【 phương hoa lục thứ hai 】 lôi vô kiệt X hiu quạnh ( R )
Phía trước điểm ngạnh đệ nhị thiên
Lôi tiêu ( có hơi cẩn tiên X hiu quạnh ) )
Song hạnh, khai bao, thận nhập
Song hạnh, khai bao, thận nhập
Song hạnh, khai bao, thận nhập
Vẫn là lão quy củ đi trí đỉnh bãi đỗ xe, xe vị hào: 931429
--------------------------
Tiêu Sắt là tuyệt mỹ, nam nữ kết hợp thân mình là đẹp hơn thêm mỹ, bốn năm trước ở hắn nụ hoa đãi phóng thời điểm, hắn bị nhân tinh tâm đào tạo, chính là đương hắn chân chính nở rộ thời điểm, càng cần nữa dùng cảm tình tới bảo dưỡng thời điểm, hết thảy đều huỷ hoại, bốn năm hắn bị một loại cô độc vây quanh, cắn nuốt, này cô độc giống một tòa cao cao tường vây, như thế nào hướng cũng hướng không ra. Không có cảm tình chất dinh dưỡng tới bảo dưỡng chính mình, Tiêu Sắt cảm giác chính mình đã sắp điêu tàn. Trong lòng dâng lên một cổ nói không nên lời cảm xúc, ê ẩm, sáp sáp.
Hắn còn trẻ, loại này nhật tử, hắn không nghĩ tiếp tục đi xuống, nếu không, hắn sẽ sụp đổ, hắn muốn tỉnh lại lên, vì thế hắn đi theo Lôi Vô Kiệt đi rồi,
Hôm nay là Lôi Vô Kiệt mang theo Tiêu Sắt rời đi tuyết lạc sơn trang ngày thứ ba, đã trải qua hai ngày ăn ngủ ngoài trời hoang dã nhật tử, bọn họ rốt cuộc ở ngày thứ ba thiên mau hắc thời điểm tìm được rồi một cái lộ thiên động phủ, trong động thế nhưng còn có một hồ suối nước nóng, mặt nước nhiệt khí bốc hơi, mây mù vờn quanh, trong động gió ấm từng trận, sáng tỏ minh nguyệt treo ở đỉnh, hảo một chỗ động thiên chi cảnh, Tiêu Sắt trên mặt khó được lộ ra tươi cười, Lôi Vô Kiệt càng là gấp không chờ nổi mà cởi ra quần áo lập tức liền nhảy vào suối nước nóng,
"A, thật thoải mái" Lôi Vô Kiệt thật dài thở dài, ấm áp nước suối chẳng những xua tan bên ngoài hàn khí, còn xua tan mấy ngày mỏi mệt,
"Tiêu Sắt, ngươi mau xuống dưới a" Lôi Vô Kiệt đối với Tiêu Sắt phất tay, Tiêu Sắt do dự một hồi, xoay người sang chỗ khác đưa lưng về phía Lôi Vô Kiệt bắt đầu cởi áo tháo thắt lưng, lập tức tuyết trắng phấn bối lộ ra tới, từ mặt trái nhìn lại, chỉ thấy Tiêu Sắt cả người trong suốt tuyết trắng, dáng người thon thả, cốt nhục cân xứng đường cong tuyệt đẹp, dáng người cực kỳ phối hợp, hoàn mỹ hình thể tỉ lệ giống chuyên môn điêu khắc ra tới dường như, Lôi Vô Kiệt đầu óc bắt đầu có chút mênh mông, chờ đến Tiêu Sắt xoay người lại thời điểm, Lôi Vô Kiệt xem ngây người: "Tiêu Sắt, ngươi thật lớn"
"Ít thấy việc lạ" không để ý đến Lôi Vô Kiệt, Tiêu Sắt thẳng chậm rãi như nước, cả người bị ấm áp dòng nước vây quanh, Tiêu Sắt không khỏi thoải mái đến nhắm mắt lại, Lôi Vô Kiệt tắc có chút mất mát mà ngồi xổm xuống, đem miệng hoàn toàn đi vào trong nước, một người rầu rĩ mà ở trong nước thổi bay phao phao, "Xì xụp....." Làm nam nhân, dưới thân chuyện đó vật lớn nhỏ chính là cùng tôn nghiêm cùng một nhịp thở, hắn vẫn luôn cho rằng chính mình kích cỡ đã không nhỏ, chính là mới vừa rồi nhìn đến Tiêu Sắt kích cỡ mới mới biết nhân ngoại hữu nhân, cùng làm Lôi Vô Kiệt cảm thấy buồn bực chính là, Tiêu Sắt không chỉ có kích cỡ đại, hơn nữa vô luận là nhan sắc vẫn là hình dạng so với chính mình muốn xinh đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮT
Short StoryXuyên suốt là các đoản văn ngắn về All Tiêu Sắt, được chủ nhà tổng hợp lưu trữ để u mê là phụ, đọc offline là chính. Mỗi một thiên văn, đều là một tiểu thế giới sủng ngọt thu nhỏ với Sắt Sắt làm trung tâm. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiêu Sắt ┃ vai...