"Ta xem qua một quyển sách, mặt trên nói trên đời có thần nhân, chân bước trên mây sương mù, người mặc bạch y, uống lộ hút phong, có thể ngự phong ngàn dặm mà đi, cùng nhật nguyệt cùng lão. Nói đại khái chính là như vậy đi." Tiêu Sắt ngồi ở một khối đá ngầm thượng, nhìn đứng ở bờ sông Vô Tâm. Lúc này Vô Tâm chính xa xa mà nhìn phương xa, gió to đem hắn màu trắng trường bào thổi bay, trắng nõn ánh trăng chiếu vào hắn trên người, đảo lại có vài phần tiên khí.
"Ta chưa từng gặp qua hắn như vậy khinh công, phảng phất là thật sự ngự phong mà đi, kia hai người công lực như thế chi cao, lại cũng đuổi không kịp tới." Lôi Vô Kiệt cảm khái nói, Vô Tâm mang theo hai người chạy như bay ít nhất có ba cái canh giờ, vẫn luôn từ chạng vạng chạy đến đêm khuya, lại không thấy hắn có nửa phần mệt mỏi.
Tiêu Sắt cười khổ: "Chúng ta thân là con tin, lại ở chỗ này khen hắn. Nếu như bị hắn nghe được, không biết muốn làm gì cảm tưởng."
Vô Tâm lại vào lúc này bỗng nhiên quay đầu tới, một cái đứng dậy thế nhưng bay tới bọn họ trước mặt, đầy mặt ý cười: "Nhị vị thí chủ cũng không phải là ta con tin, tiểu tăng vừa mới ở khách điếm liền nói, là tưởng thỉnh nhị vị cùng tiểu tăng đi một chỗ."
Tiêu Sắt cười lạnh: "Khách điếm như vậy nhiều người, ngươi vì sao chuyên chọn chúng ta hai người. Đơn giản là chúng ta một cái không biết võ công, một cái lại thân bị trọng thương."
Chỉ chớp mắt Vô Tâm lôi kéo Lôi Vô Kiệt đứng ở trên mặt nước, Tiêu Sắt có chút giật mình này Vô Tâm hòa thượng cư nhiên sẽ giúp Lôi Vô Kiệt chữa thương.
Một hồi công phu, hắn đem Lôi Vô Kiệt hướng Tiêu Sắt bên người đẩy, đắc ý mà vung lên trường bào: "Công thành!"
Tiêu Sắt ghét bỏ hướng bên cạnh một trốn, nhưng Lôi Vô Kiệt nhất thời không đứng vững đột nhiên ôm lấy Tiêu Sắt eo.
"Lên!"
"A? Nga nga nga" Lôi Vô Kiệt hoang mang rối loạn từ Tiêu Sắt trên người chi khởi, nhưng vừa mới xúc cảm tựa hồ còn dừng lại ở Lôi Vô Kiệt trên tay.
"Thế nào?" Tiêu Sắt hỏi hắn.
Lôi Vô Kiệt xoa xoa mồ hôi trên trán, nghĩ nghĩ nói: "Có một loại...... Nói không nên lời thoải mái."
"Thí chủ công lực đã hoàn toàn khôi phục, hơn nữa còn nhờ họa được phúc." Vô Tâm chắp tay trước ngực, mặt mày mỉm cười.
"Cái gì nhờ họa được phúc?" Lôi Vô Kiệt khó hiểu.
"Cái này thí chủ về sau liền sẽ đã biết." Vô Tâm cười mà không đáp.
"Ngươi vì cái gì muốn giúp chúng ta?" Tiêu Sắt đột nhiên hỏi nói.
Vô Tâm Tiêu Sắt nói chút Phật gia sự, nghe nói Vô Tâm sự Lôi Vô Kiệt đầu một người đáp ứng rồi hắn, Tiêu Sắt bất đắc dĩ đỡ trán.
"Nếu nhị vị đáp ứng cùng ta đồng hành, chúng ta đó là đồng bạn. Đã là đồng bạn, cái gì gọi là bố thí. Cho nên vẫn là lấy tên tương xứng đi, còn không biết nhị vị gọi là gì?"
"Ta kêu Lôi Vô Kiệt." Lôi Vô Kiệt đáp.
"Tiêu Sắt." Tiêu Sắt cũng lười biếng mà trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮT
Short StoryXuyên suốt là các đoản văn ngắn về All Tiêu Sắt, được chủ nhà tổng hợp lưu trữ để u mê là phụ, đọc offline là chính. Mỗi một thiên văn, đều là một tiểu thế giới sủng ngọt thu nhỏ với Sắt Sắt làm trung tâm. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiêu Sắt ┃ vai...