Nói đến không biết có phải hay không nghiệt duyên, Đường Môn, Lôi gia, này một đám đều hướng Tiêu Sắt bên người thấu, số mệnh tương ngộ, chú định này dọc theo đường đi nhấp nhô khúc chiết.
Tiêu Sắt thực tâm mệt, vốn dĩ chỉ là đi thảo cái nợ, ít nhất mặt ngoài là, nhưng mà phiền toái giống như là quả cầu tuyết giống nhau, càng lăn càng lớn, trước đó không lâu mới chặn minh hầu cùng nguyệt cơ chờ nhất bang sát thủ, mấy người cũng đều là muốn đi trước tuyết nguyệt thành, vừa lúc tiện đường, cũng liền tính toán kết bạn đồng hành.
Chỉ là.....
Tiêu Sắt giương mắt nhìn nhìn này mỹ nhân trang dòng người, mỹ nhân trang cũng coi như là xa gần nổi tiếng kỹ viện, sòng bạc khai ở chỗ này sinh ý tự nhiên là nối liền không dứt, lui tới khách thương, chỉ cần trong tay có tiền, đại đa số đều sẽ tới nơi này đánh bạc mấy cái.
Tiêu Sắt cũng không bài xích, rốt cuộc chính hắn cũng đánh cuộc, còn đã từng ở Thiên Khải thành sòng bạc lớn nhất, thắng tiếp theo tòa thành trì, đổ thuật có thể nói là phi thường không tồi.
Mỹ nhân trang đảo không phụ ' mỹ nhân ' cái này xưng hô, cảnh đẹp, rượu ngon, mỹ nhân, giống nhau đều không ít, không chỉ có như thế, vị này giống như Đường Liên lão tướng hảo Thiên Nữ Nhụy cũng là một vị khuynh quốc giai nhân.
"Liên, ngươi nhưng đã lâu không có tới." Thiên Nữ Nhụy phiêu nhiên mà xuống, ánh mắt u oán, "Ngươi biết nhân gia có bao nhiêu tưởng ngươi sao?"
Đường Liên không được tự nhiên ho khan vài tiếng, gương mặt có chút ửng đỏ, làm như thẹn thùng, nhưng là lời nói lại có vẻ thật là lễ phép mà xa cách.
"Thiên Nữ không cần trêu ghẹo tại hạ." Thiên Nữ Nhụy tính cách, Đường Liên lại hiểu biết bất quá, bực này kéo gần khoảng cách xưng hô, Đường Liên nếu là thật sự đáp ứng rồi, kia mới là không xong.
Lôi Vô Kiệt biểu tình nháy mắt bát quái lên, hắn đứng ở Tiêu Sắt bên cạnh, tả hữu đánh giá hai người: "Các ngươi nhận thức a!"
Đường Liên tự nhiên nhìn thấy Lôi Vô Kiệt biểu tình, chính hắn cũng thật là bất đắc dĩ, loại tình huống này từ hắn cự tuyệt Thiên Nữ Nhụy lúc sau, chỉ cần hắn cùng Thiên Nữ Nhụy cùng xuất hiện, hơn nữa bên cạnh đứng người quen, sẽ có loại này hiểu lầm phát sinh.
Chuẩn xác mà nói, là Thiên Nữ Nhụy cố ý.
Cự tuyệt quá người ta cô nương Đường Liên cũng không để ý loại này tiểu trò đùa dai, bằng hữu chi gian trêu ghẹo, hắn cũng đều thói quen.
Đường Liên nghiêng người, rất là bất đắc dĩ: "Đây là tại hạ bằng hữu Thiên Nữ Nhụy."
Lôi Vô Kiệt nghe vậy, tươi cười càng là bát quái, hắn để sát vào Đường Liên, trêu ghẹo nói: "Đại sư huynh ngươi bằng hữu, lão tướng hảo có phải hay không, ta hiểu! Ta hiểu!"
Tuy rằng Lôi Vô Kiệt thanh âm rất nhỏ, nhưng ở đây cái kia không phải thân phụ võ công người, Lôi Vô Kiệt lời nói tất nhiên là rành mạch mà rơi vào mỗi người trong tai.
Đường Liên bất đắc dĩ.
Thiên Nữ Nhụy cười đến hoa hòe lộng lẫy, nàng tiến lên vài bước, làm như ngại náo nhiệt không đủ đại dường như nói: "Vị tiểu huynh đệ này thật là tuệ nhãn như đuốc."
BẠN ĐANG ĐỌC
【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮT
Short StoryXuyên suốt là các đoản văn ngắn về All Tiêu Sắt, được chủ nhà tổng hợp lưu trữ để u mê là phụ, đọc offline là chính. Mỗi một thiên văn, đều là một tiểu thế giới sủng ngọt thu nhỏ với Sắt Sắt làm trung tâm. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiêu Sắt ┃ vai...