R18 - Vô Tâm x Tiêu Sắt

2K 50 0
                                    

Phật gia có ngũ giới, tức không sát sinh, không trộm cắp, không tà dâm, không vọng ngữ, không uống rượu. Vong Ưu đại sư sinh thời nhất lo lắng đó là Vô Tâm sẽ phá này đệ nhất giới, nhưng hắn chẳng thể nghĩ tới, hắn sau khi chết Vô Tâm cái thứ nhất phá sẽ là này đệ tam giới!

Vong Ưu đi rồi, Vô Tâm cảm thấy chính mình thật sự Vô Tâm, bởi vì hắn tâm cũng theo Vong Ưu cùng nhau đi rồi, cho nên không có bất luận cái gì phản kháng nằm vào hoàng kim quan tài, lại không nghĩ rằng sau lại cư nhiên sẽ gặp được chính mình một khác trái tim.

Quan tài ngoại truyện tới từng tiếng như ẩn như hiện rên rỉ tiếng động, cho dù ở Phật môn thanh tu nhiều năm, nhưng Vô Tâm cũng là cái nam nhân, hơn nữa vẫn là cái đúng là như lang tựa hổ cái kia tuổi nam nhân. Vì thế hắn nhịn không được, phá quan mà ra.

Hắn nhìn quét liếc mắt một cái mọi người, ánh mắt dừng lại ở kia một bộ thanh y thượng, nga, thiếu chút nữa đã quên, còn có cái kia hồng y phục, cùng nhau mang đi hảo.

"Ta kêu Lôi Vô Kiệt." Lôi Vô Kiệt đáp.

"Tiêu Sắt." Tiêu Sắt cũng lười biếng mà trả lời.

"Đều là tên hay." Vô Tâm cười nói, đặc biệt là cái kia Tiêu Sắt, thon dài cổ trắng, trong trắng lộ hồng băng cơ ngọc da, dạy người suy nghĩ bậy bạ, khó trách liền Đường Liên đều cầm giữ không được.

"Hòa thượng, ngươi rốt cuộc vì cái gì mang chúng ta tới nơi này a" Lôi Vô Kiệt có chút sờ không được đầu óc,

"Vì cái gì?" Vô Tâm cười lạnh một tiếng: "Các ngươi ở hoàng kim quan tài thượng đã làm cái gì?"

Tiêu Sắt tức khắc sắc mặt đỏ lên, nếu cái này hòa thượng vẫn luôn ở trong quan tài, như vậy hắn cùng Lôi Vô Kiệt cùng với Đường Liên những cái đó sự tình không phải bị nghe xong cái hoàn toàn, nghĩ đến đây, Tiêu Sắt không khỏi hung hăng triều Lôi Vô Kiệt trừng mắt nhìn liếc mắt một cái.

Lôi Vô Kiệt cũng có chút ngượng ngùng: "Chúng ta cũng không biết ngươi ở kia trong quan tài a"

"Ta rất tò mò, các ngươi làm được nào một bước" Vô Tâm thay đổi cái đề tài,

"Nên làm đều làm" Tiêu Sắt không kiên nhẫn mà đáp: "Huống chi này cùng ngươi cái này người xuất gia không quan hệ đi, hòa thượng!"

"Phải không?" Vô Tâm chuyển hướng Lôi Vô Kiệt: "Hắn đối với ngươi như cũ có điều giữ lại đi"

Lôi Vô Kiệt nghĩ đến Tiêu Sắt cũng không làm hắn chạm vào nơi đó, gật gật đầu, Tiêu Sắt nhịn không được đá Lôi Vô Kiệt một chân: "Trừ bỏ nơi đó ta địa phương nào không làm ngươi chạm qua? Còn có, hòa thượng" Tiêu Sắt lại đem đầu mâu nhắm ngay Vô Tâm: "Ngươi dẫn chúng ta tới liền vì tham thảo hạ ta cùng kia khiêng hàng sự tình không thành?"

"Đương nhiên không ngừng" Vô Tâm khóe miệng tà mị thượng dương nói: "Mang các ngươi tới cũng là vì giải quyết tiểu tăng vấn đề" nói xong nhấc lên tăng bào, lộ ra dưới háng kia cao cao cổ khởi lều trại: "Các ngươi cấp tiểu tăng điểm hỏa nên như thế nào diệt đâu?"

"Ngươi nói như thế nào cũng là cái hòa thượng đi, như thế sắc dục huân tâm hảo sao?" Tiêu Sắt trào phúng nói,

"Nhưng ta cũng là cái nam nhân" Vô Tâm cất cao giọng nói: "Huống hồ nhị vị không nên phụ trách sao?" Nhìn này hòa thượng như thế vô lại, Lôi Vô Kiệt cùng Tiêu Sắt trầm mặc không nói gì, hỏa thật là bọn họ điểm, chính là bọn họ cũng không biết Vô Tâm nằm ở kia trong quan tài a.

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ