Minh Châu (23)

230 13 0
                                    

Xích vương phủ.

Tiêu Vũ nhìn trước mắt kia tuyệt thế mỹ nhân, từ từ mà thở dài: "Vì cái gì ngươi trong mắt chưa từng có ta đâu?"

Trước mặt hắn vị kia mỹ nhân thần sắc tựa hồ có chút dại ra, nhìn phía Tiêu Vũ hơi hơi có chút mê mang.

"Vẫn là như vậy a, có ngay lúc đó mỹ mạo, lại không có ngay lúc đó thần vận. Long Tà, còn phải làm dạ thần y lại nỗ lực một ít. Ta làm nàng đã quên hắn, lại nhớ rõ mặt khác hết thảy, không phải như vậy rối gỗ giật dây." Tiêu Vũ vươn tay, vuốt kia mỹ nhân tinh xảo khuôn mặt, "Ta muốn một cái từ đầu chí cuối, Nguyệt Cơ."

Long Tà vội vàng gật đầu: "Dạ thần y nói hắn chắc chắn làm hết sức."

"Không cần làm hết sức, mà là nhất định phải làm được, ta muốn hắn trong mắt chỉ có ta, đến nỗi những người khác tắc phải không tiếc hết thảy mạt sát rớt." Xích vương trong thanh âm lộ ra một cổ hung ác.

"Liền xích vương điện hạ, cũng khổ sở mỹ nhân quan sao?" Nội phòng bên trong, cái kia đột nhiên đến phóng khách nhân không biết khi nào đã xuất hiện.

Xích vương cười cười, vẫn như cũ nhìn Nguyệt Cơ: "Bằng không, vì sao phải này thiên hạ đâu?"

Ở Tiêu Vũ cùng người tới kế hoạch hạ, Thiên Khải thành bình tĩnh lập tức liền phải bị đánh vỡ, mà Tiêu Sùng cũng thành công bị kéo xuống thủy.

Kế Đường Liên sau, lại một cái bởi vì Tiêu Sắt trở về người đã chết, mà người này vẫn là Tiêu Sắt ở Thiên Khải thành cái thứ nhất bằng hữu. Biết được Cửu Cửu Đạo tin người chết thời điểm Tiêu Sắt đang ở như thường lui tới giống nhau luyện côn, Từ lão đầu tới báo cho Tiêu Sắt tin tức thời điểm Tiêu Sắt chỉ là ngừng lại nói thanh đã biết, nhưng ở một bên Lôi Vô Kiệt lại phát hiện Tiêu Sắt hơi thở đã rối loạn, kia nắm chặt vô cực côn đôi tay cùng khẽ run thân hình cũng tỏ rõ sự thật này.

Tiêu Sở Hà cùng Thiên Khải tứ thiếu lần đầu tiên tương ngộ thời điểm Tiêu Sở Hà mới vừa vào tự tại mà cảnh, minh đức đế cũng hạ chỉ cho phép hắn có thể tự do ra cung, tiền đề là mặt trời lặn trước trở về.

Lần đầu tiên ra cung, Tiêu Sở Hà cũng không có lựa chọn phóng ngựa xem tẫn Thiên Khải thành, hắn nắm mã chậm rì rì mà đi ở Thiên Khải thành nhất phồn hoa đại đạo thượng, chuẩn bị hảo hảo nhìn xem này thiên hạ đệ nhất thành.

Chờ tới rồi mau chính ngọ thời điểm, từng đợt đồ ăn hương bắt đầu ở trong thành phiêu đãng, trăm phẩm các, tua phòng, lạc nguyệt hiên cũng bắt đầu náo nhiệt lên. Tiêu Sở Hà quyết định trước điền no chính mình ngũ tạng miếu, điêu lâu tiểu trúc thu lộ bạch một tháng chỉ ra một ngày, một ngày chỉ ra hai cái canh giờ, Tiêu Sở Hà đối cái này không có hứng thú. Thu lộ bạch hắn sớm đã hưởng qua tư vị, nói đến rượu nói, hắn càng muốn thử xem rượu tiên kia kia thắng qua lầu canh tiểu trúc thu lộ bạch bảy trản đêm tối rượu. Bất quá nghe hoàng thúc nói qua trăm phẩm các thịt dê nấu chính là nhất tuyệt, đặc biệt là tại đây gió lạnh xâm cơ Thiên Khải trong thành, một nồi ấm áp thịt dê xuống bụng, chẳng những có thể đuổi hàn, còn có thể đại bổ.

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ