Vũ Sắt PN01《Nếu Tiêu Vũ làm hoàng đế》

641 32 3
                                    

Tuyết Lạc sơn trang là một khách điếm rách nát bốn phía lọt gió, bên trong một người nấu cơm, một người làm việc, lão bản bọn họ là người quản lý tiền bạc. Mấy năm trước lão bản nói là đi ra ngoài xem một chút, ai ngờ lần này đi chính là nhiều năm như vậy, hai người cẩn trọng cố gắng làm việc, tranh thủ chờ lão bản trở về có thể đem tiền sửa khách điếm tích cóp chút.

Nếu không cả hai huynh đệ bọn họ có thể bị đóng băng do tai nạn nghề nghiệp.

Này trông sao trông trăng, rốt cục tại tuyết rơi đầy một tháng thời điểm ngoài cửa có động tĩnh.

Lão bản đã trở lại, vẫn là cái áo lông kia, cùng lúc đi không khác gì, chỉ là trên lưng có thêm một cái hồng y sắc mặt tái nhợt người.

Lão bản đem hắn đặt ở Thiên Tự số một phòng, khách điếm này trước mắt tốt nhất gian phòng, cũng là lão bản chỗ ở.

Hai anh em buồn bực không chịu được, mỗi người một cái ghế nhỏ sờ cằm nhìn chằm chằm người trên giường, đầu bếp mở miệng trước: "Người này... không chết chứ?"

"Hẳn là không có." Tiểu nhị đánh giá, giữa lông mày hiện lên vẻ không xác định.

"Ta kêu các ngươi nhìn dược lò." Tiêu Sắt chẳng biết lúc nào xuất hiện sau lưng hai người, đỡ trán,  "Hắn cũng không phải dược lò."

Tiểu nhị vội vàng đứng lên: "Lão bản." Cậu híp híp mắt, cảm giác sắc mặt lão bản trắng hơn vừa rồi không ít.

"Đi xuống đi." Tiêu Sắt khoát tay, hắn gạt mọi người một đường mang theo Tiêu Vũ trở lại Tuyết Lạc sơn trang, lặn lội đường xa, trong lúc đó không dám chậm trễ, hiện tại thân thể mệt mỏi, đi một bước đều là gian nan.

.

Tuyết lớn rơi một tháng, bên ngoài khách điếm chất thành một tầng thật dày.

Trong khi hai anh em buồn rầu vì không có khách, thì người mà họ tưởng như đã chết đột nhiên đứng trước mặt họ.

Người là còn sống, hắn đứng trên cầu thang, nhưng không có một chút tức giận. Đôi mắt đen kịt, không có tiêu điểm.

Lão bản nói, đây là tiểu nhị mới chiêu của quán.

Làm gì có tiểu nhị lớn lên như vậy? Đầu bếp thầm nghĩ. Hắn đẩy đẩy tiểu nhị đứng ở bên cạnh kinh hồn bạt vía sợ thất nghiệp, lão bản nhìn trúng phong nhã nhất, ngươi so không lại người kia rất bình thường.

Tiểu nhị khóc không ra nước mắt.

Cuối cùng, hắn cũng có bị lão bản đuổi ra ngoài, ngược lại còn hòa hợp với tiểu nhị mới. Nguyên nhân không có hắn, lính mới không thể nói chuyện.

Lão bản chỉ nói hắn họ Tiêu, đầu bếp liền dứt khoát gọi hắn là Tiêu Tiểu Nhị.

Tiêu Tiểu Nhị không riêng gì không biết nói chuyện, hắn còn là một người điếc, có đôi khi đứng ở một chỗ hai canh giờ cũng không nhúc nhích một chút. Ví dụ như ngày đó khi đầu bếp tìm thấy hắn ở hậu viện, tay hắn đã đông lạnh nứt ra, mũi tai đỏ bừng, tuyết rơi trên vai sắp chôn luôn cả hắn, hắn cũng không nhúc nhích, chân như định ở trong tuyết.

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ