Minh Châu (31)

197 11 0
                                    

Trà lâu phía trên.

Lôi Vô Kiệt tâm kiếm vẫn luôn ở chấn minh, Tiêu Sắt có chút không kiên nhẫn mà gõ gõ cái bàn: "Lôi Vô Kiệt, ngươi có thể để cho hắn an tĩnh một chút sao?"

Lôi Vô Kiệt cười khổ một chút: "Lại không phải ta cố ý làm hắn như vậy, hai vị kiếm tiên ở nơi đó đánh nhau, chuôi này thế gian kiếm tâm nhất thuần chi kiếm khó tránh khỏi không kích động a."

"Vậy làm đến phiên nó đi lên đánh thời điểm lại kích động." Tiêu Sắt không kiên nhẫn mà nhấn một cái, chuôi này tâm kiếm lập tức an tĩnh đi xuống.

"Ngươi nói, chúng ta chạy tới nơi này hoa một nén nhang thời gian, ở chỗ này uống trà lại uống lên một nén nhang, bọn họ hai cái vì cái gì còn không đánh, đang đợi người tề sao?" Lôi Vô Kiệt bất đắc dĩ nói.

"Ngươi cho rằng kiếm tiên đánh nhau cùng các ngươi những người này đánh nhau giống nhau, ngẩng đầu nhất kiếm, ta một trốn, một cái phi lóe xoay người, lại ra nhất kiếm, sau đó ngươi tránh đi, hồi mã lại thứ......" Tiêu Sắt đang nói, lại bị Lôi Vô Kiệt bỗng nhiên đánh gãy: "Sau đó ta một cái thả người nhảy lên, giơ tay cự kiếm, kiếm khai lâm môn, chỉ thấy muôn vàn thiên hạ kiếm tiên từ Thiên môn mà ra, giơ lên trời chi kiếm vào đầu đâm!"

Diệp Nhược Y xì một tiếng bật cười: "Các ngươi hai cái có thể phối hợp cùng nhau nói Bình thư."

"Ai, ai làm hôm nay khải thành không thú vị. Ngươi xem chúng ta lang bạt giang hồ thời điểm, đầu tiên là gặp được sát thủ bảng nguyệt cơ minh hầu, lại cùng Ma giáo thiếu chủ ân ân oán oán lộng một hồi, lúc sau đại chiến sông ngầm, lại đi Lôi gia bảo cùng Đường Môn làm một hồi. Sau đó liền ra biển thấy tiên nhân, kia chính là chân chính vào như đi vào cõi thần tiên huyền cảnh cao thủ, giơ tay vung lên, trên biển liền khởi ngàn tầng sóng lớn nhân vật. Tới hôm nay khải thành đâu? Mỗi ngày đều là một ít cái che mặt sát thủ, đánh không lại liền chạy, lần sau uống thuốc lại đến, hoặc là chính là mấy trăm người, mấy ngàn người, còn có mấy vạn người quân đội, dựa vào chính là một người nhiều, có ý tứ không? Có ý tứ không?" Lôi Vô Kiệt trong thanh âm tràn đầy oán giận, "Khó được hai vị kiếm tiên muốn ở chỗ này đánh nhau, chúng ta trong lòng kích động a."

"Là ngươi, không cần tùy tiện thêm ' nhóm ' tự." Tiêu Sắt gõ gõ cái bàn.

Bọn họ một bên trên bàn ngồi Tạ Tuyên, Lý Phàm Tùng cùng Mộc Xuân Phong, nghe thế hai người thông thường đấu võ mồm, cũng là có chút buồn cười.

Ở mọi người đàm tiếu gian, hai vị kiếm tiên quyết đấu liền kết thúc, rất nhiều người giống như cái gì cũng không có nhìn đến, hai người cũng đã đánh xong.

"Kinh này một dịch, Thiên Khải bạch vương phủ khí thế rốt cuộc hồi không đến lúc trước." Tiêu Sắt bỗng nhiên nói.

Một câu nói xong, lâu nội còn không có xác định này tràng quyết đấu thắng bại người rốt cuộc được đến một cái tương đối xác thực đáp án. Mà kế tiếp, dưới lầu phát sinh này hết thảy, cũng xác minh Tiêu Sắt nói.

Bạch vương phủ đại thế đã mất, hiện giờ duy nhất cơ hội chính là Nhan Chiến Thiên thắng qua Lạc Thanh Dương, như vậy này thiên hạ đệ nhất vị trí chính là Nhan Chiến Thiên. Như vậy có này thiên hạ đệ nhất tọa trấn bạch vương phủ, vẫn như cũ có kia vấn đỉnh cửu ngũ tư cách. Chính là tam kiếm lúc sau, liền tính Nhan Chiến Thiên sứ ra suốt đời đều không có quá mạnh mẽ tuyệt đối nhất kiếm, nhưng vẫn cứ không có thắng qua Lạc Thanh Dương.

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ