Hồi quang #1

1.5K 60 2
                                    

Khái quát: Nếu hành trình quay về Thiên Khải chỉ là một giấc mộng, nếu không có nơi gọi là Hải Ngoại Tiên Sơn, nếu không có tiên nhân Mạc Y ...

Áng văn đường bọc thủy tinh, khác nguyên tác, có ooc,...

Cre: https://bom.so/PgUHQg

___________________________

 "Tiêu Sắt?"

"... Tiêu Sắt"

"Tiêu Sắt!"

"Tiêu Sắt! Tiêu Sắt!"

Người nằm trên ghế chậm rãi mở mắt ra, không biết là đau đớn trên người càng sâu vẫn là bên tai ồn ào càng sâu, mày không thấy giãn ra.

"Lôi Vô Kiệt, ồn muốn chết" Tiêu Sắt ngoài miệng ghét bỏ.

"Ngươi, ngươi, ngươi muốn ngủ nói, ta đỡ ngươi về phòng đi" Lôi Vô Kiệt ngồi xổm ở Tiêu Sắt bên người "Ta cho rằng, vừa rồi, ta cho rằng ngươi vừa rồi..."

"Cho rằng ta đã chết?" Tiêu Sắt buồn cười.

"Không được nói bậy" Tư Không Thiên Lạc đem Ngân Nguyệt thương cắm mạnh xuống mặt đất.

"Tiêu Sắt, đừng đi, ngươi một người đi rồi, nhiều nhàm chán a" Lôi Vô Kiệt bái Tiêu Sắt tay áo "Được không"

Tiêu Sắt hiện tại đã không còn sức lực kéo ra cái ống tay áo Vân Yên trị giá hơn hai trăm lượng bạc của hắn, chỉ phải nhìn nó ở trong tay của Lôi Vô Kiệt trở nên nhăn nhúm.

"Mới vừa rồi, ta làm giấc mộng" Tiêu Sắt nhìn đỉnh đầu một mảnh thiên địa, nhật lệ phong cùng, hôm nay thật là cái hảo thời tiết.

"Mơ thấy cái gì" Vô Tâm nâng lên lò sưởi nhỏ đặt ở Tiêu Sắt trong lòng ngực, đem Tiêu Sắt tay đáp ở hai bên lò.

"Mơ thấy... Các ngươi"

Mơ thấy các ngươi thật sự cùng ta đi Thiên Khải, rồi hãm sâu trong đó.

Tiêu Sắt khóe miệng có ý cười, giống hôm nay ánh mặt trời ấm áp "Mơ thấy chúng ta, cùng nhau đem rượu đương ca, tận tình giang hồ"

"Rượu không là vấn đề" Đường Liên thân dựa vào hành lang gỗ "Sư huynh nhưỡng cho ngươi uống"

"Hảo a" Tiêu Sắt vỗ về lò sưởi trên tay, chỉ một đoạn đối thoại ngắn ngủi như thế, lại làm hắn trở nên mệt mỏi, ở ồn ào nhốn nháo dần hôn mê qua đi.

Nghênh chiến Đường lão thái gia, cuối cùng vẫn là thương đến căn bản, dùng ba ngày thời gian, cũng chỉ có thể giữ lại cho hắn thêm ba ngày thọ mệnh, Hoa Cẩm không biết hắn cứ như vậy lỗ mãng, không yêu quý chính mình thân thể, khí thẳng dậm chân.

Cuối cùng cũng là tất cả rơi vào đường cùng, mới quyết định dùng Tạ Tuyên biện pháp, dỡ xuống Tiêu Sắt cả người chân khí, nguyên ý là tính toán trước ổn định Tiêu Sắt mệnh, thân mình sau lại chậm rãi điều dưỡng, chân khí chậm rãi luyện.

Không nghĩ sự thành là lúc, trong Tiêu Sắt ẩn mạch lại có một cổ âm khí mềm như bông phản phệ, thất bại trong gang tấc.

Từ sau khi hắn hôn mê, toàn bộ Bắc Ly mạng lưới tình báo mỗi ngày truyền đi tin tức, tất có năm sáu điều là về Tiêu Sắt... Không, là về Vĩnh An vương Tiêu Sở Hà.

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ