[USF] "KUYA, BUKAS PO ZIPPER MO."

361 2 0
                                    

"KUYA, BUKAS PO ZIPPER MO."

Kanina pauwi ako galing school nasa jeep papuntang terminal ng van, medyo naiinis kasi ang lakas ng ulan pero okay lang makauwi lang.

Pagkaupo ko ng jeep, may kasabay akong dalawang lalaki, yung isa sa unahan ko umupo, yung isa sa gilid ko tapos yung titig nila nakakatakot. As in. Yung tipong mukhang rapist ganon.

Ako naman kyeme lang, kunwari walang alam at cool lang pero deep inside napapaisip na ako kung kukunin ko na ba yung pepper spray ko sa bag ko.

Tatlong stop light na ata lumipas medyo napuno na yung jeep, siksikan na tapos yung katabi ko ewan ko ba hindi naman siya mukhang manyak pero yung titig niya hindi nawawala. Tapos ung nasa unahan ko yung kasama niya, pinagmasdan ko tapos mayroon akong nakitang hindi kaaya aya na sana hindi ko nalang nakita.

Bukas yung zipper ni kuya tapos tigang pa kakatitig sakin. Sinabi ko nalang sa isip ko 'g*g* to ah pinagnanasaan ako' ahahaha kaya nakaisip ako ng come back kay kuya.

Hinintay ko na pumarada malapit sa terminal kasi mukhang hindi pa naman siya bababa kasi hindi pa siya wet at mukhang hindi siya titigil sa kakatitig sakin hanggang hindi siya tapos.

So ako tumitig sakanya at ngumisi, t*ngn* yan napaungol AHHAHAH yuck. Nung patigil na sa harap ng terminal at hindi pa nakakababa yung mga tao, humarap ako kay kuya sabay sabi ng 'kuya bukas po zipper mo, hindi na kinaya yung pagka tigang mo, next time itry mo isara nakakasagabal e tsaka kung mangmamanyak ka wag ka naman po palahalata'

Tapos lahat ng tao tinginan samin ako naman si walang pake bumaba. Nung lumingon ako nakita ko si kuya namumula ung mukha ahahaha buti nga.

Maria Clara-Oil
2015
SBC

Univeristy Confessions 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon