Lục hoàng tử Tiêu Sắt trở về Thiên Khải thiên kim đài chi yến kết thúc. Nhưng là về trận này yến hội thảo luận lại tiếp tục ở Thiên Khải thành các góc triển khai, tự nhiên cũng truyền tới hoàng lăng. Tiêu Sắt trước mắt cũng không biết trước đây chưởng ấn giam đục tâm công công, trước đây chưởng kiếm giam đục sâm công công, cùng với trước đây chưởng sách giam đục Lạc công công bọn họ ở mưu hoa cái gì, hắn có kiện càng chuyện quan trọng phải làm.
"Ta muốn đi bách hiểu đường" Tiêu Sắt đột nhiên ở trong viện hô một tiếng, Lôi Vô Kiệt hoảng sợ, nhưng vẫn là hỏi Tiêu Sắt: "Ta có thể cùng đi sao?"
Tiêu Sắt gật gật đầu, sáng sớm hôm sau Lôi Vô Kiệt liền vẻ mặt chờ mong mà gõ vang lên Tiêu Sắt cửa phòng, Tiêu Sắt mở cửa, ý bảo hắn tiến vào. Lôi Vô Kiệt là lần đầu tiên tiến Tiêu Sắt phòng, không biết như thế nào trong lòng một trận bùm loạn nhảy.
Mới vừa tiến tuyết lạc sơn trang khi Lôi Vô Kiệt liền trừng lớn hai mắt, hắn trong đầu chỉ có hai chữ: Có tiền! Phàm là liếc mắt một cái có thể nhìn đến mộc chất gia cụ, trừ bỏ hoa cúc lê đó là gỗ tử đàn. Các loại trang trí vật trang trí càng là xa hoa vô cùng, tùy tiện lấy một kiện liền có thể để tầm thường gia đình gần hai năm tiêu dùng. Mà mấy thứ này đại bộ phận đều là minh đức đế ban tặng, Tiêu Nhược Phong đã từng phun tào nói: "Ca ca là muốn đem toàn bộ Trân Bảo Các đều dọn đến tuyết lạc sơn trang sao?" Kết quả bị Tiêu Nhược Cẩn một câu: "Ngươi đưa vào tuyết lạc sơn trang đồ vật chẳng lẽ thiếu sao?" Cấp dỗi trở về.
Trước mắt Tiêu Sắt phòng càng là xa hoa tới rồi cực hạn, cái gì trân châu mã não, phỉ thúy ngọc thạch nơi nơi đều là, chúng nó cũng không phải bị tiểu tâm cất chứa lên, mà là rơi rụng ở khắp nơi, thoạt nhìn gần là cái trang trí mà thôi. Trách không được Tiêu Sắt ở mỹ nhân trong trang nhìn thấy như vậy nhiều tài phú như cũ không dao động, mỹ nhân trang những cái đó hạt châu cùng nơi này châu báu so sánh với kém xa. Mộc chế phẩm càng là toàn bộ đều là hoàng gia chuyên dụng tơ vàng nam, trong đó nhất quý báu hẳn là chính là bình phong sau kia trương vạn công sáu trụ giường, giường thân toàn bộ là chạm rỗng điêu khắc, toàn thân thiếp vàng, khí thế to lớn, tráng lệ huy hoàng. Càng là tập xuyên điêu, chạm nổi, phù điêu chờ các loại điêu khắc kỹ xảo với nhất thể, không có một chỗ không chương hiển chủ nhân hiển hách địa vị cùng bất phàm thân thế.
Quan trọng nhất chính là giường thể thượng mái liên lụy thế nhưng nhiều đạt năm tầng, ngụ ý ngôi cửu ngũ. Tiêu Sắt còn chưa đăng cơ, thậm chí liền Thái Tử đều không phải, một cái hoàng tử dùng như vậy giường không thể nghi ngờ là đi quá giới hạn, càng nghiêm trọng điểm có thể bị buộc tội vì mưu nghịch. Chính là không có người đi lấy cái này làm văn, cũng không ai dám đi lấy cái này làm văn, chỉ vì này trương giường nãi minh đức đế khiển người tốn thời gian ba năm sở tạo, cuối cùng tính cả tuyết lạc sơn trang cùng nhau ban cho chính mình sủng ái nhất hoàng tử.
Lôi Vô Kiệt cũng không minh bạch trong đó ngụ ý, chỉ biết này giường hết sức xa hoa, nghĩ đến Tiêu Sắt buổi tối chính là ngủ ở mặt trên, lại nghĩ tới trước kia có thật nhiều thứ Tiêu Sắt vẫn là ngủ ở chính mình trong lòng ngực, Lôi Vô Kiệt lại bắt đầu tâm viên ý mã lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮT
Kısa HikayeXuyên suốt là các đoản văn ngắn về All Tiêu Sắt, được chủ nhà tổng hợp lưu trữ để u mê là phụ, đọc offline là chính. Mỗi một thiên văn, đều là một tiểu thế giới sủng ngọt thu nhỏ với Sắt Sắt làm trung tâm. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiêu Sắt ┃ vai...