Minh Châu (24)

227 11 0
                                    

Thiên mệnh trai.

Cửu Cửu Đạo thi thể lẳng lặng mà nằm ở nơi đó, mặt trên cái một khối vải bố trắng.

Lôi Vô Kiệt cùng Tiêu Sắt xem qua thi thể, cũng xác định giết hại Cửu gia hung thủ là Ám hà, minh bạch đối thủ sau Tiêu Sắt ngay sau đó mang theo Lôi Vô Kiệt đi ra ngoài, hắn không dám lưu tại nơi đó đối mặt mặt khác ba người, đi đến thiên mệnh trai cửa sau, Tiêu Sắt nói khẽ với Lôi Vô Kiệt nói: "Ngươi lưu lại, mấy ngày nay nhìn chằm chằm khẩn bọn họ."

"Nhìn chằm chằm khẩn bọn họ làm cái gì? Chẳng lẽ Cửu gia là bọn họ giết?" Lôi Vô Kiệt khó hiểu.

"Ngu ngốc. Ngươi cho rằng lấy bọn họ đối Cửu gia tình nghĩa, sẽ thật sự phóng việc này không liên quan, toàn làm chúng ta xử lý?" Tiêu Sắt bất đắc dĩ nói, "Độc Cô Cô Độc tuy rằng đáp ứng rồi ta, nhưng nhất định sẽ tự mình động thủ điều tra rõ việc này. Đến lúc đó lấy bọn họ võ công, căn cứ vô pháp đối phó Ám hà đứng đầu sát thủ. Lôi Vô Kiệt, ngươi phải nhớ kỹ, nếu Ám hà cũng bước vào Thiên Khải, như vậy rất nhiều chuyện liền trở nên không giống nhau."

Lôi Vô Kiệt tự nhiên minh bạch Thiên Khải tứ thiếu ở Tiêu Sắt trong lòng địa vị, hơn nữa Cửu gia là vì Tiêu Sắt mà chết, nếu là mặt khác ba người lại có cái tốt xấu, Tiêu Sắt chỉ biết càng thêm khó chịu, phí hỏi vì thế không chút do dự gật đầu: "Ta liền tính lại thiên chân, cũng minh bạch đạo lý này."

"Bọn họ là ám dạ thích khách, khi bọn hắn bước vào hôm nay khải, như vậy hết thảy đều sẽ trở nên hỗn loạn. Chỉ cần bọn họ nguyện ý, Thiên Khải thành có thể trở thành địa ngục." Tiêu Sắt nghiêm mặt nói.

"Ám hà, thật sự như thế đáng sợ?" Lôi Vô Kiệt hút một ngụm khí lạnh, nhưng là vì Tiêu Sắt, mặc kệ đối thủ là ai, Lôi Vô Kiệt đều sẽ dùng hết toàn lực bảo hộ chính mình đối Tiêu Sắt hứa hẹn.

"Thiên hạ này là có pháp tắc, nhưng là Ám hà chỉ nói bọn họ pháp tắc." Tiêu Sắt nhàn nhạt mà nói, hắn biết chính mình không nên lại làm Lôi Vô Kiệt lâm vào hiểm cảnh, nhưng là hắn lúc này đích xác phân thân thiếu phương pháp, hơn nữa hắn tin tưởng Lôi Vô Kiệt nhất định sẽ không làm chính mình thất vọng, không biết như thế nào, Tiêu Sắt liền ở trong lòng như vậy tin tưởng vững chắc, mặc kệ thế nào, Lôi Vô Kiệt trong tiềm thức vẫn là Tiêu Sắt tín nhiệm nhất người, hắn vĩnh viễn sẽ không cô phụ Tiêu Sắt.

Bạch vương phủ.

Tiêu Sùng cùng Lăng Thiệu Hàn rốt cuộc hậu tri hậu giác phát hiện Ám hà ngay từ đầu cũng đã lựa chọn xích vương, "Lúc trước điện hạ đối với hay không tìm kiếm Ám hà trợ giúp cũng là có điều do dự, cuối cùng là cửu vương tử thiện làm chủ trương mới bị bách cùng với hợp tác." Lăng Thiệu Hàn một câu đột nhiên làm Tiêu Sùng căng thẳng, một tia điểm khả nghi ở trong lòng hắn dâng lên, hắn sẽ không hại ta, Tiêu Sùng an ủi chính mình. Từ tập tễnh học bước bắt đầu hắn liền đi theo phía sau một ngụm một cái "Sùng ca" kêu, hiểu chuyện sau hắn cũng vẫn luôn ở chính mình bên người duy trì làm bạn chính mình, hắn không có khả năng sẽ phản bội chính mình, lần này chỉ là hắn không cẩn thận phạm vào cái sai lầm nhỏ mà thôi.

Nhưng trong lòng hoài nghi như cũ quanh quẩn không đi, "Hắn như vậy thông minh, lấy hắn mưu lự, tuyệt đối không thể sẽ phạm loại này sai lầm, cũng tuyệt đối không thể làm ngươi lâm vào như thế hoàn cảnh" nỗ lực đem cái này ý tưởng bài xuất trong óc, Tiêu Sùng bất đắc dĩ mà lắc đầu: "Một bước sai, từng bước sai." Tiêu Sùng lắc đầu, "Hiện giờ còn có cái gì biện pháp sao?"

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ