[The Elbi Files]

101 0 0
                                    

Hi!

Nabasa ko yung Anti-Stealthing Law. Naalala ko yung namet ko sa tinder.

Matagal tagal ko din siya nakausap. May almost 2months bago kami mag decide na magkita. Busy kasi pareho.

First and last (Sana) ko yun na meet. Okay naman. Nag coffee muna kami then konting kwentuhan. Tapos syempre napag usapan na namin yun. Matik na. Sumakay na kami sa sasakyan. Then nagpunta sa hotel.

Alam mo naman yun eh kung yung guy is gusto ka. Iba don sa gusto ka lang nya maikama at gusto ka nya jowain.

Eh syempre ako. Sex lang talaga gusto ko.

Nagstart na siya magsabi na may pabirthday daw siya sakin. So syempre natatakot na ako. Parang nagegets kona yung gusto nyang iparating. Kaya bago kami magsex kinuha ko muna yung condom sa kanya. Sabik si koya. Hanggang sa syempre nilagay ko na si protection ng aking future at future niya syempre.

Tagal na namin nagsesex biglang bbj sana ako pagtingin ko hubad na yung condom!

Napamura talaga ko. Tumayo na ako at nagyaya pauwe. Nakablock na din siya sakin.

Ganon pala yung feeling non! Parang inabuso ka. Nakakainis, parang naisahan ka. Kahit hindi kapa nakakaisa. O kahit siya hindi pa nakakaisa. Basta! Nakakabwisit yung feeling. Galit na galit ako sakanya.

Wag sana ganon kuya. Nireport ko siya sa tinder.

Papaya, 2014,  CAS

Univeristy Confessions 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon