Đêm nay là một đêm yên tĩnh, không có chuyện gì phát sinh, chỉ là Tiêu Vũ ôm quá chặt, giống như sợ người trong lòng ngực đột nhiên biến mất.
Một đêm vô miên. Sáng sớm, Tiêu Vũ nắm lấy bàn tay của Tiêu Sắt, không ngừng xoa xoa các đầu vết chai mỏng, lại bóp bóp cổ tay, chợt hắn kéo mạnh rồi đặt lòng bàn tay của Tiêu Sắt tại sườn mặt của mình, thân mật cọ cọ.
"Ta nhớ rõ Lục ca từng học qua đánh đàn."
Hắn như tự nói với chính mình, không ai trả lời hắn, nhưng nhịp thở của người trong lòng ngực làm hắn hiểu rõ.
"Yến hội ngày mai, Nam Quyết sứ giả yêu thích nhạc khí, vừa lúc vị trí cầm sư đang thiếu người, vậy chắc phải nhờ đến Lục ca rồi."
"Tiêu Vũ."
Tiêu Sắt đột nhiên mở miệng, thanh âm giống như đang nỉ non, lông mi run rẩy, mở to mắt đối diện con ngươi đen đang lộ liễu quan sát hắn.
Ánh mắt ấy tựa như muốn đem Tiêu Sắt sinh sôi nuốt nhập cốt nhục.
"Ân." Tiêu Vũ bình tĩnh đáp, trong lòng lại nổi lên gợn sóng. Hắn đột nhiên hôn xuống khóe môi của Tiêu Sắt, chậm rãi ma sát, mang theo chút thành kính, cùng chút điên cuồng.
Tiêu Sắt không nói nữa, đem cái tay mà Tiêu Vũ còn bận thưởng thức rút ra. Lại không nghĩ đến bản thân không rút tay ra được, còn bị Tiêu Vũ phản công, một hôn tiếp theo dừng ở lòng bàn tay của hắn.
Cổ tay bị cầm, trắng nõn như bạch ngọc, lại thon thả như trúc, giống như một bẻ liền gãy.
"Lục ca không cần nhắc nhở ta." Bàn tay to của Tiêu Vũ đặt trên vòng eo xinh đẹp, dùng sức xoa nhấn, Tiêu Sắt thân mình run lên, cố gắng từ trong lòng ngực của Tiêu Vũ nhích ra phía ngoài, nhưng chưa được bao lâu lại bị một cánh tay khác cản lại, kéo mạnh, phía sau lưng kề sát lồng ngực.
Không khí an tĩnh lại, Tiêu Sắt chỉ có thể nghe thấy tiếng hít thở hỗn loạn từ phía sau lưng, cùng một chút một chút tiếng tim đập. Nói đến, tiếng tim đập này phá lệ rõ ràng, như muốn thoát ra khỏi lồng ngực, Tiêu Sắt nghĩ có thể là do tiếp xúc quá gần đi.
Tiêu Vũ như là trừng phạt mà cắn xuống vành tai của Tiêu Sắt, nhiệt khí phun ra: "Ta biết chính mình đang làm gì."
"Cũng biết Lục ca muốn nói cái gì." Đơn giản chính là cùng Tiêu Sùng một cái ý tứ.
-- Trong thân thể chúng ta đều chảy cùng một huyết mạch.
Nhưng Tiêu Vũ không để bụng, kia thì thế nào. Tiêu Vũ hắn muốn đồ vật, muốn người, mặc kệ dùng cái gì thủ đoạn, cái gì phương pháp đều phải cướp được đến tay. Bao gồm ngôi vị hoàng đế, bao gồm Tiêu Sắt.
.
Khi Tiêu Sắt tỉnh lại lần nữa, bên cạnh đã không có người, hắn gian nan ngồi dậy xoa xoa sườn cổ đau nhức.
Hắn chắc là bị Tiêu Vũ nhất thời nộ khí công tâm đánh ngất đi?!
Mọi chuyện lúc sau hắn đều không nhớ rõ, chỉ nhìn thấy cánh tay trải đầy dấu hôn cùng dấu răng, quả thật, thảm đến không nỡ nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮT
Short StoryXuyên suốt là các đoản văn ngắn về All Tiêu Sắt, được chủ nhà tổng hợp lưu trữ để u mê là phụ, đọc offline là chính. Mỗi một thiên văn, đều là một tiểu thế giới sủng ngọt thu nhỏ với Sắt Sắt làm trung tâm. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiêu Sắt ┃ vai...