Minh Nguyệt Dẫn
Văn / từ từ ngân hà say.
---------------------------------
Đêm khuya, mưa lớn.
Nước mưa gõ buồng xe, một chiếc xe ngựa cô độc chạy thẳng giữa màn đêm.
Xa phu vung roi ngựa lau nước mưa trên mặt, mặc dù mặc áo choàng nhưng giữa cơn mưa lớn này vẫn chẳng thể ngăn được từng giọt nước mưa trút xuống tầm tã. Hắn mắng một tiếng: "Mưa lớn quá, đúng là gặp quỷ." Sau đó hắn đột nhiên ghìm cương ngựa, bởi vì trước mặt hắn hình như có quỷ đang đứng thật.
Một thân áo khoác dài màu đen, mang theo một cái mũ trùm thật lớn, thân hình dị thường cường tráng, trong tay của hắn cầm một thanh kiếm khổng lồ, nước mưa gõ thân kiếm, tỏ ra một thứ ánh sang nguy hiểm.
"Ai?" Xa phu nổi giận gầm lên một tiếng.
Cầm kiếm người cũng không có lên tiếng, chỉ bước từng bước một đi về hướng phía trước.
Xa phu nhăn chặt mày, đặt tay lên môi huýt sáo vang dội nhưng canh gác xung quanh không ai đáp lời hắn. Hắn kinh ngạc một chút, nắm roi ngựa tay khẽ run lên, hắn cúi đầu nhìn lại, phát hiện trên mặt đất nước mưa thế nhưng là màu đỏ. Hắn đột nhiên ngẩng đầu, mới phát hiện nơi xa loáng thoáng tựa hồ nằm một ít người.
Tuy rằng trong đêm tối, thấy không rõ đối phương bộ mặt, nhưng xa phu rõ ràng có thể cảm giác được giờ phút này đối phương tựa hồ đang cười lạnh.
Xa phu trong lòng hoảng hốt, có thể một người giết chết như vậy nhiều hộ tống cao thủ, người này, thật là quỷ sao? Hắn không kịp nghĩ nhiều, vung roi ngựa, hướng về phía cầm kiếm người huy đi. Người nọ vào lúc này bỗng nhiên nhảy dựng lên, tiếp theo cái thả người đã đứng ở xa phu bên người.
Nước mưa từ thân kiếm chảy xuống, hỗn loạn một mạt màu đỏ.
Xa phu đầu rơi xuống ở trên mặt đất, hỗn loạn trên khuôn mặt là biểu tình hoảng sợ trong thời khắc cuối cùng.
Cầm kiếm người đem kiếm cắm ở trên tấm ván gỗ của xe ngựa, không có người khống chế, chiếc xe như điên mà lao về phía trước
"Ngươi là ai?" Trong xe ngựa người rốt cuộc nói chuyện, giọng nói còn rất trẻ.
"Người lấy mạng ngươi." Cầm kiếm người thanh âm trầm thấp, mang theo nào đó uy nghiêm.
Trong xe ngựa người trầm mặc, bỗng nhiên, một cây côn xuyên thấu mành che, hướng về phía cầm kiếm người đánh tới, trên thân côn vang lên tiếng xé gió, uy thế vô thượng. Cầm kiếm người tắc nhấc lên thanh cự kiếm, mãnh hướng côn thượng huy đi, nhất kiếm chi thế, thế nhưng đem toàn bộ buồng xe đánh đến dập nát.
Trong xe ngựa người đột nhiên lui về phía sau, đứng ở trong mưa, nước mưa thực mau đem hắn toàn bộ vạt áo ướt nhẹp, hắn cầm côn nâng lên đầu, lộ ra một trương tuổi trẻ khuôn mặt, trắng nõn tuấn tú, thiên nhân chi tư.
"Nghe nói ngươi tuổi còn trẻ liền cơ hồ đã bước vào tiêu dao thiên cảnh, xem ra là thật sự. Cứ như vậy đã chết, thật là đáng tiếc." Cầm kiếm người đem cự kiếm kháng ở trên vai, nước mưa khuynh sái rơi xuống, lạc trên hắn áo choàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮT
Short StoryXuyên suốt là các đoản văn ngắn về All Tiêu Sắt, được chủ nhà tổng hợp lưu trữ để u mê là phụ, đọc offline là chính. Mỗi một thiên văn, đều là một tiểu thế giới sủng ngọt thu nhỏ với Sắt Sắt làm trung tâm. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiêu Sắt ┃ vai...