Minh Châu (36)

405 15 0
                                    

Minh đức đế không sống được bao lâu, Tiêu Sắt không có do dự, hắn xoay người đối mọi người nói: "Ta đi một chuyến hoàng cung, các ngươi ở chỗ này chờ ta."

Vô Tâm vỗ vỗ Tiêu Sắt bả vai, nhìn Cẩn Tuyên liếc mắt một cái: "Không lo lắng sao? Ngươi là cùng một con sài lang cùng nhau lên đường a."

Tiêu Sắt không để ý đến hắn, chỉ là tiến đến hắn bên tai thấp giọng nói: "Bảo vệ tốt nơi này mọi người."

Vô Tâm cười nói: "Hết thảy giao cho Vô Tâm là được."

Lôi Vô Kiệt vẫn là không yên tâm Tiêu Sùng, lo lắng hắn sẽ thương tổn Tiêu Sắt, vì thế nỗ lực đứng lên: "Ta tùy ngươi cùng đi."

Tiêu Sắt cau mày nhìn hắn: "Như thế nào? Ta muốn cõng ngươi đi sao?"

Thấy Lôi Vô Kiệt như cũ dây dưa không thôi, Tiêu Sùng ngắt lời nói: "Bệ hạ chỉ tuyên đại giam cùng lão lục hai người, mặc dù là ta, cũng chỉ có thể ở cửa cung ngoại chờ."

"Đi rồi." Tiêu Sắt phất phất tay, trực tiếp hướng ra phía ngoài mặt đi đến.

Nhìn Tiêu Sắt bóng dáng, Lôi Vô Kiệt trong lòng trầm xuống, giờ khắc này hắn cảm thấy Tiêu Sắt giống như cách hắn càng ngày càng xa, vì thế cười khổ một chút: "Ngươi nói, chờ tái kiến hắn thời điểm, hắn có thể hay không liền thành hoàng đế?"

Có đồng dạng tâm tư còn có Vô Tâm, nhưng hắn không có trả lời, chỉ là yên lặng mà nhìn xe ngựa càng đi càng xa, đây là hắn cùng Tiêu Sắt không nói gì ăn ý. Nếu Tiêu Sắt không có trở về nói....... Vô Tâm không khỏi nắm chặt nắm tay.

Trên xe ngựa Tiêu Sắt chỉ ra Cẩn Tuyên nguyên bản chính là minh đức đế người, Cẩn Tuyên cũng thừa nhận. Nhưng thật ra Tiêu Sùng cả kinh, mới vừa rồi nếu là hắn thật sự y Lăng Thiệu Hàn chi ngôn đối Tiêu Sắt xuống tay, như vậy.... Nghĩ đến phụ hoàng thủ đoạn, mồ hôi lạnh lại lần nữa chảy xuống.

Tới rồi cửa cung ở ngoài, lan nguyệt hầu sớm mà liền chờ ở nơi đó, chính mình cái này cháu trai lần này như cũ không làm người thất vọng. Mang theo Tiêu Sắt đi gặp minh đức đế trên đường, lan nguyệt hầu lạnh lùng mà nhìn Cẩn Tuyên liếc mắt một cái. Vị này quyền thế ngập trời đại giam cũng không phải là làm người bớt lo, lần này hắn cũng sẽ không mặc kệ cái thứ hai Đục Thanh xuất hiện.

Gặp được lại lần nữa nét mặt toả sáng minh đức đế, Tiêu Sắt trong lòng thăng ra một cổ bi thương, ngày xưa hắn rời đi Thiên Khải thành, nhiều năm như vậy tới trong lòng vẫn luôn nghẹn một cổ đối minh đức đế phẫn uất, mặc dù lần này trở lại Thiên Khải thành, hai người cũng rất ít gặp mặt. Mà hiện giờ hết thảy đều đã tra ra manh mối, năm đó minh đức đế bất đắc dĩ cũng đã bị lý giải, nhưng Tiêu Sắt vẫn cứ không có buông năm đó khúc mắc. Nhưng hôm nay, minh đức đế mắt thấy liền phải rời đi nhân thế, hắn nội tâm kia cổ bi thương rốt cuộc không kiêng nể gì mà tràn ngập mở ra.

Ba năm thọ mệnh cuộc đời này vô pháp lại hạ giường bệnh cùng ba ngày thọ mệnh cùng thường nhân vô dị, minh đức đế tuyển đệ nhị loại, vậy ý nghĩa hắn chỉ có thể sống ba ngày. Hoa Cẩm cùng Mộc Xuân Phong đều là Tiêu Sắt bạn thân, minh đức đế cũng sẽ không bạc đãi bọn hắn, luận công hành thưởng sau, minh đức đế cười hỏi Tiêu Sắt: "Ngươi muốn làm hoàng đế sao?"

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ