Hệ liệt R18《Giang hồ phong nguyệt》
8.1 Song Xu cường đoạt (Tư Không Thiên Lạc, Cơ Tuyết x Tiêu Sắt)
—— Chúng ta cùng nhau chiếm hữu ngươi, không cần ngươi đồng ý!
#Song xu _ ái là cường đoạt
【Chính văn】
Khi còn nhỏ, Cơ Tuyết lần đầu tiên gặp Tiêu Sở Hà, chính là lúc hắn ngã sấp trên nền tuyết, khóc bù lu bù loa. Khi đó Cơ Tuyết không có đi lên dỗ hắn, liền đứng ở bên nhìn hắn khóc. Nàng cảm thấy Tiêu Sở Hà khóc lên thật sự là quá đáng yêu, thật muốn lại đem hắn khi dễ khóc, hơn nữa là loại chỉ có mình có thể khi dễ khóc.
Lần thứ hai thấy Tiêu Sở Hà khóc, nàng đã quên là chuyện gì, chỉ thấy ánh mắt người nọ hồng hồng như thỏ con, chính là cố nén không cho nước mắt rơi. Tiêu Sở Hà như vậy nàng cũng rất thích. Thẳng đến sau đó Tiêu Sở Hà lại trở về Thiên Khải, mang theo Tư Không Thiên Lạc, hai nữ hài tử các nàng ánh mắt nhìn nhau, liền biết đối phương đang suy nghĩ cái gì.
Cho nên cuối cùng các nàng quyết định, cùng nhau chiếm hữu Tiêu Sở Hà.
.
Tiêu Sắt chỉ nhớ mình và Tư Không Thiên Lạc cùng nhau uống rượu. Sau đó xảy ra chuyện gì hắn cũng không nhớ rõ, hắn chỉ biết hiện tại hai tay hắn bị trói chặt treo ở trong phòng, nội lực rõ ràng cũng không nhấc lên nổi. Hắn nhìn căn phòng quen thuộc, đầu óc mơ màng.
Đây không phải là phòng của hắn sao, sao hắn lại bị trói ở phòng của mình?
Hắn lớn tiếng gọi Từ bá, nhưng không ai đáp lại hắn.
Lúc này Thiên Khải Tuyết Lạc sơn trang, tất cả mọi người đều bị chi ra ngoài, thật sự là kêu trời trời không biết, kêu đất đất chẳng hay a.
Cửa bị kẹt một tiếng đẩy ra, Cơ Tuyết ôm một cái bao đi vào, khóe miệng nhếch lên mỉm cười.
"Tiêu Sở Hà."
Nàng vẫn luôn gọi hắn như thế, như khi còn bé.
"Cơ Tuyết? Mau buông ta ra."
Cơ Tuyết đặt gói đồ trong tay lên giường bên cạnh Tiêu Sắt, ánh mắt từ trên xuống dưới đánh giá hắn, nhìn đến thân thể Tiêu Sắt cũng có chút phát lạnh.
Nhưng mà hắn còn không biết mình sắp phải đối mặt với cái gì.
"Ta phát hiện dáng người ngươi rất tốt. Eo nhỏ chân dài, tướng mạo cũng tốt, gia sự võ công lại càng không cần phải nói, là một lựa chọn tốt cho lang quân." Mấu chốt là người cũng không tệ, đúng là một đối tượng đáng giá phó thác cả đời. Mà cũng chính bởi vì điểm này, hắn bị Cơ Tuyết cùng Tư Không Thiên Lạc coi trọng.
Hai cô gái lúc nói chuyện phiếm bàn bạc, dứt khoát tính toán cùng nhau muốn hắn. Dù sao hai người các nàng thân là Bạch Hổ cùng Chu Tước, cũng là muốn ở bên cạnh hắn, thủ hộ hắn, không bằng lại thành lập một ít càng thân mật quan hệ -- để cho hắn vĩnh viễn cũng không cách nào rời đi các nàng.
"Nói bừa cái gì vậy, mau cởi ra cho ta. Rốt cuộc là ai treo ta ở đây?" Tiêu Sắt còn có chút buồn bực, hắn ngày hôm qua là cùng Tư Không Thiên Lạc uống rượu, không nghĩ tới tỉnh lại liền ở chỗ này. Chẳng lẽ là......
BẠN ĐANG ĐỌC
【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮT
Historia CortaXuyên suốt là các đoản văn ngắn về All Tiêu Sắt, được chủ nhà tổng hợp lưu trữ để u mê là phụ, đọc offline là chính. Mỗi một thiên văn, đều là một tiểu thế giới sủng ngọt thu nhỏ với Sắt Sắt làm trung tâm. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiêu Sắt ┃ vai...