tiêu Sắt gắt gao nhìn hướng biên cảnh, phảng phất qua đó trông thấy được tà dương như máu, kim ô thiết mã,... Nhưng những cái đó hiện giờ đều cách hắn rất xa, rất xa "Ta biết, Tiêu Sở Hà ta a, chỉ có thể đi đến đây thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮT
Short StoryXuyên suốt là các đoản văn ngắn về All Tiêu Sắt, được chủ nhà tổng hợp lưu trữ để u mê là phụ, đọc offline là chính. Mỗi một thiên văn, đều là một tiểu thế giới sủng ngọt thu nhỏ với Sắt Sắt làm trung tâm. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiêu Sắt ┃ vai...