BAKLANG EWAN!
Bakla ako. Pero pormang lalaki. As in hindi mo mahahalata sakin unless close tayo and makakapag out ako sayo (mukha pa nga daw akong fuckboy eh wtf). I never had a boyfriend (or a gf)... NEVER EVER AKONG NAATTRACT SA BABAE PERO...
May girl from Science, kilala ko siya bc madami din nakakakilala sakanya performer kasi siya. Kakilala din siya ng friend ko na girl. She's pretty pero I wasnt attracted to her before. Nakikita ko lang siya, ganun. Madami din naman kasing maganda sa Science so walang malisya to sakin. Haha.
But then one night sa isang party na akala ko kami kami lang ng 3 friends ko magkakakilala, she was there as well. She approached us to beso my friend, kasi kilala niya yung friend ko.
Friend: guys, si (name niya) nga pala!
Me: yes kilala ko siya! :)
Her: kilala din kita! I see you paminsan eh!
Friend: so ano magpapaka lalaki ka na ba niyan??? JOKE!
Her: wait, you're gay ba? Hindi halata, pero lets be sisters! HahahahaGago tong friend ko eh. Sinabi agad na bakla ako! Pero I love how she's so lowkey about it. Haha. We introduced ourselves to each other, talked about our courses, ganyan. She's so cool in person. As in akala mo pa perform perform lang, super friendly naman pala si ate! Then I dont know why pero after that night, I cant stop thinking about her...
1 week after that party... (Sa main bldg na to)
Her: Omg!!! It's you!!! :D Hi!!!! (Hugs me)
Then we started talking for a bit
Swear, ang bango niya. Tumigil yung mundo ko nung niyakap niya ako. Ang ganda niya talaga. Kinilig ako sa pag greet niya sakin and sa pagiging friendly niya. Hay nako ate girl. Anong ginawa mo sakin? Sana maging close pa tayo. You give me this very unexplainable feeling... You're that charm that, I guess, I've been looking for. Good luck sa studies and sa career! You're very talented. Consider me as a fan and who knows... maybe your lover in the future.
Transformer
2013
College of Science
BINABASA MO ANG
Univeristy Confessions 2
РазноеYung mga nandito, yung mga nagustuhan ko lang po na story. Kumbaga cinopy paste ko lang from secret files. Have fun reading!