11.1 Sương sắc ký trụ

1.4K 50 17
                                    

Hệ liệt R18《Giang hồ phong nguyệt》

11.1 Sương sắc ký trụ (Vô Song x Tiêu Sắt)

—— Thiên hạ nhiều người đặc biệt như vậy, ta chỉ nhớ kỹ ngươi.

#Sương nhớ _ ái là để tâm

【Chính văn】

Vô Song cảm thấy, hắn cùng Tiêu Sắt lần đầu tiên gặp mặt là tại ngăn cản Vô Tâm xoay chuyển Thiên Ngoại Thiên lần đó, không nên sẽ đối với hắn lưu lại ấn tượng rất sâu sắc. Nhưng khi hắn nhắm mắt lại, lại không tự chủ nhớ lại lúc ấy kiếm của hắn bay về phía Lôi Vô Kiệt, bộ dáng Tiêu Sắt tiến đến cứu giúp.

Một đầu đen nhánh sợi tóc mượt mà bay múa, cùng người nọ giống nhau có phi dương thần hồn, vả lại dáng người sạch sẽ lưu loát.

Không cách nào tưởng tượng, hắn là một cái không chút nào võ công, dựa vào Đạp Vân ở trong đám cao thủ này cầu sinh người.

Lạ thật.

Sau đó Vô Song lại để cho sư huynh của hắn đi hỏi thăm Tiêu Sắt sự tình, hắn quả thực càng ngày càng cảm thấy hứng thú. Sao lại có người như vậy? Là một lão bản khách điếm keo kiệt, cũng là một đệ tử Tuyết Nguyệt Thành cuồng ngạo vô cùng, cuối cùng còn là Lục hoàng tử kế nhiệm Bắc Ly đại thống này. Kinh nghiệm này quả thực phong phú đến Vô Song muốn cho hắn ra quyển sách.

Bất quá... Hắn thật lâu cũng không hồi âm cho mình.

Hồi âm?

Đúng! Vô Song hắn về mặt tình cảm chính là một thiếu niên ngây thơ có thể viết thư cho người trong lòng mình. Khi tất cả mọi người cảm thấy hắn có thể lớn tiếng bày tỏ tình yêu, hắn lại không làm. Bởi vì hắn biết, chính mình còn quá trẻ, bày tỏ tình yêu gì đó ở trong mắt Tiêu Sắt bất quá như một trò đùa. Rất nhiều năm trước, tuổi của hắn quá nhỏ, ân... Kỳ thật chính hắn cảm thấy không nhỏ, nhưng hắn biết, Tiêu Sắt sẽ cảm thấy hắn nhỏ.

"Sư huynh, ngươi nói hắn thích ta sao? Hắn có thể nhìn ra được ta thích hắn sao?"

Vô Song ôm hộp kiếm của mình, hai mắt vô thần ngồi ở diễn võ trường. Mấy năm nay hắn cũng viết hơn một trăm phong thư, bắt đầu Tiêu Sắt không trả lời vấn đề của hắn, nhưng sau đó hắn hỏi nhiều vấn đề về kiếm đạo, tựa hồ cảm thấy hắn hỏi rất nghiêm túc, hắn cũng liền bắt đầu nghiêm túc hồi âm. 

Trong lúc này hắn cũng xen lẫn một ít hàng lậu, hơn nữa còn nhất nhất nhận được hồi âm. Điểm ấy làm hắn vui sướng nhất! 

Cuối cùng hai người họ cũng bắt đầu trò chuyện như những bằng hữu tâm giao! Sau đó lá gan của hắn cũng lớn lên, bắt đầu tặng cho Tiêu Sắt một ít lễ vật vô cùng có ý nghĩa, Tiêu Sắt cũng từng cái, từng cái nhận, lúc thuận tiện cũng sẽ đáp lễ lại cho hắn vài món. Thẳng đến sau đó, hắn đưa cho Tiêu Sắt một bộ y phục. Đó là lần đầu tiên Tiêu Sắt viết thư nói cho hắn biết, hắn rất thích. Cho nên về sau hắn liền khắp nơi vơ vét rất nhiều vải vóc quý báu, làm rất nhiều y phục hắn cảm thấy thích hợp đưa qua.

Tiêu Sắt không từ chối ý tốt của hắn nữa.

Tình hữu nghị của hai người họ bước vào giai đoạn mới.

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ