Tiêu Sắt bản nhân tồn tại, chỉ là mọi người ký ức bị thanh trừ. Riêng Xích Vương Tiêu Vũ có ký ức.
Sau khi thế giới thay đổi, tứ thủ hộ trung thành với triều đình, ai làm hoàng đế thì trung với người đó.
Cre: https://bom.so/SWP2hr (một nữa trong link còn một nữa nằm trong trứng màu Lofter)
___________________
Tiêu Sắt chưa từng nghĩ sẽ gặp phải loại chuyện này, vốn tất cả đã kết thúc, hắn cũng cùng các bằng hữu rời khỏi triều đình, chạy về giang hồ...
Mặc y phục tốt nhất, cưỡi ngựa tốt nhất, uống rượu ngon nhất, người mình thích cũng thích mình, thậm chí ngay cả bằng hữu cũng là người nói tình nghĩa nhất...
Tất cả đều hướng tới một hướng tốt hơn...
Thế nhưng, hết thảy sau khi bọn họ trở lại Tuyết Lạc sơn trang liền không giống nhau, hết thảy phát sinh phảng phất đều như ở khiêu chiến thế giới quan của Tiêu Sắt.
.
Chính là một ngày bình thường như vậy, không có bất luận cái gì đặc thù, nhưng là, thời gian phảng phất cũng tạm dừng ở ngày này, nước không tại lưu động, đồ ăn cũng không hề hư thối, thậm chí ngay cả người cũng không tại có ý thức, thật giống như thế giới đột nhiên đều bị tạm dừng.
Tiêu Sắt nhìn bằng hữu bên cạnh, bọn họ từng người từng người vẫn duy trì bộ dáng cười nói vui vẻ vừa rồi, tay kẹp mì sợi của Lôi Vô Kiệt cũng vẫn duy trì nguyên dạng.
Tiêu Sắt không thể tin nhìn một màn trước mắt, điên cuồng kêu gọi mọi người, sau khi phát hiện không có kết quả chỉ có thể chạy ra ngoài cửa, bên ngoài tuyết đang rơi, nhưng tuyết kia cũng giống như bị dừng lại, đều định ở trên không trung.
Thế giới này đã bị đình chỉ! Ngoại trừ hắn!
Tại sao? Thế giới này rốt cuộc làm sao vậy!?
"Trải qua kiểm tra, 17023 thế giới 《Thiếu niên ca hành》tiến triển kết thúc, hiện tại bắt đầu đình chỉ vận hành hoặc là lặp lại vận hành, mời lựa chọn"
Một đạo thanh âm như máy móc từ không trung truyền đến, ngay sau đó nghe được những lời này liền xuất hiện ở trên bầu trời, phảng phất sợ hắn không nhìn thấy. Đây là thế giới sau khi tạm dừng lần đầu tiên xuất hiện thanh âm đáp lại hắn! Tiêu Sắt cấp bách ngẩng đầu nhìn lại.
Xuất hiện một màn này có chút vượt qua nhận thức của hắn, hoặc là nói, xuất hiện những lời này hắn nghe không rõ lắm. Nhưng người nọ hẳn là đang cùng hắn nói chuyện, dù sao hình như chỉ có hắn không có bị thời gian dừng lại.
"Đình chỉ vận hành sẽ như thế nào? Lặp lại vận hành sẽ như thế nào?" Tiêu Sắt thử hỏi.
"Ngừng vận hành thế giới sẽ vĩnh viễn bị phong bế, lặp đi lặp lại vận hành thế giới sẽ bắt đầu lại từ đầu, loại bỏ ký ức Vận mệnh chi tử, lặp lại những gì đã xảy ra, cho đến khi kịch bản《Thiếu niên ca hành》kết thúc. Xin Vận mệnh chi tử đưa ra lựa chọn." Âm thanh kia không hề nhấp nhô.
Tiêu Sắt trong nháy mắt tái nhợt mặt.
Tiêu Sắt là ai? Thiếu niên ca hành thế giới nhân vật chính, hắn chỉ số thông minh tất nhiên là không tầm thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮT
KurzgeschichtenXuyên suốt là các đoản văn ngắn về All Tiêu Sắt, được chủ nhà tổng hợp lưu trữ để u mê là phụ, đọc offline là chính. Mỗi một thiên văn, đều là một tiểu thế giới sủng ngọt thu nhỏ với Sắt Sắt làm trung tâm. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiêu Sắt ┃ vai...