[The Elbi Files]

156 0 0
                                    

Is this abuse?

Me and my girlfriend will have our 3rd year anniversary next month, it is a very special day for me, never kami nag celebrate ng monthsaries kasi, anyways I'm from elbi but my girlfriend is from a school in taft, I've met her habang nag iinuman with my friends sa isang sikat na bar dun she's with her friends also, I just can't stop looking at her while drinking and she noticed it, after ng inuman nakita ko siya outside waiting for her friends na lumabas and kinabahan ako kasi lumapit siya sa akin and tinanong ako kung siya daw ba tinitignan ko kanina pa habang umiinom dun sa loob ng bar, I had the courage to say yes then she gave me her number, para di na humaba kwento in short naging kami after 2 months ng panliligaw ko sa kanya.

So for many months sobrang normal lang ng relationship namin nag aaral siya sa taft ako sa elbi we meet every weekend minsan nag oovernight ako sa condo niya, our sex life is normal din sa tingin ko, it was my first time btw kaya wala ako basehan, so eto na after ng 1st anniv namin gusto niya na umabot daw ako sa round 3 and gusto niya hindi ako lalabasan agad, di ko nagawa yun so sobrang nahiya talaga ako sa kanya, sobrang badtrip siya sa akin kinabukasan di niya ako kinakausap as in galit siya so ako sorry ng sorry I bought her chocolates para mawala badtrip niya pero ganun pa rin, nung gabi na kinausap niya na ako sinabi niya reason kung bakit siya galit dahil nga daw yun lagi ako mabilis mag cum tapos di pa ako nakakarami ng rounds, sobrang disappointed talaga siya sa akin so tinanong ko siya kung ano pwede kong gawin sabi niya I should just leave her alone muna lalabas din daw siya makikipag hang out sa friends so umalis na ako then bumalik ako kinabukasan sa condo niya, pagkapunta ko dun muka pa rin siyang badtrip she has this look na mukang may ineexpect siyang dala ko dpat or something so tinanong ko siya kung ok na ba siya, she said to me na I should kiss her feet if I am really sorry so syempre ginawa ko agad ko agad without hesitation, natuwa naman siya after nun.

After nun madalas niya na akong sinasabihan na imassage ko daw paa everytime na nag iistay ako sa condo niya, di ako marunong mag massage so nagagalit siya, ikiss or i lick ko na lang daw feet niya kung hindi ko daw gagawin hindi daw siya makikipag sex sa akin so pumayag ako di naman ako nahirapan gawin since malinis naman lagi paa niya so parang nililick ko lang yung kamay niya wala din naman lasa, pero one time while she is watching the tv she asked me to lick her pu**y I licked her for like an hour di pa rin siya nilalabasan di siguro ako marunong, so eto na ang weird part everytime na pupunta ako sa condo niya she expects me to kiss and lick her feet, for me this is too much na I don't want to break up with her, but question lang am I being abused or what maybe part lang talaga to ng relationship, natatakot akong kausapin siya about it kasi baka makipagbreak siya sa akin, ayokong mawala siya, di ako good looking guy di ko nga alam bat niya ako nagustuhan eh, siya sobrang ganda andami nagkakagusto sa kanya and she knows it, sinabi niya lang sakin na muka daw kasi akong innocent  and she finds it cute kaya niya ako nagustuhan. Pero nalilito na talaga ako ngayon do I need to do those things that she wanted me to do?

Tito lito, 2015, Comsci, CAS

Univeristy Confessions 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon