R18 - Vô Tiêu 《 Hương trà rừng trúc》

1.1K 25 0
                                    

20 tuổi Diệp An Thế + 17 tuổi Vô Tâm x 21 tuổi Tiêu Sắt

Tư thiết 20 tuổi Diệp An Thế xuyên qua đến ba năm trước đây.

Tiếp nguyên tác kết cục.

Cre: https://bom.so/uvuRux

____________________________

Sùng Hà năm thứ nhất.

Tiêu Sắt ăn mặc một thân áo xanh một tay chống ở bàn thượng, nhìn ngoài cửa sổ tung bay tơ liễu, nhẹ nhàng mà thở dài một hơi, từ Lôi Vô Kiệt phải về Kiếm Tâm trủng làm việc, mà thân là Tuyết Nguyệt thành đệ tử Tư Không Thiên Lạc cùng Đường Liên cũng không được ở lâu, vì thế hôm qua ba người liền ngồi lên xe ngựa các tìm các gia, lưu lại hắn một người quái nhàm chán.

Lại là khe khẽ thở dài, quay đầu giương mắt lại là bị dọa cái giật mình, hòa thượng trụi lủi đầu cùng cặp kia yêu mị hai mắt xuất hiện ở Tiêu Sắt trước mắt, tức khắc cảm giác chính mình phảng phất trong lúc ngủ mơ.

Tiêu Sắt đánh giá trước mắt cái này hòa thượng, trường cao chút, tựa hồ trở nên thành thục trầm ổn rất nhiều.

"Sao ngươi lại tới đây?"

Cái này ba năm sau Vô Tâm cũng muốn biết hắn là như thế nào tới, vốn dĩ hắn cùng ba năm sau Tiêu Sắt ở Thiên Ngoại Thiên khanh khanh ta ta ngọt ngọt ngào ngào mà quá tính phúc sinh hoạt, nhưng chỉ chớp mắt chính mình lại tới rồi này phong nhã đến cực điểm mà Tuyết Lạc sơn trang, tinh tế hỏi thăm mới biết được hiện tại là Bạch Vương mới vừa đăng cơ lúc ấy.

Không có mỹ nhân ấp ấp ôm ôm thân thân Diệp An Thế thực buồn bực, nhìn trước mặt vị này khó hiểu phong tình người càng buồn bực.

Vì thế linh quang vừa hiện, nói: "Tiểu tăng tự nhiên là tới bồi Tiêu lão bản."

Áo xanh nam tử lộ ra chẳng hề để ý thần sắc.

"Ai muốn ngươi bồi."

Diệp An Thế đào đào lỗ tai coi như không nghe thấy, vươn tay nắm lấy Tiêu Sắt cầm chén trà cái tay kia, thân mình chậm rãi về phía trước nghiêng, nhìn hắn càng thêm hồng nhuận khuôn mặt, trong lòng càng là vui mừng.

"Tiểu tăng nói sai rồi, là tiểu tăng muốn Tiêu lão bản bồi."

Quả nhiên lọt vào một cái con mắt hình viên đạn.

"Xú hòa thượng, ai muốn bồi ngươi."

Diệp An Thế chỉ nghe được tiền tam cái tự, càng thêm không biết xấu hổ cọ đến Tiêu Sắt trên người, đàn hương hơi thở ở chung quanh tác vòng, chóp mũi trong lúc lơ đãng chạm vào kia áo bào trắng, kia cổ đàn hương vị càng nùng liệt, Tiêu Sắt hoảng hốt gian bị Diệp An Thế dùng đầu ngón tay điểm điểm chóp mũi, đãi hắn phục hồi tinh thần lại người nọ lại là vẻ mặt đùa giỡn, khí hắn quay đầu mắt không thấy tâm không phiền.

"Được rồi ~ nhưng ta xú sao?" Hòa thượng vươn một đôi tay từ sau lưng ôm lấy kia áo xanh nam tử, cằm để ở trên vai hắn, môi hướng về phía hắn bên tai nhẹ nhàng nói.

Ấm áp hơi thở phun ở bên tai, đỏ vành tai, vừa định giáo huấn một chút cái này được một tấc lại muốn tiến một thước tiểu hòa thượng, chỉ thấy Diệp An Thế đột nhiên buông ra đôi tay đứng dậy chậm rì rì mà triều hắn buồng trong đi đến, Tiêu Sắt quơ quơ thần, đông lạnh Diệp An Thế rời đi phương hướng, đầu ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve nóng lên vành tai, một cổ không thể hiểu được cảm giác đột nhiên sinh ra, nửa ngày sau hắn bỗng nhiên kinh khởi, hướng tới Diệp An Thế phương hướng tức giận hô.

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ