Ngày thứ hai, Tiêu Sắt liền mang theo Lôi Vô Kiệt đi gặp Tạ Tuyên,
Tạ Tuyên liếc mắt một cái liền xem thấu Lôi Vô Kiệt tâm tư: "Ngươi hai ngày ngày sau liền phải lên sân khấu đánh, không có thời gian hảo hảo tôi luyện cái gì kiếm tâm, muốn nhất kiếm đem Lạc Thanh Dương chém xuống? Đem hắn đuổi ra hôm nay khải thành?"
Lôi Vô Kiệt cười gật đầu: "Chính là ý tứ này, chính là ý tứ này."
Đối này, Tạ Tuyên cấp ra kiến nghị chính là phá vỡ Lạc Thanh Dương kiếm thế, Lôi Vô Kiệt nghe vậy trầm tư trong chốc lát, ngay sau đó đột nhiên vỗ đùi: "Ta đã biết!" "Ta có biện pháp phá vỡ Lạc Thanh Dương thê lương kiếm thế!
Tạ Tuyên nghe vậy đại hỉ: "Trẻ nhỏ dễ dạy, thế nhưng thông tuệ đến tận đây, cái gì phương pháp?"
Lôi Vô Kiệt nghiêm mặt nói: "Ta mắng chết hắn."
Tạ Tuyên nhìn thoáng qua Lý Phàm Tùng, Lý Phàm Tùng nhìn liếc mắt một cái Tiêu Sắt, Tiêu Sắt ngẩng đầu nhìn trời, làm bộ cái gì đều không có nghe được.
Lôi Vô Kiệt như cũ hưng phấn mà nói: "Thê lương kiếm kiếm thế trọng ở thê lương, ngươi nói hắn dùng ra hi sinh vì nước chi kiếm, đúng là gió rít nổi lên bốn phía, tráng sĩ hát vang là lúc, không khí đủ, sau đó lúc này ta bạo khởi gầm lên!"
"Thái! Ngươi này lão thất phu!" Lý Phàm Tùng một miệng trà thiếu chút nữa phun ra.
"Ngươi này lão thất phu, không có việc gì chạy tới Thiên Khải thành hạt chuyển động, nơi này có ngươi lông gà sự? Sớm không tới vãn không tới, cố tình lúc này tới, còn muốn hỏi kiếm Thiên Khải, Thiên Khải đồng ý sao? Còn tạp chúng ta bảng hiệu, cái này bảng hiệu nhiều quý ngươi biết không? Chạy nhanh cút cho ta! Bằng không lột ngươi quần áo, cho ngươi thay nữ trang ngươi tin hay không?" Lôi Vô Kiệt một hơi nói xong, cầm lấy trên bàn chén trà uống một hơi cạn sạch, "Tạ tiên sinh, ngươi nói ta như vậy một mắng!"
"Liền nói hắn còn có thể hay không thê lương lên! Còn có thể hay không thê lương lên!"
Vòng là Tạ Tuyên duyệt tẫn vạn quyển sách, hành biến ngàn dặm đường, cũng chưa từng nghe qua như thế kinh thế hãi tục chi lý luận, hắn cũng là trợn mắt há hốc mồm, nhất thời không biết như thế nào trả lời.
Lôi Vô Kiệt tràn đầy kỳ vọng mà nhìn hắn: "Tạ tiên sinh? Tạ tiên sinh?"
Tạ Tuyên trầm ngâm một lát sau thế nhưng chậm rãi gật gật đầu: "Kỳ thật Lôi huynh đệ lời này, nói được đảo có vài phần đạo lý."
Tiêu Sắt lắc đầu: "Tạ tiên sinh, ngươi không cần chiếu cố tên ngốc này cảm xúc, có chuyện nói thẳng."
"Không phải an ủi, nếu thật ấn Lôi huynh đệ nói được làm...... Như vậy, kia cổ thê lương kiếm thế đích xác dễ dàng bị thất bại, nhưng như thế nào mắng, khi nào mắng, mắng cái gì, còn phải tinh tế cân nhắc mới được." Tạ Tuyên nhíu mày nói, "Đương nhiên, mắng về mắng, chỉ có thể khởi đến một cái phụ trợ tác dụng, cũng không có khả năng mắng chửi người liền mắng thắng kiếm tiên. Kiếm pháp thượng, cũng là muốn tinh tế cân nhắc một phen."
"Tiên sinh nói đúng, cái này ta cũng có suy xét!" Lôi Vô Kiệt đứng lên, ôm quyền nói, "Như vậy ta như vậy cáo từ, hai ngày sau còn thỉnh tiên sinh trình diện lâm kiếm."
BẠN ĐANG ĐỌC
【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮT
Short StoryXuyên suốt là các đoản văn ngắn về All Tiêu Sắt, được chủ nhà tổng hợp lưu trữ để u mê là phụ, đọc offline là chính. Mỗi một thiên văn, đều là một tiểu thế giới sủng ngọt thu nhỏ với Sắt Sắt làm trung tâm. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiêu Sắt ┃ vai...