Tiêu Sắt, Lôi Vô Kiệt, Đường Liên, Tư Không Thiên Lạc, Diệp Nhược Y một đám người mênh mông cuồn cuộn triều núi Võ Đang xuất phát, thượng một lần đồng dạng nhất bang người là hướng tới hải ngoại tiên sơn xuất phát, mà lần này lại là hướng tới Võ Đang xuất phát.
Phía trước đi tiên sơn là Tiêu Sắt mệnh ở sớm tối, mọi người trong lòng không khỏi có chút nóng vội cùng trầm trọng, hiện giờ là vì Đường Liên thương thế, Đường Liên tuy rằng trọng thương tu vi đại ngã, nhưng tánh mạng vô ưu, cho nên đại gia cơ bản đều ôm du sơn ngoạn thủy thái độ ở phía trước hành. Chỉ có Tiêu Sắt lại thoạt nhìn có chút thất thần, dọc theo đường đi đều thực bình tĩnh, Lôi Vô Kiệt nhìn cũng không biết nên làm cái gì bây giờ, tổng không thể lại vũ một lần nếu y kiếm vũ đi.
"Thượng một lần chúng ta như vậy hưng sư động chúng vẫn là đi hải ngoại tiên sơn thời điểm đi." Lôi Vô Kiệt chỉ phải dọc theo đường đi không ngừng tìm đề tài,
Nhìn Lôi Vô Kiệt hứng thú dâng trào bộ dáng, "Đúng vậy" Đường Liên cũng cảm khái nói, Tiêu Sắt lúc này mới câu được câu không mà phụ họa hai câu.
Trong hoàng cung, Tiêu Sùng bắt đầu lâm vào bóng đè, hắn mơ thấy minh đức đế, hắn một người ngồi ở một mảnh đại tuyết bên trong, bốn phía không một người làm bạn, rất là đau khổ, Tiêu Sùng tiến lên gọi hắn, chính là hắn tiến lên một bước, minh đức đế liền đi phía trước di một tấc.
"Phụ hoàng!" Tiêu Sùng sốt ruột nói,
Minh đức đế lại không có để ý tới Tiêu Sùng, chỉ là lo chính mình không được triều bốn phía nhìn xung quanh, nhìn một vòng sau hắn cười khổ nói: "Nhược Phong, ta tìm không thấy Nhược Phong." Sau đó minh đức đế liền vô lực mà ngã ngồi trên mặt đất, Tiêu Sùng tưởng tiến lên nâng dậy, minh đức đế lại biểu tình suy sút nói: "Cô có hối!"
Tiêu Sùng biết từ hoàng thúc sau khi chết, phụ hoàng liền hoạn bệnh tim, Lang Gia vương vẫn luôn là minh đức đế trong lòng một đạo khảm, có lẽ minh đức đế đến chết thời điểm cũng chưa không có trở ngại. Tiêu Sùng trong lúc nhất thời cũng không biết nên như thế nào cho phải.
Lúc này Tiêu Sùng truyền đến một tiếng: "Sùng ca", Tiêu Sùng vội vàng xoay người, lại thấy một thân bạch y Tiêu Sở Hà đứng ở chính mình phía sau, một bộ bạch y cùng đầy trời tuyết địa cơ hồ hòa hợp nhất thể, "Sở Hà!" Tiêu Sùng vui sướng mà đứng lên triều hắn đi đến. Lại ở đi đến nửa đường khi phía sau lại truyền đến một tiếng "Sùng ca", Tiêu Sùng nghiêng đi thân lại thấy minh đức đế đã biến mất, thay thế là cười như không cười Tiêu Cảnh Hà.
Chỉ thấy Tiêu Cảnh Hà mỉm cười triều Tiêu Sùng đi tới, nhưng Tiêu Sùng lập tức phát hiện Tiêu Cảnh Hà mỗi triều Tiêu Sùng đi vào một bước, Tiêu Sở Hà liền lui một bước, hắn tiến hắn lui, mắt thấy Tiêu Sở Hà ly chính mình càng ngày càng xa, Tiêu Sùng nhịn không được triều Tiêu Cảnh Hà rống giận: "Ngươi cút cho ta!" Tiêu Cảnh Hà theo tiếng biến mất, Tiêu Sở Hà triều Tiêu Sùng nhào tới, gắt gao ôm Tiêu Sùng, hắn cằm để ở Tiêu Sùng trên vai vui sướng nói: "Sùng ca"
Tiêu Sùng đem hắn ôm vào trong ngực, may mắn, hắn còn sống, chính mình không cần cùng phụ hoàng như vậy hối hận đến tột đỉnh! Chính là chỉ chốc lát Tiêu Sùng liền phát hiện không thích hợp, Tiêu Sở Hà vẫn luôn không có động tĩnh, Tiêu Sùng nhẹ nhàng vỗ vỗ Tiêu Sở Hà phía sau lưng, đối phương như cũ không có phản ứng. Tiêu Sùng có chút hoảng, hắn vội vàng đôi tay bắt lấy Tiêu Sở Hà hai vai đem hắn nâng dậy, lại thấy Tiêu Sở Hà hai mắt nhắm nghiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮT
Short StoryXuyên suốt là các đoản văn ngắn về All Tiêu Sắt, được chủ nhà tổng hợp lưu trữ để u mê là phụ, đọc offline là chính. Mỗi một thiên văn, đều là một tiểu thế giới sủng ngọt thu nhỏ với Sắt Sắt làm trung tâm. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiêu Sắt ┃ vai...