[Letrán FW]

53 3 0
                                    

#LetránFW3595

#LetránFW284

Thank you for posting about Homophobia, pero I'll tell you how Homophobia in Letran works, especially in College of Engineering

Set aside natin na Catholic school ang Letran kaya may Homophobia sa loob, No, hindi ganon ang turo ng Dominicans.

Pero sa College of Engineering, I don't know pero grabe homophobia jan, siguro mostly dahil puro straight guys ang nasa Engineering, may babaero, some are fuccbois, so may toxic machismo siguro.

Gano kagrabe homophobia sa Engineering? Yung basta malamya/hindi ka matigas kumilos, ipipilit/i-aassume ng Engineering na "gay" ka, YES, ipagkakalat pa, edi kalat na.

Naranasan ko na nag-CR ako, 2 guys ng Engineering, grabe tinginan sakin tas tumawa pa, kasi kalat na eh na "gay daw" ako. In the hallway, pag lumakad ka minsan, mga mata nila pag tumingin sa'yo, very discriminating.

Surprisingly, LGBTs in Engineering also, somehow act homophobic also, yes parang homophobic din sila sa straight or sa kapwa nila, I don't know why.

Tiniis ko lang. I fought the battle silently. Depressed ako dahil don. Pero tahimik lang ako, smile para di halata.

Well, justice is served. For those Homophobic in College of Engineering, balita ko Lesbian Dean niyo ngayon ah? LSC President is Gay, pero napakababait nilang tao.

Straight guys? Toxic.

"Silang di pupunta sa Langit"

Submitted:  April 6, 2021 11:42:13 AM +08

Univeristy Confessions 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon